ล่ารักสุดขอบฟ้า เรื่องย่อ ตอนที่ 18 [22 ก.ย.57]

ล่ารักสุดขอบฟ้า เรื่องย่อ ตอนที่ 18 [22 ก.ย.57]

ล่ารักสุดขอบฟ้า เรื่องย่อ ตอนที่ 18 [22 ก.ย.57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ล่ารักสุดขอบฟ้า

เรื่องย่อ ล่ารักสุดขอบฟ้า ตอนที่ 18

 

เมื่อลูกน้อง อสิต (กลศ อัทธเสรี) ตามมาเล่นงาน คามิน (เวียร์ ศุกลวัฒน์) มัทนา (มิน พีชญา) จึงช่วยพาเขาหนี คามินต่อสู้กับลูกน้องอสิตจนกระเด็นล้มหัวไปชนกับต้นไม้ ทำให้สายตาคามินเริ่มกลับมามองเห็นชั่วคราว ก่อนที่ตำรวจจะพากันมาคุ้มกันคามินและจับอสิตไป คามินฟื้นขึ้นมาในโรงพยาบาล เขาแกล้งทำเป็นมองไม่เห็นเหมือนเดิม ธรรมรัตน์พาคามินไปพักที่บ้านเพื่อความปลอดภัย


 นายพลวิฑูรบังคับให้ พระนางสาวิตรี(แก้ว อภิรดี) ลอบปลงพระชนม์ราชาอินทรา เพื่อที่ เจ้าชายมาคี (หลุยส์ เฮสดาร์ซัน) จะได้ขึ้น เป็นกษัตริย์องค์ต่อไป และสามารถลงพระนามในเอกสารสำคัญต่างๆ ได้อย่างเต็มที่โดยเฉพาะการเปิดสัมปทานเหมืองพลอยให้ชาวต่างชาติ สินธร (เหม ภูมิภาฑิต) แอบเอายาถอนพิษมาให้บุหลันเพื่อให้ หฤทัย (ทับทิม อัญรินทร์) นำไปรักษาราชาอินทรา มินตรา (กระติ๊บ ชวัลกร) เห็นบุหลันไปพบสินธรจึงเอาเรื่องไปฟ้องพระนางสาวิตรี หฤทัยช่วยแก้ต่างให้บุหลัน


หฤทัยแอบเอายาถอนพิษให้ราชาอินทรากินจนอาการดีขึ้น มินตราส่งจดหมายนัดให้หฤทัยออกมาพบเพื่อทำร้าย โดยแกล้งทำเป็นว่าสินธรส่งมา บุหลันเห็นท่าไม่ดีอาสามาแทน จึงถูกมินตราฆ่าตาย ในที่สุดมัทนารู้ว่าคามินไม่ได้ตาบอดแล้ว ก็โมโหมากที่เขาปิดบังเธอ คามินตัดสินใจกลับไปที่รายา มัทนาขอตามไปด้วย สินธรและหฤทัยเห็นว่าอาการองค์ราชาดีขึ้น จึงพาพระองค์หนีออกมาอยู่ในที่ปลอดภัย เพื่อรอคอยคามินกลับมา โดยมีพระนางสาวิตรีที่กลับใจคอยช่วยเหลือ นายพลวิฑูร และ สุเทษ (เอ อรุชา) ตามมาจับทุกคน

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ล่ารักสุดขอบฟ้า เรื่องย่อ ตอนที่ 18 [22 ก.ย.57]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook