ทรายสีเพลิง เรื่องย่อ ตอนที่ 9 [15 ก.ย.57]

ทรายสีเพลิง เรื่องย่อ ตอนที่ 9 [15 ก.ย.57]

ทรายสีเพลิง เรื่องย่อ ตอนที่ 9 [15 ก.ย.57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทรายสีเพลิง

เรื่องย่อ ทรายสีเพลิง ตอนที่ 9

 

พัชระ (อาเล็ก ธีรเดช) แอบตามไปดู บุรี (ป๋อ ณัฐวุฒิ) และทราย (ชมพู่ อารยา) ที่นัดพบกัน พัชระตามไปดักบุรีและพูดจากระทบกระเทียบเขา พัชระโทรไปหาอลัน (ก็อต จิรายุ) และบอกแผนที่เขาคิดขึ้นมาเพื่อหักหลัง ฌาน (ชาคริต) แอนน์ (รุ่งนภา กิตติวัฒน์) ถูกนอร์แมน (ทนงศักดิ์) บังคับให้หลอกฌานไปฉลองวันเกิดที่ภูเก็ต เพื่อที่นอร์แมนและอลันจะได้ถือโอกาสโอนงานของฌานมาเป็นของตัวเอง ฌานชวนทรายไปฉลองวันเกิดกับเขาด้วย เพราะฌานวางแผนจะขอทรายแต่งงานที่นั่น

 

จังหวะเดียวกับที่บุรีต้องไปสัมมนางานสมาคมสถาปัตย์ที่ภูเก็ตเหมือนกัน เสาวนีย์ (ตั๊ก มยุรา) อยากให้ลูกศร กับพัชระไปจัดงานแต่งงานและจดทะเบียนสมรสที่ภูเก็ตให้เร็วที่สุด เพื่อไม่ให้ทรายตามไปขัดขวาง แต่ ศก (หมู ดิลก) ไม่ยอม เพราะสิ้นเปลือง ทรายจึงวางแผนชวนพัชระไปงานสมาคมสถาปัตย์ที่ภูเก็ตด้วยกัน โดยให้พัชระชวนลูกศรไปด้วย เสาวนีย์อนุญาตเพราะไม่รู้ว่าทรายเป็นคนวางแผน ศกตัดสินใจบอกเสาวนีย์ว่าทรายเป็นคนช่วยไม่ให้บ้านโดนยึด ตอนนี้บ้านก็เป็นชื่อของทราย เสาวนีย์แทบล้มทั้งยืน

 

ทรายวานให้ลูกศรไปดูแลฌานที่ยังมีอาการป่วยอยู่อีกตามเคย ลิซ่า (พิตต้า) มาเห็นเข้าก็ไม่พอใจจึงแกล้งทำทีเป็นขอไปส่งลูกศรกลับบ้านเพื่อเป็นการไถ่โทษ แต่สุดท้ายกลับเอาลูกศรไปปล่อยทิ้งไว้กลางทางเปลี่ยวคนเดียว ดีที่ฌานขับรถตามมาพบเข้าเสียก่อน ฌานโกรธลิซ่ามากและทิ้งลิซ่าเอาไว้กลางทางแบบเดียวกับที่เธอทำกับลูกศร ทรายไปหาบุรีที่บ้าน และแอบเข้าไปในห้องทำงานจนได้รู้ความจริงว่าบุรีกับพี่บีคือคนเดียวกัน ทรายทั้งดีใจและตกใจ ทรายดีใจมากที่พี่บีไม่เคยลืมเธอเลย ทรายมองบุรีด้วยสายตาที่อ่อนโยนขึ้น แต่พยายามทำตัวให้เป็นปกติกับเขา เสาวนีย์ขับรถเบียดรถของทรายจนตกถนน ทรายได้รับบาดเจ็บและตัดสินใจขนของออกจากบ้านไป เสาวนีย์แอบยิ้มสะใจที่ทรรายไปตามที่ตัวเองคิด

 

ดู ทรายสีเพลิง ตอนที่ 9 ย้อนหลัง

ดู ทรายสีเพลิง ย้อนหลัง ทั้งหมด


อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ทรายสีเพลิง เรื่องย่อ ตอนที่ 9 [15 ก.ย.57]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook