ฮาต่อมแตก แซมมวลเอล แจ็คสันเครื่องบินตกกับ Big Game

ฮาต่อมแตก แซมมวลเอล แจ็คสันเครื่องบินตกกับ Big Game

ฮาต่อมแตก แซมมวลเอล แจ็คสันเครื่องบินตกกับ Big Game
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฮาต่อมแตก แซมมวลเอล แจ็คสันเครื่องบินตกกับ Big Game 

 

หลังจากที่รับบทขรึมๆมาพักใหญ่ๆพระเอกและดาราเจ้าบทบาทอย่าง แซมมวล เอล แจ็คสัน ก็ตัดสินใจมารับบทติดฮาปนอลม่านอีกครั้งหนึ่งกับภาพยนตร์อย่าง Big Game ซึ่งนี่เป็นหนึ่งในภาพยนตร์ที่ได้เข้าฉายในเทศกาลโตรอนโต้ปีล่าสุดในหมวด Midnight Madness อีกด้วย 

พล็อตเรื่องก็ไม่มีอะไรมากมายไปกว่า เรื่องราวของประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกาที่หนีออกมาจากเครื่องบินแอร์ฟอร์สวันทางกล่องลี้ภัย ในขณะเดียวกันเด็กชายวัย 13 ปี อย่างโอสคาริ(ออนนิ ทอมมิลล่า) ยอมรับกับวัฒนธรรมประเพณีของชนเผ่าของตัวเองด้วยการเดินทางออกมาจากหมู่บ้านเพื่อเข้าป่าและเอาชีวิตรอดด้วยตัวเองเป็นเวลาหนึ่งวันหนึ่งคืน เพื่อพิสูจน์ว่าตัวของเขาเองสามารถเติบโตเป็นผู้ใหญ่เต็มคราบชายชาตรี และด้วยเหตุบังเอิญประธานาธิบดีจากมหาอำนาจอันดับ 1 ของโลกต้องมาพบกับเด็กชาวป่า เด็กชายชาวป่าจึงต้องป้องเขาจากผู้ก่อการร้ายที่กำลังวางแผนในการลักพาตัวประธานาธิบดีไปเรียกค่าไถ่! 

 

 

นอกจากดารานำภาพยนตร์ทั้งสองคนแล้วยังมีดาราสมทบอย่าง เรย์ สตีเวนสัน (Thor, GI Joe: Retaliation), จิม บรอเนต (Iris, The Iron Lady) และเฟเลซิตี้ ฮัฟฟ์แมน (Transamerica, Desperate Housewives) รับบทเป็นเจ้าหน้าที่ CIA ,วิคเตอร์ การ์เบอร์ (Titanic, Argo) รับบทรองประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกา, เท็ด เลวีน (The Silence of the Lambs, American Gangster) รับบทเจ้าหน้าที่อันเดอร์วู๊ด ตัวหนังได้ผู้กำกับและมือเขียนบทอย่างจาลมารี่ เฮเลนเดอร์ (Rare Exports: A Christmas Tale) ในการทำหน้าที่เป็นหัวขบวนใหญ่ในการดูแลภาพรวมของหนัง ตัวหนังใช้เวลาในการถ่ายทำเพียง 8 สัปดาห์และใช้โลเคชั่นในบาวาเรียและสตูดิโอในบาวาเรีย

 

 

ตัวหนังนั้นสร้างมาจากเค้าโครงเรื่องของจาลมารี่ เฮเลนเดอร์และเพทริ โจคิแรนต้า ตัวหนังอย่าง BIG GAME ผสมผสานธีมภาพยนตร์ในยุค 80 อย่าง E.T. และ The Karate Kid รวมเข้ากับหนังแนวทริลเลอร์-แอ็คชั่นสุดเร้าใจอย่าง Die Hard และ Taken เข้าเอาไว้ด้วยกัน ซึ่งงานถ่ายภาพนั้นได้มือดีอย่างมิก้า ออร่าม่าจาก Rare Exports, Iron Sky มาดูแลงานภาพ ส่วนงานวิชวลเอฟเฟคนั้นได้ Scanline VFX ที่ดูแลโปรเจ็คยักษ์อย่าง Marvel’s Avengers Assemble, Iron Man มาดูแล

 

ตัวอย่างภาพยนตร์ BIG GAME

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ฮาต่อมแตก แซมมวลเอล แจ็คสันเครื่องบินตกกับ Big Game

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook