ล่ารักสุดขอบฟ้า เรื่องย่อ ตอนที่ 4 [5 ส.ค.57]

ล่ารักสุดขอบฟ้า เรื่องย่อ ตอนที่ 4 [5 ส.ค.57]

ล่ารักสุดขอบฟ้า เรื่องย่อ ตอนที่ 4 [5 ส.ค.57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ล่ารักสุดขอบฟ้า

เรื่องย่อ ล่ารักสุดขอบฟ้า ตอนที่ 4

 

คามิน (เวียร์ ศุกลวัฒน์) เริ่มสอนมารยาทที่ดีของราชินีแห่งรายาให้กับ มัทนา (มิน พีชญา) ชาวบ้านที่อยู่รอบนิคมก่อม็อบประท้วงปิดทางเข้าออกนิคม เพราะมีคนปล่อยข่าวว่า ธรรมรัตน์ (ตฤณ) จะกว้านซื้อที่ เพิ่มทำให้ธรรมรัตน์หนักใจว่ามีปัญหาบานปลาย จึงขอให้คามินดูแลมัทนาให้ดี เพราอาจมีผู้ไม่หวังดีหรือนักข่าวไปที่บ้าน

มัทนาไม่ฟังขับรถหนีไปหาธรรมรัตน์ที่นิคม ทำให้คามินต้องตามไปด้วย มัทนาพูดเจรจาไกล่เกลี่ยกับชาวบ้าน พร้อมทั้งยื่มมือให้ความช่วยเหลือจนสถานการณ์เริ่มดีขึ้น คมินเริ่มประทับใจในน้ำใจของมัทนา และเห็นว่ามัทนาจะเป็นราชินีที่ดีได้

เจ้าชายมาคี (หลุยส์ เฮสดาร์ซัน) หมดอาลัยตายอยากไม่ยอมกินข้าวกินน้ำจน พระนางสาวิตรี (แก้ว อภิรดี) ต้องบอกว่าจะรับกรรณิการ์มาดูแล จะหาหมอที่เก่งที่สุดมารักษาเธอให้หาย และจะส่งให้บุหลันฝึกมารยาทของชาววังให้ แต่มีข้อมแม้ว่าเจ้าชายมาคีจะต้องอภิเษกสมรสกับ หฤทัย (ทับทิม อัญรินทร์) และกรรณการ์เข้ามาเป็นสนมเท่านั้น แต่ถ้ากรรณิการ์ตั้งครรภ์ก็จะสามารถสถาปนาขึ้นมาเป็นชายาได้อีกองค์ตามประเพณี เจ้าชายมาคียอมตกลง คามินชักชวนเจ้าชายมาคีให้มาเที่ยวแระเทศไทย พร้อมดูตัวว่าที่คู่หมั่นไปในตัวด้วย อัคนี (อู ภาณุ) กลัวสูญเสียมัทนาจึงให้ลูกน้องไปฉุดมัทนา แต่คามินช่วยได้ทัน

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ล่ารักสุดขอบฟ้า เรื่องย่อ ตอนที่ 4 [5 ส.ค.57]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook