Are You Here สงครามแย่งมรดกสุดฮา

Are You Here สงครามแย่งมรดกสุดฮา

Are You Here สงครามแย่งมรดกสุดฮา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Are You Here สงครามแย่งมรดกสุดฮา

 

ในเดือนที่ซบเซาหนังฟอร์มยักษ์อย่างเดือนกันยายน ในบ้านเราคงมีแค่เพียง The Maze Runner เพียงเรื่องเดียวที่เป็นหนังในระดับบล็อกบัสเตอร์ทุนสร้างมหาศาล ในขณะที่หนังเรื่องอื่นๆนั้นเป็นฟอร์มรองลงมาเกือบทั้งหมด ส่วนมากแล้วก็จะเป็นหนังสยองขวัญ แอ็คชั่นฟอร์มกลาง รวมไปถึงหนังตลก 

Are You Here ก็จัดได้ว่าเป็นหนังตลกฟอร์มกลางๆที่มีดารานักแสดงในระดับที่มีชื่อเสียงพอประมาณ ซึ่งมีดารานำอย่าง โอเวน วิลสัน, แซค กาลิเฟียนนาคิสและเอมี โพห์เลอร์ ตัวหนังบอกเล่าเรื่องราวเคล้าเสียงหัวเราะของสตีฟ ดัลลัส นักพยากรณ์อากาศที่มีนิสัยเพี้ยนที่ต้องช่วยเหลือเพื่อนซี้ (ซึ่งมีอุปนิสัยเพี้ยนยิ่งกว่า) อย่างเบน เบเกอร์ ซึ่งหลังจากที่พ่อของเขาเสียชีวิตลงอย่างกะทันหันนั้นเอง ทั้งสองคนได้มุ่งหน้ากลับไปบ้านเกิดเพื่อร่วมงานศพ ก่อนจะได้พบกับความจริงอันแสนน่าตกใจเมื่อเบน กลายเป็นเพียงคนเดียวที่ได้รับมรดกจากพ่อตัวเอง

เหตุการณ์นี้สร้างความขุ่นข้องหมองใจให้กับพี่สาวของเขาอย่างเทอร์รี่ เบเกอร์เป็นอย่างมาก จากพี่น้องจึงต้องห้ำหั่นกันเอง สตีฟและเบนจึงต้องร่วมมือกันเอาชนะการแย่งชิงมรดกครั้งนี้ให้ได้ 

Are You Here ได้ผู้กำกับอย่างแมทธิว ไวเนอร์ผู้กำกับภาพยนตร์ที่ผ่านการทำหนังมาก่อนหน้าเรื่องนี้แค่เพียง 1 เรื่องเท่านั้นก็คือ What Do You Do All Day? ก่อนที่เขาจะได้มากำกับซีรีย์ดังอย่าง Mad Men ถึง 9 ตอนด้วยกัน นอกจากตัวแมทธิวแล้ว แกรี่ กิลเบิร์ต โปรดิวเซอร์ฝีมือดีก็ยังเป็นอีกหนึ่งคนที่เข้ามาช่วยดูแลโปรเจ็คหนัง Are You Here อีกแรงหนึ่ง 

ยิ่งไปกว่านั้นการที่มีดารานำอย่างโอเวน วิลสัน ซึ่งเป็นนักแสดงสายตลกหน้าตายที่ผ่านผลงานหนังคอมาดี้มาแล้วอาทิ The Internship, The Big Year, How Do You Know, Night at the Museum และหนังสุดฮิตอย่าง Wedding Crashers ขณะที่เขาแสดงร่วมกับดาวตลกอีกคนอย่าง แซค กาลิเฟียนนาคิส ที่ผลงานฮาๆของเขาก็ไม่ยิ่งหย่อนไปกว่าวิลสันเลยโดยเฉพาะบทแจ้งเกิดอย่าง The Hangover ไตรภาค, Due Date และ The Campaign เป็นต้น เรียกได้ว่าพอจะการันตีความสนุกได้ประมาณหนึ่งครับ 

 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ Are You Here สงครามแย่งมรดกสุดฮา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook