อินเนอร์แรง อ๋อม-ขวัญ กอดเน้นๆ คนดูจิกหมอน ใน หัวใจเถื่อน

อินเนอร์แรง อ๋อม-ขวัญ กอดเน้นๆ คนดูจิกหมอน ใน หัวใจเถื่อน

อินเนอร์แรง อ๋อม-ขวัญ กอดเน้นๆ คนดูจิกหมอน ใน หัวใจเถื่อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อินเนอร์แรง อ๋อม-ขวัญ กอดเน้นๆ

คนดูจิกหมอน ใน หัวใจเถื่อน


กำลังเดินเรื่องขมวดเกลียวเข้มข้นให้แฟนละครได้จิกหมอนจนจวนจะจบเข้ามาทุกทีแล้ว สำหรับละครแนวแมโลดราม่า “หัวใจเถื่อน” ของค่าย “สามัญการละคร”  นำแสดงโดยพระเอก “อ๋อม-อรรคพันธ์ นะมาตร์” กับบท ราช รัชภูมิ ที่เบื้องหน้าแสนจะดุกับนางเอก “ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์” กับบทบาท น้องอ้อ อมาวสี ศศิน  โดยฝีมือการเขียนบทและกำกับเองของ  ผู้กำกับ “ตั้ว ศรัญยู วงษ์กระจ่าง” รับประกันความเข้มข้นทั้งในจอและนอกจอจ้า 

โดยเฉพาะในฉากนี้ที่นำเบื้องหลังมาให้ได้ชมกัน  เป็นฉากที่ราช(อ๋อม) และอมาวสี(ขวัญ)ไม่ได้เจอกันมานาน   หลังจากราชถูกยิงและปล่อยตัวอมาวสีกลับมาจากบ้านไร่ จนอมาวสีถูกจอนลักพาตัวไปเรียกค่าไถ่ และรอดกลับมาได้  ทั้งคู่ได้กลับมาเจอกันอีกครั้งที่บ้านแก้ว  อมาวสีและราชดีใจโผเข้ากอดกันด้วยความคิดถึง  และพาไปนั่งคุยและตระกองกอดหอมกันด้วยความคิดถึงต่อที่ระเบียงบ้าน

 

 

ผู้กำกับตัวนำทีมไปปักหลักถ่ายทำฉากนี้กันที่บ้านเก่าย่านบางนา ที่ใช้เป็นฉากบ้านแก้วของพระเอก เริ่มถ่ายทำกันที่นางเอกของเรายืนอยู่ริมระเบียงชั้นสองมองลงมาเห็นพระเอกดีใจรีบวิ่งลงมาหาข้างล่าง ซีนสั้นๆที่ถ่ายแค่ขวัญคนเดียวถือว่าสบาย  ถ่ายไม่ยากและไม่นานก็ผ่าน  แล้วย้ายมาถ่ายซีนโผเข้ากอดกันของพระนางที่ด้านล่างของบ้าน   ซีนนี้ผู้กำกับบอกซีเรียสพี่ขอ  ขอให้นักแสดงใส่อินเนอร์ความรักกันให้มากๆ และดึงพลังความคิดถึงให้ออกมาที่สีหน้าและการกอดให้มากที่สุด  ให้กอดกันให้คนดูรู้ให้ได้ว่าโคตรจะรักและคิดถึงกันแบบสุดๆ  งานนี้พระนางแค่ฟังความต้องการของผู้กำกับที่บรรยายออกมาก็ขำและเขินใส่กันซะแล้ว  

 

 

 

แต่ทั้งคู่รับปากจะทำให้ดีที่สุด  พร้อมกับจัดการตั้งสมาธิทำอารมณ์วิ่งโผเข้ากอดกันแบบเน้นๆแน่นๆและเต็มๆ อย่างแสนจะรักและคิดถึงกันมากๆ แถมด้วยกอดกันนานมากให้อีกต่างด้วย  เพื่อให้ตากล้องเก็บภาพสีหน้าอารมณ์การกอดแบบละเอียดยิบมาฝากผู้ชมให้ได้ฟินจิกหมอนกันให้มากที่สุด  งานนี้พระนางเลยได้กอดกันตัวแทบจะละลายเป็นเนื้อเดียวกันเลยทีเดียว   เสร็จจากฉากกอดก็เป็นซีนต่อเนื่องที่ราชและอมาวสีทั้งคู่จูงมือกันเดินไปนั่งคุยกันต่อที่ระเบียงบ้าน   คุยกันธรรมดาไม่ฟิน ต้องขยับมากตระกองกอดกันไปคุยกันไปหอมกันไปให้ชื่นใจหายคิดถึง ซีนนี้ผู้กำกับก็บรรยายอธิบายภาพชัดเจนอีกเช่นกัน  พระนางอ๋อมขวัญ  ก็ดูจะเขินๆแต่พอถึงคิวถ่ายก็ปล่อยอินเนอร์ความรักมาซะจนล้นออกหน้าออกตาและท่าทาง  ตระกองกอดคลอเคลียกันซะจนทีมงานเขินบิดผ้าเป็นเกลียว  งานนี้รับประกันความฟินและจิกหมอนแน่นอน

ติดตามชมเบื้องหน้า “อ๋อม-ขวัญ” ฉากนี้กันได้ในละคร หัวใจเถื่อน วันพุธที่ 6  กรกฎาคมนี้ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 7 

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ อินเนอร์แรง อ๋อม-ขวัญ กอดเน้นๆ คนดูจิกหมอน ใน หัวใจเถื่อน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook