คุณผีที่รัก เรื่องย่อ ตอนที่ 15 (ตอนจบ) [8 ต.ค. 57]

คุณผีที่รัก เรื่องย่อ ตอนที่ 15 (ตอนจบ) [8 ต.ค. 57]

คุณผีที่รัก เรื่องย่อ ตอนที่ 15 (ตอนจบ) [8 ต.ค. 57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คุณผีที่รัก

เรื่องย่อ คุณผีที่รัก ตอนที่ 15 (ตอนจบ)



เมื่อพีระ (พอร์ช ศรัณย์) ฟื้นขึ้นมาก็จำเรื่องราวอะไรไม่ได้เลย จะได้เฉพาะเรื่องราวตอนที่เขาอยู่เมืองนอกเท่านั้น เมสินี (มาริสา) ได้ทีโกหกว่า น้ำมนต์ (ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก) เป็นคนทำให้พ่อเขาตาย พีระดูรูปน้ำมนต์ด้วยความแค้น ในขณะที่น้ำมนต์ก็เศร้าใจที่พีระจำเธอไม่ได้ เมสินีสั่งห้ามพวกน้ำมนต์ไม่ให้เข้าใกล้พีระเด็ดขาด พีระจึตัดสินใจไปหาน้ำมนต์ที่บ้านเพื่อถามความจริงเรื่องพ่อ แต่น้ำมนต์ปฏเสธบอกว่าไม่เคยรู้จักพ่อของเขา และยืนยันว่าคนที่ฆ่าพ่อเขาก็คือเมสินี เพราะเมสินีมีชู้

พีระไม่เชื่อ น้ำมนต์จึงเล่าเรื่องตั้งแต่ครั้งแรกที่เธอเจอเขา แต่พีระกลับมองว่าเป็นเรื่องตลก และหาว่าน้ำมนต์เป็นพวกสิบแปดมงกุฎ น้ำมนต์เริ่มแผนการรื้อฟื้นความทรงจำของพีระ เขาเห็นความพยายามของน้ำมนต์จึงให้เธอเริ่มเล่าเรื่องราวทั้งหมดให้ฟัง พีระถูก คามิน (เก่ง ชาติชาย) ตามมาทำร้าย น้ำมนต์จึงเอาตะกรุดของเธอให้เขาแขวนคอ พีระซึ้งในน้ำใจของน้ำมนต์ พีระขอให้น้ำมนต์รื้อฟื้นความทรงจำของเขาอีกครั้ง เมสินีสั่งให้ อ.เทพ (ปลา กรกช) ไปจัดการกับพีระอีกครั้ง อ.เทพโปะยาสลบพีระและจัดฉากว่าเขาขับรถตกลงไปในบึงน้ำ

 

แมนสรวง (ชนกันต์) รีบไปตามน้ำมนต์มาช่วยพีระ น้ำมนต์มาช่วยพีระเอาไว้ได้ แต่ทั้งคู่ก็เกือบถูกคามินดูดวิญญาณ ดีที่แมนสรวงและยมบาลมาจัดการนำคามินไปชดใช้กรรมในนรก อ.เทพยิงพีระตกน้ำ วิญญาณพีระออกจากร่างอีกครั้ง ส่วนเมสินีกับ อ.เทพถูกตำรวจจับ แมนสรวงขอโอกาสจากโยมบาลให้พีระกลับมามีชีวิตอีกครั้ง แลกกับการที่เขาไม่ได้เกิดใหม่ ในที่สุดพีระก็ฟื้นขึ้นมาพร้อมกับความทรงจำ น้ำมนต์ดีใจมาก พีระบอกเรื่องที่ขับรถชนแม่น้ำมนต์กับตำรวจ น้ำมนต์บอกว่าไม่ว่านานแค่ไหนก็จะรอพีระกลับมา ทั้งคู่ยิ้มให้กันอย่างมีความสุข

 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ คุณผีที่รัก เรื่องย่อ ตอนที่ 15 (ตอนจบ) [8 ต.ค. 57]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook