"กู่เทียนเล่อ" ชอบใจ บทดาราเอวี ถึงขั้นร่วมเงินลงทุน

"กู่เทียนเล่อ" ชอบใจ บทดาราเอวี ถึงขั้นร่วมเงินลงทุน

"กู่เทียนเล่อ" ชอบใจ บทดาราเอวี ถึงขั้นร่วมเงินลงทุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทันทีที่ "กู่เทียนเล่อ" ได้อ่านบท Naked Ambition2 ซึ่งมีชื่อไทยว่า "ซั่มกระฉูด ทะลุโตเกียว" เขายอมรับว่าชอบบทเรื่องนี้มาก ถึงขนาดยอมควักเงินลงทุนถึง 15 ล้านเหรียญฮ่องกง และยินดีที่จะได้กลับมาร่วมแสดงอีกด้วย หลังจากที่ภาพยนตร์ประสบความสำเร็จอย่างมากในภาค 1 เมื่อ 10 ปีที่ผ่านมา 

 


"กู่เทียนเล่อ" สารภาพว่าลึกๆ แล้วตัวเองมีความฝันที่อยากจะได้ลองทำงานหลายแนว หลากอาชีพ การเริ่มลงทุนในธุรกิจหนังในหลายๆ เรื่อง ถือเป็นหนึ่งในนั้น เขามีส่วนแบ่งถึง 50% ในบริษัท Fat Face Production จำกัด เกี่ยวกับงาน Post-Production Studio รับทำวิชวลเอฟเฟกต์ ให้กับบรรดาหนังบล็อกบัสเตอร์ทั้งหลาย อาทิเช่น Cold War หรือ Tai Chi เป็นต้น นอกจากการเป็นนักแสดงและเริ่มทำธุรกิจเป็นของตัวเองแล้ว เขายังร่วมลงทุนในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์อีกด้วย งานนี้ หล่ออย่างเดียวช่วยไม่ได้ ต้องขอบอกว่าเต็มไปด้วยความสามารถล้วนๆ แฟนๆ ที่คิดถึง "กู่เทียนเล่อ" สามารถรอชมภาพยนตร์เรื่องใหม่ของเขาได้ 

 

ภาพยนตร์เรื่อง "ซั่มกระฉูด ทะลุโตเกียว" เป็นภาพยนตร์ฮาปนจั๊กกะจี้แนวคอเมดี้-อีโรติก โดยทีมนักแสดงชื่อดังของฮ่องกง อาทิ กู่เทียน เล่อ, แชปแมน โต, โจซี่ โฮ, และยังมีดารา AV ชื่อดัง หน้าตาจิ้มลิ้ม น่ารักๆ อีกมากมายมาร่วมผนึกกำลังสร้างสีสันสุดฮา และเซ็กซี่ เย้ายวน...  "ซั่มกระฉูด ทะลุโตเกียว" หรือ Naked Ambition2 มีกำหนดเข้าฉายในไทยวันที่ 2 ตุลาคม 2557 ทุกโรงภาพยนตร์

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ "กู่เทียนเล่อ" ชอบใจ บทดาราเอวี ถึงขั้นร่วมเงินลงทุน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook