The Boy Next Door เจโลกับบทคบชู้ข้างบ้าน

The Boy Next Door เจโลกับบทคบชู้ข้างบ้าน

The Boy Next Door เจโลกับบทคบชู้ข้างบ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

The Boy Next Door เจโลกับบทคบชู้ข้างบ้าน 

 

 

หลังจากไปปั้นเพลง On The Floor และอีกมากมายหลายเพลงจนฟลอร์เต้นรำลุกเป็นไฟ มาพักใหญ่ๆ เจนิเฟอร์ โลเปซ ก็หวนกลับมาแสดงภาพยนตร์คั่นเวลา (อย่าลืมนะว่า เธอเป็นอีกหนึ่งดาราสาวที่มีทักษะทางการแสดงไม่เป็นสองรองใคร) 

กลับมาคราวนี้เจโลมาพร้อมกับบทบทแม่บ้านสาวอย่างชาร์ลี (เจนนิเฟอร์ โลเปซ) ซึ่งกำลังใช้ชีวิตคุณแม่ผู้แสนดีอย่างมีความสุข จนกระทั่งมีเด็กหนุ่มย้ายเข้ามาอยู่ข้างบ้านอย่างโนอาห์(ไรอัน กุชแมน) ชีวิตแม่บ้านและครูผู้แสนดีก็เริ่มถูกกะเทาะออกมา เมื่อคารมอันทรงเสน่ห์ของโนอาห์ได้ทำให้เธอตกหลุมพรางและได้เสียกับชายหนุ่มในรุ่นราวคราวเดียวกับลูกชาย แต่แล้วความสัมพันธ์ชั่วข้ามคืนเริ่มทำให้ชีวิตของชาร์ลีตกอยู่ในขุมนรกที่ไม่อาจจะหลีกเลี่ยง เมื่อโนอาห์เริ่มเล่นเกมสงครามประสาท หมายมั่นจะทำลายชีวิตครอบครัวของชาร์ลี เรื่องชู้ลับๆที่บอกใครไม่ได้เลยกลายเป็นอันตรายครั้งใหญ่ที่อาจจะทำร้ายตัวเธอเองและชีวิตครอบครัวของเธอให้พังพินาศ 

 

The Boy Next Door เป็นผลงานการกำกับของ ร๊อบ โคเฮน ผู้กำกับหนังแอ็คชั่นสุดมันส์มากมายหลายต่อหลายเรื่องไม่ว่าจะเป็น Dragonheart (1996), The Fast and the Furious (2001), xXx (2002), Stealth (2005), The Mummy: Tomb of the Dragon Emperor (2008), Alex Cross (2012) ซึ่งว่าไปแล้วผลงานการกำกับของร๊อบ แม้จะไม่ค่อยเข้าตานักวิจารณ์เท่าไหร่นัก คะแนนส่วนมากมักจะอยู่ที่ C หรือ C+ เสมอๆ แต่ในแง่ของความบันเทิงแล้วก็กล่าวได้ว่างานการเล่าเรื่องของเขาก็ดูสนุกเพลิดเพลินแบบไม่ต้องขบคิดอะไรมาก

 

ทางด้านเจนิเฟอร์ โลเปซหลังจากที่ได้ร่วมงานกับพระเอกโล้นล่ำอย่างพี่เจสัน สเตแธมในเรื่อง Parker เมื่อปี 2013 แล้ว เธอก็พักงานแสดงไปทุ่มเมกับงานเพลงซะโด่งดังจนออกเวิร์ลทัวร์คอนเสิร์ตไปเมื่อปีก่อน และในปี 2014 เธอก็กำลังอยู่ในช่วงโปรโมตอัลบั้มใหม่อย่าง A.K.A อย่างไรก็ตามในปี 2015 เรียกได้ว่าเราจะได้ดูหนังของเจนิเฟอร์ โลเปซถึง 3 เรื่องด้วยกันก็คือ The Boy Next Door, แอนิเมชั่น Home (ให้เสียงพากย์) และ Lila & Eve

 

ตัวอย่างภาพยนตร์ The Boy Next Door

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ The Boy Next Door เจโลกับบทคบชู้ข้างบ้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook