ตอง สลัดผ้าชวน เต๋า อาบน้ำ โชว์มะลิล้นริมคลอง ใน ชิงรักหักสวาท

ตอง สลัดผ้าชวน เต๋า อาบน้ำ โชว์มะลิล้นริมคลอง ใน ชิงรักหักสวาท

ตอง สลัดผ้าชวน เต๋า อาบน้ำ โชว์มะลิล้นริมคลอง ใน ชิงรักหักสวาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตอง สลัดผ้าชวน เต๋า อาบน้ำ

 

โชว์มะลิล้นริมคลอง ใน ชิงรักหักสวาท

 

กำลังเข้มข้นกันเลยทีเดียวสำหรับพีเรียดน้ำดีเรื่อง “ชิงรักหักสวาท” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ในเครืออาร์เอส ที่เริ่มเรื่องมาก็ถูกอกถูกใจแฟนละครกันเป็นแถว โดยเฉพาะการประชันบทบาทของสามนักแสดงนำรุ่นพ่อรุ่นแม่อย่าง เต๋า-สมชาย , นุ้ย-สุจิรา และ ตอง-ภัครมัย ที่เชือดเฉือนอารมณ์เอาชนะกันอย่างดุเดือด

 

 

สืบเนื่องมาจากที่เจ้าสัวแสน (เต๋า-สมชาย) ผิดหวังเสียใจกับลูกคนแรก จึงไปคว้าเอานางโลมดาวเด่นแห่งหอจันทร์ฉายอย่างบุหงา (ตอง-ภัครมัย) มาทำเมียอีกคน และด้วยความเสน่ห์หาในตัวของบุหงาทำให้เจ้าสัวแสนตัดสินใจพาบุหงาเข้ามาอยู่ในบ้านใต้หล้าด้วย สร้างความไม่พอใจให้แก่เมียแต่งอย่างพวงแก้ว (นุ้ย-สุจิรา) เป็นอย่างมาก

โดยฉากวันนี้ที่จะพาแฟนละครไปดูกัน เป็นตอนที่เมื่อบุหงา (ตอง-ภัครมัย) ได้เข้ามาอยู่ในใต้หล้าในฐานะเมียอีกคนของเจ้าสัวแสน (เต๋า-สมชาย) บุหงาใช้เสน่ห์ความสาวและสวยของเธอเรียกร้องให้เจ้าสัวแสนสนใจด้วยการถอดผ้าหมดทั้งตัวเหลือเพียงผ้าถุงตัวเดียวต่อหน้าเมียแต่งอย่างพวงแก้ว (นุ้ย-สุจิรา) แล้วชวนเจ้าสัวแสนลงมาอาบน้ำริมคลองด้วยกัน  เพื่อยั่วโมโหพวงแก้วที่หึงหวงสามีจนออกนอกหน้า

 

 

ฉากนี้ยกกองไปถ่ายทำที่ริมคลองบ้านสวนเรือนไทยสาคร จังหวัดสุพรรณบุรี แม้อากาศจะร้อนจัด แต่เมื่อทีมงานมาถึงกองก็ไม่รอช้ารีบตรงไปยังคลองท้ายบ้าน เพื่อเซ็ทไฟ เซ็ทกล้องเตรียมถ่ายทำฉากนี้กันเต็มที่ เมื่อทุกอย่างพร้อมผู้กำกับ “ศุภฌา ครุฑนาค” ก็เรียกสาวตองที่มาในชุดผ้าถุงสีดำ โชว์มะลิล้นขาวเบาๆ อวดแผ่นหลังขาวเนียนสวยจนหนุ่มๆ ในกองมองกันตาค้าง มาซักซ้อมคิวอาบน้ำริมคลอง ด้านหนุ่มเต๋าก็เดินมาพร้อมกับนุ้ย ก็เอ่ยปากแซวสาวตองว่า “ร้อนเหรอ ถึงอาบน้ำ” สาวตองที่เขินอยู่แล้วก็ออกอาการเขินยกใหญ่ที่ถูกแซว เมื่อถึงคิวถ่ายจริงสาวตองก็ทิ้งอาการเขินจนหมดเปลือก ถ่ายทอดอารมณ์ยั่วยวนและชายตามองไปทางหนุ่มเต๋า ทำเอาหนุ่มเต๋าเคลิ้มกันเลยทีเดียว ฉากนี้เหมือนจะง่ายแต่สาวตองบอก “ตอนแรกอากาศร้อนมาก แต่พอตองต้องลงไปแช่ในน้ำหลายรอบ หนาวจนตัวสั่นเลยค่ะ ฮากันทั้งกอง กว่าจะถ่ายเสร็จฟ้าเกือบมืด แต่สุดท้ายก็ผ่านไปด้วยดี”

ติดตามชมฉากนี้ได้ในละคร “ชิงรักหักสวาท”  วันจันทร์ที่ 8 กันยายนนี้ เวลา 8.00 / 12.30 และ 20.00น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี ในเครืออาร์เอส

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ตอง สลัดผ้าชวน เต๋า อาบน้ำ โชว์มะลิล้นริมคลอง ใน ชิงรักหักสวาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook