HANSEL & GRETEL: WITCH HUNTERS 2 บทพร้อมแต่ดาราไม่พร้อม

HANSEL & GRETEL: WITCH HUNTERS 2 บทพร้อมแต่ดาราไม่พร้อม

HANSEL & GRETEL: WITCH HUNTERS 2 บทพร้อมแต่ดาราไม่พร้อม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

HANSEL & GRETEL: WITCH HUNTERS 2 บทพร้อมแต่ดาราไม่พร้อม

 

แม้ว่าหนังอย่าง Hansel & Gretel: Witch Hunters อาจจะไม่ได้เป็นที่ชื่นชอบของนักวิจารณ์และคนดูหนังส่วนหนึ่งเท่าไหร่ เนื่องจากมันค่อนข้างเลอะเทอะมากในการเล่าเรื่อง แต่เหนืออื่นใดก็ต้องกล่าวว่ามีคนอีกจำนวนไม่น้อยที่กำลังรอคอยโปรเจ็คหนังภาคต่อของหนังเรื่องนี้อยู่อีกกลุ่มใหญ่เลยทีเดียวเชียว แม้ว่าในบ้านเกิดหนังจะทำเงินไปแค่ 55 ล้านเหรียญจากต้นทุนในการสร้าง 50 ล้าน (ซึ่งถือว่าเกือบเจ๊งรอมร่อถ้ารวมค่าโปรโมตภาพยนตร์) แต่เมื่อรวบรวบเงินสุทธิแล้วจากทั่วโลก หนังกลับทำเงินทั้งสิ้น 226 ล้านเหรียญเลยทีเดียว ซึ่งแน่นอนว่ามันเยอะพอที่จะปล่อยภาคต่อของหนังออกมา 

อย่างไรก็ตามมีเขียนบทและผู้กำกับในหนังภาคแรกอย่างทอมมี่ ไวร์โคล่ากำลังงานยุ่งมาก แถมยังต้องเตรียมงานกับหนังซอมบี้สุดฮาอย่าง Dead Snow 2: Red vs. Dead แต่เขาก็ยังยินดีที่จะกลับมาทำหน้าที่เดิมอีกครั้งในหนังภาคต่อเรื่องนี้ ซึ่งล่าสุดตัวผู้กำกับก็กล่าวว่า “ตอนนี้บทภาพยนตร์นั้นสำเร็จเป็นที่เรียบร้อยและกำลังให้ทางค่ายพาราเมาต์พิจารณาอยู่ แต่ทางด้านพระเอกของเรื่องอย่างเจรามี่ เรตเนอร์ผมก็ยังไม่ค่อยแน่ใจว่าเขาจะมีเวลาให้หรือเปล่า เนื่องจากคิวงานของเขารัดตัวมากๆ แต่ทั้งหมดนี้ก็ต้องขึ้นอยู่กับทางพาราเมาต์เองด้วยเหมือนกัน ตอนนี้ผมก็ได้แต่รอแต่ผมอยากจะบอกว่าผมค่อนข้างชอบบทที่ผมส่งให้ทางสตูดิโอมากๆ จำได้ว่าตอนหนังภาคแรกนั้นบทที่ผมเขียนผมเขียนเป็นตัวเองมาก จนไม่รู้ว่าระบบสตูดิโอทำงานกันยังไง พอผมได้มีโอกาสเขียนบทภาคต่ออีกครั้งเลยรู้ว่าควรจะบริหารจัดการบทอย่างไรให้เหมาะสมกับเรต R ที่หนังควรจะเป็น” 


ไม่ว่าอย่างไรก็ตามถ้าหากทางพาราเมาต์ชื่นชอบในตัวบทล่าสุดของหนังภาคต่อนี้ ดูเหมือนว่าตัวผู้กำกับอย่างทอมมี่ ไวร์โคล่าน่าจะได้รับอิสระในการทำงานมากขึ้น แต่เราก็ยังนึกภาพไม่ออกเหมือนกันว่าถ้าหาก Hansel & Gretel: Witch Hunters ที่ไร้เงาเจรามี่ เรตเนอร์แล้วหนังจะเอาดาราคนไหนมาเป็นแม่เหล็กในการกวักมือเรียกผู้ชมเข้าโรงหนังเพราะลำพังแค่นางเอกอย่างเจมม่า อาร์เทอร์ตันคนเดียวคงจะไม่พอ 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ HANSEL & GRETEL: WITCH HUNTERS 2 บทพร้อมแต่ดาราไม่พร้อม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook