Special Scoop รวมบรรดาสาวแซบใน Sin City 2

Special Scoop รวมบรรดาสาวแซบใน Sin City 2

Special Scoop รวมบรรดาสาวแซบใน Sin City 2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Special Scoop รวมบรรดาสาวแซบใน Sin City 2

 

 

ตัวหนังอย่าง Sin City 2 นั้นบอกเล่าเรื่องราวในเมืองที่เต็มไปด้วยอาชญากรรมที่เต็มไปด้วยความรุนแรงนานัปการ ตัวละครในเรื่องนั้นมีความแค้นระหว่างกันและกัน แต่ละคนก็วางแผนเตรียมคิดบัญชีกับฝ่ายตรงข้าม ในขณะที่ตัวละครบางตัวก็กลายเป็นมิตรกับตัวละครอีกตัวหนึ่ง แต่อย่างไรก็ตามตัวละครที่โดดเด่นมากใน Sin City ก็คือตัวละครเพศหญิงที่มาในคราบ “ผู้หญิงเซ็กซี่” จะมีใครกันบ้างลองไปดูกัน 

 

เอวา ลอร์ด (เอวา กรีน) 

 

 

สาวร้ายสุดแสบ เธอเป็นอดีตคนรักเก่าของดไวท์ แม็คคาร์ธี เธอเชี่ยวชาญเรื่องการปั่นหัวและหลอกล่อบรรดาชายหนุ่มให้เข้ามาติดกับดัก ทั้งหมดทั้งมวลที่เธอทำลงไปก็เพื่อความสะใจและความสนุกส่วนตัวล้วนๆ เธอมีรูปลักษณ์สุดเซ็กซี่และยั่วยวน ซึ่งตัวละครตัวนี้สามารถกล่าวได้ว่าเป็นตัวละคร “หญิงร้าย” หรือศัพท์เฉพาะทางว่า Female Fatale ซึ่งมักปรากฏตัวอยู่ในหนังแนวฟิล์มนัวร์นั่นเอง

 

โกลดี้และเว็นดี้ (เจมี่ คิง) 

 

 

สองโสเภณีสาวสวยประจำเมือง Old Town เป็นพี่น้องฝาแฝด เธอถูกกำจัดเพราะรู้เรื่องของคนเลวมากจนเกินไป เรื่องราวของตัวละครนี้จึงถูกเล่าผ่านสายตาของมาร์ฟ ผู้หลงใหลในตัวเธอจนเรียกว่า “นางฟ้า” เจมี่ คิง กลับมารับบทนี้เป็นครั้งที่ 2 

 

เกล (โรซาริโอ ดอว์สัน) 

 

 

สาวให้บริการทางเพศแนวซาดิส มาโซคิสม์ ชื่นชอบปืนแบบ Uzi หล่อนเป็นเจ๊ใหญ่คุมซ่องประจำ Old Town เธอมีความสัมพันธ์กับดไวท์ (จอช โบรลิน) ในเชิงทั้งรักทั้งเกลียด และเธอยังเคยมีอดีตอันลึกซึ้งกับดไวท์ด้วย

 

มิโฮ (เจมี่ ชุง)

 

 

ตัวละครนี้ในภาคก่อนรับบทโดยนางแบบสาว เดวอน อาโอกิ แต่ในภาคนี้เปลี่ยนตัวมาเป็นเจมี่แทน เธอเป็นนักฆ่าสาวประจำ Old Town ตัวละครนี้ไม่พูดเลยเธอมักจะใช้อาวุธทดแทนคำพูด เธอติดหนี้ชีวิตดไวท์เพราะเขาเคยช่วยเหลือเธอเมื่อนานมาแล้ว

 

แนนซี่ คัลลาแฮน(เจสสิก้า อัลบ้า)

 

เด็กสาวที่ฮาร์ติแกนเคยช่วยชีวิตเอาไว้ในภาคแรก เธอกลายเป็นโคโยตี้สุดร้อนแรงประจำบาร์เคดี้ เธออ่อนไหวแต่จิตใจเข้มแข็ง จากเหตุการณ์ในภาคก่อนได้ทำให้แนนซี่กลายเป็นคนเศร้าโศกและเลือกจะทำร้ายตัวเอง จิตใจของเธอใกล้แตกสลายเข้าไปทุกที 

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ Special Scoop รวมบรรดาสาวแซบใน Sin City 2

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook