มาร์กี้ แฮปปี้เล่น รากบุญ 2 ชู น้ำผึ้ง สุดยอดนักแสดงฝีมือดี

มาร์กี้ แฮปปี้เล่น รากบุญ 2 ชู น้ำผึ้ง สุดยอดนักแสดงฝีมือดี

มาร์กี้ แฮปปี้เล่น รากบุญ 2 ชู น้ำผึ้ง สุดยอดนักแสดงฝีมือดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“มาร์กี้” แฮปปี้เล่นรากบุญ 2 

ชู “น้ำผึ้ง” สุดยอดนักแสดงฝีมือดี

 

เปิดฉากได้สวยงามสำหรับละคร รากบุญ ตอน รอยรัก แรงมาร” ทางช่อง 3 (ออริจินัล) ที่ทำเอาแฟนๆ ติดกันงอมแงมตั้งแต่ออกอากาศไปเพียงแค่ตอนแรก กับความสนุกของเนื้อหาที่ชวนสงสัยน่าติดตาม อย่างนางเอกสาวลูกครึ่ง “มาร์กี้-ราศรี บาเล็นซิเอก้า” ที่กลับมารับบท “เจติยา” อีกครั้ง กับคาแรคเตอร์ที่เปลี่ยนไป และดูเธอจะแฮปปี้สุดๆ เพราะงานนี้นักแสดงเยอะเพื่อนเพี้ยบ!!! 

 

 

“รากบุญภาคนี้เนื้อเรื่องจะแน่นขึ้นค่ะ เป็นเรื่องของเหรียญรากบุญ 3 เหรียญที่มีอนุภาพความชั่วร้ายมากกว่ากล่องรากบุญอีกค่ะ แล้วเจติยาก็เป็นหนึ่งของคนที่ถือเหรียญด้วย อีก 2 เหรียญอยู่ที่ใครดูในละครค่ะ (หัวเราะ) ส่วนเรื่องการแสดงความรักคู่ของกี้กับไมค์ก็จะเป็นแบบสามีภรรยา จะแสดงออกจะเปิดเผยมากกว่าภาคแรก คนดูต้องเขิลอ่ะจริงๆ นะ แล้วภาคนี้นักแสดงมาช่วยเพิ่มความเข้มข้นเยอะมาก (เน้นเสียง) บางวันไปกองเจอหน้าไม่ซ้ำนะนักแสดงแน่นมาก แฮปปี้ เพื่อนเยอะ (หัวเราะ) แต่ถ้าตัวละครที่กี้อยากแนะนำมากๆ คือ กสิณ หรือ พี่น้ำผึ้ง (ณัฐริกา ธรรมปรีดานันท์) พูดเลยว่าสุดยอดมากพี่น้ำผึ้งเขาเต็มที่มากๆ เก่งมาก เรียกว่าเก็บทุกเม็ด เคยเห็นบทของพี่เขาจะมีเขียนรายละเอียดลงเต็มไปหมด ทั้งจด ทั้งไฮไลท์ แต่ก็เข้าใจบทพี่เค้ายากจริงๆ ค่ะ ต่างกับของกี้ขาวสะอาดไม่มีอะไรเลยชิว พี่เค้าฝีมือจริงๆค่ะ ดีใจมากที่ได้ร่วมงานกับพี่เขา ยังไงก็ฝากละครรากบุญ 2 นี้ด้วยรับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ ซีจีเอฟเฟคมีทุกตอน แล้วลุ้นทุกฉากค่ะ”

สาวมาร์กี้ชงมาขนาดนี้ แฟนๆ ห้ามพลาด “รากบุญ ตอน รอยรักแรงมาร” ทุกคืนวันจันทร์และอังคาร เวลา 20.15-22.45 น. ทางไทยทีวีสีช่อง3 (ออริจินัล)

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ มาร์กี้ แฮปปี้เล่น รากบุญ 2 ชู น้ำผึ้ง สุดยอดนักแสดงฝีมือดี

รากบุญ 2
รากบุญ 2
รากบุญ 2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook