เบลล่า ประกบหวาน อั้ม อธิชาติ เพลิงฉิมพลี ละครพีเรียดซ่อนปมฆาตรกรรม

เบลล่า ประกบหวาน อั้ม อธิชาติ เพลิงฉิมพลี ละครพีเรียดซ่อนปมฆาตรกรรม

เบลล่า ประกบหวาน อั้ม อธิชาติ เพลิงฉิมพลี ละครพีเรียดซ่อนปมฆาตรกรรม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เบลล่า ประกบหวาน อั้ม อธิชาติ เพลิงฉิมพลี

ละครพีเรียด ซ่อนปมฆาตรกรรม


สถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 พร้อมแล้วที่จะส่งต่อละครดราม่าครบรส ทั้งหวานซึ้งกินใจ ปริศนาฆาตรกรรม และตลกเฮฮาในบรรยากาศปางไม้ย้อนยุค ในละครเรื่อง เพลิงฉิมพลี ที่มีกำหนดลงจอออกอากาศต้อนรับลมหนาวในวันอังคารที่ 30 กันยายนนี้ กับผลงานของผู้จัดและผู้กำกับการแสดงยอดฝีมือ นพพล โกมารชุน แห่งค่ายเป่าจินจง ที่ได้นางเอกนัยตาหวานอย่าง เบลล่า-ราณี แคมเปน มารับบท เนื้อนาง สาวงามฟ้อนแง้นที่ผู้ใดพบเห็นเป็นต้องตกหลุมรัก ประกบคู่กับพระเอกกล้ามปู อั้ม-อธิชาติ ชุมนานนท์ ในบทบาทของ หนานไตร พ่อเลี้ยงหนุ่มหล่อแห่งปางไม้ ที่ยามรักก็อ่อนหวานปานน้ำผึ้ง แต่เมื่อแค้นกลับกลายเป็นเพลิงที่พร้อมเผาไหม้หัวใจทุกคน

 

 

ละคร เพลิงฉิมพลี นำเค้าโครงมาจากนวนิยายยอดนิยมของ อุมาริการ์ นำมาแปลงเป็นบทโทรทัศน์โดย พัญสร กับการถ่ายทอดเรื่องราวของ หนานไตร หรือ พ่อเลี้ยงณไตร (อธิชาต ชุมนานนท์) ทายาทปางไม้หิมวัตที่ต้องพิสูจน์รักแรกพบที่มีต่อ เนื้อนาง (ราณี แคมเปน) สาวงามแห่งปางไม้ ที่เขาหลงรักเธอตั้งแต่ในงานเลี้ยงต้อนรับ เมื่อเธอมาฟ้อนแง้นในท่วงท่าที่อ่อนช้อยให้เขาตกอยู่ในภวังค์ และท่ามกลางไฟริษยาของ แขไข (เบญจวรรณ อาร์ตเนอร์) สาวสวยที่ แม่นายศรีวัลลา (เพ็ญพักตร์ ศิริกุล) ได้เลือกให้กับลูกชาย ความรักต่างชนชั้นของหนานไตรกับเนื้อนางถูกทุกคนขัดขวาง โดยเฉพาะ แสงคำ (เด่นคุณ งามเนตร) ควาญช้างที่หลงรักเนื้อนางเกินคำว่าเพื่อน มีเพียง ธรรพ์ (คณิศ ปิยะปภากรกูล) น้องชายผู้อ่อนโยนหนานไตรที่คอยช่วย จนหนานไตรได้แต่งงานกับเนื้อนาง แต่วิมานฉิมพลีที่หนานไตรกับเนื้อนางร่วมกันสร้างกลับกลายเป็นกองเพลิงเผาไหม้แห่งรักและสุข ความริษยาทำให้เนื้อนางเป็นฆาตกรปลิดชีวิตแขไข อรองค์ (กมลเนตร เรืองศรี) ครูสาวลึกลับเข้ามาไขปริศนาฆาตกรรม รื้อฟื้นปมรักในอดีต ที่นำไปสู่โศกนาฏกรรมเกินคาดคิด

วิมานฉิมพลีที่กลับกลายเป็นกองเพลิงเผาผลาญหัวใจทุกดวงด้วยรักและริษยา เพราะรักและเสน่หาที่ไม่เคยแยกขาดของหนานไตรและเนื้อนางทำให้ทุกคนต้องพบกับโศกนาฎกรรมครั้งสำคัญ ทั้งเรื่องราวความรัก ความริษยา ความแค้น ที่เกิดขึ้นในปางไม้หิมวัต ที่พบกับบทสรุปอย่างไร และใครจะคือฆาตรกรตัวจริง ติดตามชมในละคร เพลิงฉิมพลี ทุกวันจันทร์และอังคาร เวลา 20.15-22.45 น. ทางไทยทีวีสีช่อง3 (ออริจินัล) เริ่มออกอากาศตอนแรกวันอังคารที่ 30 กันยายนนี้

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ เบลล่า ประกบหวาน อั้ม อธิชาติ เพลิงฉิมพลี ละครพีเรียดซ่อนปมฆาตรกรรม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook