ละคร รากบุญ 2 รอยรัก แรงมาร ย้อนหลัง ช่อง 3

ละคร รากบุญ 2 รอยรัก แรงมาร ย้อนหลัง ช่อง 3

ละคร รากบุญ 2 รอยรัก แรงมาร ย้อนหลัง ช่อง 3
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ละคร รากบุญ 2 รอยรัก แรงมาร ย้อนหลัง

ดูละคร รากบุญ 2 ออนไลน์ ทุกวัน จันทร์ - อังคาร เวลา 20.25 ที่นี่ tv.sanook.com 

 

 รากบุญ 2 ย้อนหลัง ตอนที่ 9

 

สิทธิพร (บอล วิธวัฒน์) ถูกกสิณฆ่าตาย วิญญาณของสิทธิพรมาขอให้ เจติยา (มาร์กี้ ราศรี) ช่วยบอกความจริงเรื่องที่เขาถูกฆ่าตาย และขอให้ช่วย ลาภิณ (ไมค์ พิรัชต์) เพราะหลักฐานทั้งหมดชี้ว่าลาภิณเป็นคนฆ่าสิทธิพร ลาภิณจำเหตุทั้งหมดไม่ได้เลยเจติยารู้ว่าตัวเองตั้งท้องก็ดีใจมาก แต่ยังไม่มีโอกาสได้บอกลาภิณ เพราะลาภิณถูกจับ

เจติยาชำระเหรียญอีกไม่อีกไม่กี่ครั้งเหรียญก็จะเป็นสีขาววิญญาณของ กอล์ฟ (ติวเตอร์ วีรฤทธิ์) มาขอให้เจติยาช่วยเรื่องที่ถูก ป้าพลอยชมพู (หญิง จุฬาลักษณ์) ฆ่าตาย เจติยาสืบจนรู้ว่าแท้จริงแล้วชมพูนุชกับป้าพลอยชมพูเป็นคนเดียวกัน ชมพูนุชกับป้าพลอยชมพูอาละวาดสติแตกฆ่าตัวตาย วิญญาณกอล์ฟได้อยู่วิญญาณชมพูนุชผู้เป็นแม่ ชมพูนุชขอโทษกอล์ฟ

ลาภิณเริ่มเครียดเรื่องหาเงินมาช่วยที่ไปค้ำประกันสิทธิพรไว้ไม่ได้ ลาภิณดีใจที่เจติยาท้อง นที (สเตฟาน) ไปเที่ยวกับ ภานุวัฒน์ (ปภพ สุวรรณวิศลกิจ) เพื่อนสนิทจนมีเรื่องขึ้นโรงพัก นทีจึงรู้ว่าพ่อของภานุวัฒน์กัดดันลูกชายมากคืนนั้นภานุวัฒน์เมาและหอมแก้มนที นทีตกใจจึงต่อยภานุวัฒน์ ไม่นานภานุวัฒน์ก็ฆ่าตัวตาย

 

 

 รากบุญ 2 ย้อนหลัง ตอนที่ 8

รากบุญ 2 ตอนที่ 8

กสิณ (น้ำผึ้ง ณัฐริกา) ทำให้มยุรี (ดี้ ชนานา) ที่เป็นโรคหัวใจและความดันสูงอาการกำเริบหนัก กสิณยื่นข้อเสนอให้ เจติยา (มาร์กี้ ราศรี) ขอพรจากเหรียญรากบุญ เพื่อให้มยุรีหายจากอาการป่วย และ ลาภิณ (ไมค์ พิรัชต์) กลับมาเป็นคนเดิมและจำเธอได้ เจติยาเกือบใจอ่อนและขอพรจากเหรียญรากบุญ แต่มยุรีไม่ยอมให้เจติยาขอพรจากเหรียญรากบุญเพื่อให้ตัวเองรอดตาย แต่ยอมให้ทุกอย่างเป็นไปตามกรรมและอายุไขของเธอเอง

เจติยาเป็นห่วงแม่มากจนไม่ยอมทำตาม และจะขอพรจากเหรียญรากบุญ แต่ อยุทธ์ (แพทริค นิพัธ) ขอพรจากเหรียญรากบุญตัดหน้า เจติยาเพื่อให้มยุรีหายป่วย ในที่สุดความรักของเจติยาและลาภิณก็เอาชนะอำนาจของกสิณได้ ลาภิณจำทุกอย่างได้แล้ว สิทธิพร (บอล วิธวัฒน์) ได้งานตัดหน้า พิมพ์อร (วุ้นเส้น วิริฒิพา) อีกครั้ง ทำให้พิมพ์อรแค้นใจมาก จึงสั่งให้กสิณไปจัดการสิทธิพร แต่กสิณทำผิดพลาด 

ลาภิณ ค้ำประกันเงินกู้ให้สิทธิพรในการสร้างโครงการ ลาภิณเสียใจกับการกระทำของพิมพ์อร ที่ทำให้ตนเองและเจติยามีปัญหากัน กสิณต่อรองกับ นที (สเตฟาน) ว่ามีวิธีให้มยุรีหายป่วย บริษัทของสิทธิพรถูกไฟไหม้อย่างหนักหลายสิบล้าน อยุทธ์ขอพรจากเหรียญรากบุญของตัวเอง เพื่อให้มยุรีหายป่วยอีกครั้ง แต่ไม่เป็นผล กสิณใช้วิธีบีบบังคับให้เจติยาขอพรเพื่อแลกชีวิตกับนที และมยุรี มยุรีอธิบายให้นทีฟังเรื่องที่เธอต้องมาตายตามอายุขัยและไม่ยอมขอพรจากเหรียญรากบุญ มยุรีเสียชีวิตลงอย่างสงบ

 

 รากบุญ 2 ย้อนหลัง ตอนที่ 6

รากบุญ 2 ตอนที่ 6


กสิณ (น้ำผึ้ง ณัฐริกา) พยายามต่อรองกับ เจติยา (มาร์กี้ ราศรี) เพื่อขอเหรียญรากบญุ แต่เจติยาไม่ยอม กสิณ จึงคิดหาทางบีบบังคับเจติยาให้ยกเหรียญรากบุญให้ สิทธิพร (บอล วิธวัฒน์) เพื่อนของ ลาภิณ (ไมค์ พิรัชต์) พาน้องมินหลานสาวมาด้วย เจติยาจึงรู้ว่าน้องมินมีวิญญาณของน้องฝ้ายเป็นเพื่อน 

เจติยาสืบ ความจริงเรื่องครอบครัวน้องฝ้ายจึงรู้ว่า ถมทอง(ดวงใจ หทัยกาญจน์) หรือที่น้องฝ้ายเรียกว่าแม่ใหญ่นั้นเป็นคนฆ่าพ่อของเธอ น้องฝ้ายเห็นเหตุการณ์ทั้งหมดและช็อกสุดขีดจนจำอะไรไม่ได้เลย หลังจากนั้นถมทองก็ผลักน้องฝ้ายตกบันได้ร่างของน้องฝ้ายนอนเป็นผักและที่มีชีวิตอยู่มาหลายสิบปีเพราะวิญญาณของพ่อเข้าสิงด้วยความรัก น้องฝ้ายจำเหตุการณ์ทั้งหมดได้แล้ว ถมทองได้รับโทษ พ่อลูกได้อยู่ด้วยกัน

 

พิมพ์อร (วุ้นเส้น วิริฒิพา) อยากทำกาสิโนกับ กัมปนาท (เอก ธณากร) แต่กัมปนาทไม่ไช่คนดี ลาภิณกับ ชาคร (ต๊ะ วริษฐ์) เป็นห่วงจึงตามไปช่วย ลาภินถูกทำร้ายจนหมดสติ เมื่อฟื้นขึ้นกลับจำเจติยาไม่ได้ แต่จำพิมพ์อรได้ กสิณใช้พลังอย่างมากในการสะกดความทรงจำของลาภิณไว้

 

 รากบุญ 2 ย้อนหลัง ตอนที่ 5


รากบุญ 2 ตอนที่ 5


ในอดีต พิมพ์อร (วุ้นเส้น วิริฒิพา) เคยพลั้งมือฆ่าสามีจนตาย วนันต์ (กบ ทรงสิทธิ์) จึงขอให้กสิณ (น้ำผึ้ง ณัฐริกา)ช่วยกลบเกลื่อนความผิดของพิมพ์อร

หลังจาก เจติยา (มาร์กี้ ราศรี) รับเหรียญมาจาก พลอย (มายด์ ธารธารา) จึงเริ่มชำระเหรียญให้บริสุทธิ์ซึ่งสร้างความเจ็บปวดและทำให้กสิณมีพลังน้อยลง กสิณหาทางทำร้ายเจติยาแต่ทำอะไรไม่ได้ เพราะพลังที่ยมทูตฉายาให้มาปกป้องเจติยาจากอำนาจของกสิณเอาไว้ เจติยาตกใจเมื่อได้พบกับฝ้าย วิญญาณเด็กผู้หญิงคนหนึ่งที่มาร้องขอความช่วยเหลือ เพราะอยากรู้ว่าตัวเองเป็นใครและตายได้อย่างไร

 

นที (สเตฟาน สายชล) ไปหาถมทองเจ้าของตึกที่ มยุรี (ดี้ ชนานา) เช้าไว้เปิดร้านอาหาร นทีพบกับรูปครอบครัวของถมทอง ก็ต้องสะดุดกับเด็กผู้หญิงในภาพ ขณะนั้นนทีได้ยินเสียงคนใช้แว่วเข้ามาจึงตามไปดู ภาพที่เห็นคือคนใช้กำลังบ่นด่าแอนนี่ หญิงสาววัยประมาณ 25-26 ปี ที่นอนป่วยเป็นเจ้าหญิงนินทรามากว่า 19 ปี เจติยาให้ อยุทธ์ (แพทริค นิพัธ) วาดรูปฝ้ายเอาไว้ เมื่อนทีมาเห็นก็นึกขึ้นได้ว่าฝ้ายหน้าเหมือนเด็กผู้หญิงที่บ้านถมทอง บริษัท เอ็ตต้า บริษัทของพิมพ์อร ถูกบริษัทของ สิทธิพร (บอล วิธวัฒน์) แย่งงานไปต่อหน้าต่อตา สร้างความคับแค้นใจให้พิมพ์อรอย่างมาก


 รากบุญ 2 ย้อนหลัง ตอนที่ 4


รากบุญ 2 ตอนที่ 4

กสิณ (น้ำผึ้ง ณัฐริกา) พบเจ้าของเหรียญคนที่สอง ปรากฏว่าเป็นศพ ทราย (เฟิร์น ภัทรินทร์) ที่ตายด้วยฝีมือของ จอห์น (แมน พัฒนพล) เหรียญที่ข้อมือทรายหลุดลอยขึ้นอากาศเปลี่ยนเป็นเจ้าของใหม่เป็น พลอย (มายด์ ธารธารา) นวัช (เฟิสท์ เอกพงษ์) กับ นิษฐา (แจ็คกี้ ชาเคอลีน) ได้หลักฐานในการจับตัว หิรัญ (อติรุจ สุวรรณ)

พลอยถูกกิเลสครอบงำจึงขอพรให้ตัวเองรวย กสิณสัมผัสได้จากการขอพรของพลอยและอยากรวบรวมเหรียญเพื่อสร้างกล่องรากบุญใหม่ไว้เป็นที่สิงสถิตพลอยถูกลอตเตอรี่รางวัลที่หนึ่ง มยุรี (ดี้ ชนานา) ป่วยความดันขึ้นต้องเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาล พลอยเห็นแก่ นที (สายชล สเตฟาน) จึงขอพรกับเหรียญ แต่ เจติยา (มาร์กี้ ราศรี) เข้ามาทันเวลาพอดี จึงเข้าใจเรื่องราวทั้งหมด

ลาภิณ (ไมค์ พิรัชต์) คุยงานกับ พิมพ์อร (วุ้นเส้น วิริฒิพา) ก็ถูกมนตราของกสิณ ทำให้พิมพ์อรดูแลดีจนเผลอใจ แต่ลาภิณหักห้ามใจไว้ได้ เจติยาอ่อนใจที่พลอยหลงใหลอำนาจของเหรียญจนถอนตัวไม่ขึ้น และไม่ยอมยกเหรียญให้ กสิณเข้ามาทำร้าย อยุทธ์ (แพทริค นิพัธ) แต่เหรียญที่สามของอยุทธ์ช่วยไว้ได้ พิมพ์อรนำเรื่องที่พ่อป่วยมาเป็นข้อต่อรองขอเหรียญกับอยุทธ์ จอห์นกับนทีแย่งปืนกันจนลูกกระสุนพลาดไปโดนพลอย ก่อนตายพลอดได้ยกเหรียญให้ เจติยา สิทธิพร (บอล วิธวัฒน์)เตือนเจติยาเรื่องความสัมพันธ์ระหว่างลาภิณกับพิมพ์อร

 

 

 รากบุญ 2 ย้อนหลัง ตอนที่ 3


รากบุญ 2 ตอนที่ 3

ฉาย (แจ็ค จักรพันธ์) แฟนเก่าของ พลอย (มายด์ ธารธารา) ถูกยิงอาการสาหัส ลาภิณ (ไมค์ พิรัชต์) กับ พิมพ์อร(วุ้นเส้น วิริฒิพา) ได้ใกล้ชิดกันมากขึ้น ส่วน วนันต์ (กบ ทรงสิทธิ์) รู้สึกผิดเลยมอบเหรียญให้พิมพ์อร จนพิมพ์อรถูก กสิณ (น้ำผึ้ง ณัฐริกา) ตัวกิเลสครอบงำ

อยุทธ์ (แพทริค นิพัธ) น้องชายของพิมพ์อรตกเป็นผู้ต้องสงสัยฆ่าแฟนสาว นที (สเตฟาน สายชล) ใกล้ชิดสนิทสนมกับพลอยมากขึ้น อยุทธ์ไม่มีที่ไปจึงได้รับการช่วยเหลือจาก ผู้กองนวัช (เฟิร์ส เอกพงศ์) และได้ทำงานเป็นเจ้าหน้าที่ตกแต่งศพบริษัทนิราลัย

ความจริงแล้ว เรนี่ (ดวง อัทธเสรี) แฟนอยุทธ์ถูก หิรัญ (อติรุจ สุวรรณ) แฟนเก่าผลักตกตึกลงมาตาย กสิณพบเจ้าของเหรียญที่สอง ปรากฏว่าเป็นศพ ทราย (ใบเฟิร์น ภัทรินทร์) ที่ตายด้วยฝีมือของ จอห์น (แมน พัฒนพล) เหรียญที่ข้อมือทรายหลดุ ลอยขึ้นอากาศเปลี่ยนเจ้าของใหมเ่ป็นพลอย นวัชกับ นิษฐา (แจ็คกี้ ชาเคอลีน) ได้หลักฐานในการจับตัวหิรัญ พลอยกำลังถูกกิเลสครอบงำจึงใช้เหรียญขอพรให้รวย กสิณสัมผัสได้จากการขอพรของพลอย จึงอยากรวบรวมเหรียญเพื่อสร้างกล่องรากบุญใหม่ไว้เป็นที่สิงสถิต

 

 รากบุญ 2 ย้อนหลัง ตอนที่ 2


รากบุญ 2 ตอนที่ 2

ลาภิณ (ไมค์ พิรัชต์) ขยายงานสร้างตึกใหม่และได้บริษัทเอตต้าของ วนันต์ (กบ ทรงสิทธิ์) มาให้ช่วยสร้างให้ พวกคณะกรรมการฮือฮา เพราะไม่คิดว่าบริษัทยักษ์ใหญ่จะยอมมาสร้างตึกให้ ส่วน เจติยา (มาร์กี้ ราศี) และ ทวี (ญาณี ตราโมท) รู้สึกระแวงอย่างบอกไม่ถูก พิมพ์อร (วุ้นเส้น วิริฒิพา) โมโหเจติยาที่ต่อว่าเธอเป็นทาสของกิเลส

สิโรจน์ (กษมา) พ่อของ นิษฐา (แจ็คกี้ ชาเคอลีน) ป่วยเป็น อัมพาตและถูกฆ่าตาย ด้วยน้ำมือของ สินี (เต๋า สโรชา) น้องสาวแท้ๆ เมื่อเจติยาไขข้อเท็จจริงได้ สิโรจน์พูดถึงเจ้าของเหรียญทั้งสามว่าเข้ามาเกี่ยวข้องกับเหรียญรากบุญ คนสุดท้ายซึ่งก็คือเจติยา และนำมาซึ่งความตาย

กสิณ (น้ำผึ้ง ณัฐริกา) ใช้พลังที่มีช่วยให้พิมพ์อรกับลาภิณได้ใกล้ชิดกัน ฉาย (แจ็ค จักรพันธ์) เด็กแว้นใช้ พลอย (มายด์ ธารธารา) แฟนสาวเป็นเดิมพันในการแข่งขันมอเตอร์ไซค์กับ จอห์น (แมน พัฒนพล) ทราย (เฟิร์น ภัทรินทร์) แฟนจอห์นเป็นเจ้าของเหรียญที่สอง จึงบังคับของเหรียญจากทราย แต่เหรียญนั้นเกิดจากกล่องรากบุญ จึงมีเงื่อนไขเดียวกันคือ ถ้าเจ้าของเก่าไม่ตายก็ต้องสละความเป็นเจ้าของเท่านั้น ห้ามฆ่าเพื่อช่วงชิง

 

 รากบุญ 2 ย้อนหลัง ตอนที่ 1


รากบุญ 2 ตอนที่ 1

หลังการตายอย่างเป็นปริศนาของ พิสัย (โกสินทร์) ผ่านไป ไม่นาน ศพของพิสัยก็ลุกขึ้นมาร้องขอความช่วยเหลือจาก เจติยา (มาร์กี้ ราศรี) ให้สืบหาความจริงเรื่องการตายของตน แม้ว่าเจติยาจะทำลายกล่องรากบุญไปแล้วก็ตาม แต่เธอยังถูกวิญญาณต่างๆติดตาม เพื่อขอให้เธอบอกความจริงอย่างต่อเนื่อง นั่นหมายความว่าเจติยาต้องเกี่ยวพันกับรากบุญต่อไปอยู่ดี

วนันต์ (กบ ทรงสิทธิ์) อดีตเพื่อนรักของสารัชพ่อของ ลาภิณ(ไมค์ พิรัชต์) กำลังป่วยหนัก ในอดีต วนันต์เคยทำผิดกับสารัชทั้งคู่จึงห่างหายจากกันไป แต่วนันต์ได้ขโมยเหรียญจากกล่องรากบุญของสารัชติดตัวไปด้วย โดยไม่รู้ถึงอำนาจที่อยู่ในเหรียญนั้นกำลังสร้างความเดือดร้อนให้เขามากเพียงใด

พิมพ์อร (วุ้นเส้น วิริฒิพา) ลูกสาวของวนันต์เป็นผู้ครอบครองเหรียญรากบุยเหรียญนั้น เธอได้เหรียญมาพร้อมกับการปรากฏตัวของ กษิณ (น้ำผึ้ง ณัฐริกา) ปีศาจร้ายที่เกิดจากกิเลสมนุษย์ที่สิงอยู่ในเหรียญ กษิณเป็นทั้งผู้ช่วยและผู้บงการชีวิตพิมพ์อรให้เข้ามาใกล้ชิดสองสามีภรรยาอย่าง ลาภิณและเจติยาโดยบังเอิญ และเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวความรักความโลภของมนุษย์ภายใต้การบงการของกษิณ

 

 

ดูรากบุญ 2 ย้อนหลัง

>> รากบุญ 2 รอยรัก แรงมาร ตอนที่ 7 [29 ก.ค. 57] (รออัพเดต)

>> รากบุญ 2 รอยรัก แรงมาร ตอนที่ 6 [28 ก.ค. 57] (รออัพเดต)

>> รากบุญ 2 รอยรัก แรงมาร ตอนที่ 5 [22 ก.ค. 57] 

>> รากบุญ 2 รอยรัก แรงมาร ตอนที่ 4 [21 ก.ค. 57]

>> รากบุญ 2 รอยรัก แรงมาร ตอนที่ 3 [15 ก.ค. 57] 

>> รากบุญ 2 รอยรัก แรงมาร ตอนที่ 2 [14 ก.ค. 57]

>> รากบุญ 2 รอยรัก แรงมาร ตอนที่ 1 [8 ก.ค. 57]

 

ละครเรื่องอื่นๆที่น่าสนใจ

- ละคร ดาวเคียงเดือน

- ละคร รอยรักหักเหลี่ยมตะวัน

- ละคร รักนี้เจ้จัดให้

ละคร รักออกฤทธิ์

ละคร เรือนริษยา

ละคร อย่าลืมฉัน

ละคร ก๊วนคานทองกับแก๊งพ่อปลาไหล

ละคร ไฟรักเพลิงแค้น

ละคร เสน่หาสัญญาแค้น

ละคร สามีตีตรา



รากบุญ 2 เรื่องย่อ


หลังจากการตายปริศนาของพิสัย เจติยาได้สืบหาความจริงตามการร้องขอของพิสัย ทุกคนพุ่งเป้าไปที่พ่อของปริม หากแต่คนลงมือไม่ใช่และไม่สามารถโยงใยถึงพ่อของปริมได้เลย คดีนี้พ่อปริมเลยลอยนวล..แต่จากการสืบหาความจริงในครั้งนี้ ทำให้เจติยาพบข้อเท็จจริงว่าพ่อของปริมได้ไปปรึกษาปรับทุกข์กับเพื่อนเก่า วนันต์ ไกรวิน ซึ่งกำลังป่วยด้วยโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรง และการตายของพิสัยก็เกิดจากอำนาจลึกลับบางอย่างที่นายวนันต์ผู้นี้ได้มาจากกล่องรากบุญ!!!

 

 

จริงๆ แล้วแต่อดีต วนันต์เป็นเพื่อนสนิทของสารัชพ่อของลาภิณและเป็นหุ้นส่วนนิราลัยด้วย หากแต่วนันต์มีปัญหาเรื่องการเงินถึงล้มละลาย จึงทำการฉ้อโกงบริษัท สารัชรู้ทัน แต่ด้วยความเป็นเพื่อนสนิทเลยไม่เอาผิด เพียงแต่ยึดหุ้นคืนเพื่อเป็นการชดเชยความเสียหายของบริษัท สารัชบอกต่อทุกคนเพียงว่าวนันต์ขายหุ้นให้ตนเพื่อจะไปลงทุนทำกิจการอย่างอื่น

 

 

วนันต์อับจนถึงขีดสุดจึงคิดขโมยกล่องรากบุญของสารัชเพราะคิดว่าเป็นของเก่าแก่เพราะสารัชหวงแหนมาก คงได้ราคาเป็นหลายสิบล้านแน่ๆ ไม่งั้นสารัชคงไม่หวงแหนขนาดนี้......วนันต์แอบมาขโมยกล่องรากบุญของสารัชที่ห้องทำงาน ขณะสำรวจกล่องไปมา วนันต์ก็เห็นเหรียญที่ตกแต่งกล่องรากบุญอยู่ที่ใต้กล่อง มีลายสลักสวยงามแปลกตา วนันต์ขยับจับดูปรากฏว่าแกะออกมาได้  แต่ทันใดนั้นสารัชก็กลับมาที่ห้องทำงาน ผิดแผนทุกอย่าง วนันต์จึงรีบเก็บกล่องรากบุญที่เดิม เอาไปได้แต่เพียงเหรียญตกแต่งกล่องเท่านั้น



ทันทีที่วนันต์ออกไปจากนิราลัยก็เกิดเรื่องอัศจรรย์ขึ้นกับเหรียญตกแต่งกล่องรากบุญ เหรียญดังกล่าวเกิดแตกตัวกลายเป็น 3 เหรียญ แล้ว 2 เหรียญพุ่งขึ้นฟ้ากระจายหายวับไปอย่างไร้ร่องรอย วนันต์ตกใจมากได้แต่กำเหรียญรากบุญที่อยู่กับตนอีก 1 เหรียญในมือเอาไว้แน่น วนันต์ย้ายไปตั้งรกรากที่สิงคโปร์ และร่ำรวยขึ้นมาอย่างกะทันหันด้วยการร่วมลงทุนกับนักธุรกิจที่ นั่นเปิดบริษัทรับเหมาก่อสร้าง โดยมีลูกสาว พิมพ์อร กับสามี ช่วยบริหารบริษัทก่อสร้างแทนเพราะวนันต์เริ่มป่วยเป็นโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรง >>>อ่านเรื่องย่อฉบับเต็ม<<<

 

 

>> ดูละคร รากบุญ 2 ออนไลน์สด ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.15 น. ที่นี่ <<

>> รวมเรื่องย่อ เพลงประกอบละคร รูปภาพ รากบุญ 2 ที่นี่ <<

 

>> เรื่องย่อ รากบุญ 2 ตอนที่ 1 <<

อัลบั้มภาพ 54 ภาพ

อัลบั้มภาพ 54 ภาพ ของ ละคร รากบุญ 2 รอยรัก แรงมาร ย้อนหลัง ช่อง 3

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook