ทรายสีเพลิง เรื่องย่อ ตอนที่ 11 [22 ก.ย.57]

ทรายสีเพลิง เรื่องย่อ ตอนที่ 11 [22 ก.ย.57]

ทรายสีเพลิง เรื่องย่อ ตอนที่ 11 [22 ก.ย.57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทรายสีเพลิง

เรื่องย่อ ทรายสีเพลิง ตอนที่ 11

 

ลูกศร (มิว นิษฐา) และ ฌาน (ชาคริต) ต่างก็เปิดใจให้กันและใช้ช่วงเวลาที่เหลืออยู่ด้วยกันอย่างมีความสุข แต่จู่ๆ ติ่ง (ป๋อมแป๋ม) โทรมาหาฌารเพื่อบอกว่าบ้านของพ่อฌานถูก อลัน (ก็อต จิรายุ) และ นอร์แมน (ทนงศักดิ์) ทุบทิ้งเพื่อทำคอนโด ฌานจึงรีบบินกลับกรุงเทพฯ ทันที ฌานเสียใจมากที่ถูกนอร์แมนหักหลัง จึงยื่นคำขาดลาออกจากทุกตำแหน่งที่นอร์แมนเคยหยิบยื่นให้ ฌานชวน แอนน์ (รุ่งนภา กิตติวัฒน์) ไปอยู่ด้วยกัน แต่แอนน์ไม่ยอมไปเพราะไม่อยากลำบาก ฌานเจ็บปวดจนกลั้นน้ำตาไม่อยู่ ลูกศรไม่รู้จะทำยังไงกับงานแต่งงานที่กำลังจะมีขึ้นในวันพรุ่งนี้ ลูกศรตัดสินใจไปเคลียร์กับ พัชระ (อาเล็ก ธีรเดช) แล้วบอกว่าเธอคงจะแต่งงานกับพัชระไม่ได้เพราะเธอรักฌาน ส่วน ทราย (ชมพู่ อารยา) ก็ทำเป็นงอน บุรี (ป๋อ ณัฐวุฒิ) และรอให้เขามาง้อ บุรีพยายามบอกให้ทรายลืมอดีตแล้วเดินหน้าต่อไป ทรายบอกเป็นนัยๆกับบุรีว่าอยากสร้างชีวิตใหม่กับเขา แต่บุรีพยายามทำเป็นไม่สนใจ

เสาวนีย์ (ตั๊ก มยุรา) โทรมาหาทราย เพราะคิดว่าทรายอยู่ที่อเมริกาเพื่อเจรจาขอซื้อบ้านใหญ่คืน เพื่อยกให้เป็นเรือนหอของลูกศรกับพัชระ ลูกศรรีบไปบอกข่าวดีว่าเธอตกลงกับพัชระเรียบร้อยแล้ว ทรายพยายามยั่วยุให้บุรีหลงเสน่ห์ จนบุรีเกือบเผลอไผลในความสวยของทราย แต่สุดท้ายก็ได้สติเพราะไม่อยากทรยศฌาน ทรายรู้สึกอับอายและพ่ายแพ้ เพราะเป็นครั้งแรกที่ผู้หญิงอย่างทรายทอดสะพานแต่ก็โดนปฏิเสธ และเป็นครั้งแรกที่ทรายเป็นฝ่ายเสียน้ำตาให้ผู้ชาย พัชระและลูกศรยังตกลงจัดงานแต่งงานเหมือนเดิม เพราะคิดว่าวันงานจะให้ทรายมาเป็นเจ้าสาวแทนเธอ อีกทั้งลูกศรยังคิดว่าทรายรักพัชระด้วยใจจริง 

เมื่อวันแต่งงานมาถึง พัชระยกขบวนขันหมากมาที่บ้านลูกศร เสาวนีย์ดีใจมากที่ลูกศรจะมีความสุข แต่ลูกศรกลับรู้สึกผิดที่ปิดบังความจริงกับแม่ เมื่อถึงเวลาเริ่มงาน พัชระประกาศกลางงานทันทีว่าเขาแต่งงานกับลูกศรไม่ได้ เพราะวันนี้คนที่เขามาสู่ขอคือทราย เสาวนีย์ทั้งช็อก ทั้งแค้นใจในสิ่งที่เธอกลัวมาตลอด เกิดขึ้นแล้วจริงๆ ในขณะที่ทรายแอบมองความความสะใจ เสาวนีย์ตามไปอาละวาดกับทรายทันที แต่ถูกทรายตอกกลับมาหน้าหงาย

ทรายสีเพลิง ตอนที่ 11

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ทรายสีเพลิง เรื่องย่อ ตอนที่ 11 [22 ก.ย.57]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook