เรือนริษยา เรื่องย่อ ตอนจบ (อวสาน)[7 ก.ค. 57]

เรือนริษยา เรื่องย่อ ตอนจบ (อวสาน)[7 ก.ค. 57]

เรือนริษยา เรื่องย่อ ตอนจบ (อวสาน)[7 ก.ค. 57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรือนริษยา

เรื่องย่อ เรือนริษยา ตอนจบ

 

ทิพย์วางยานอนหลับให้กิ๊บ หลับจนไม่รู้เรื่อง แล้วกำลังจะใช้กิ่งรำเพย ลมควันให้นันสลบ แล้วขาดใจตายไปอีกคน แต่นันกลับตื่นขึ้นเสียก่อน เธอดิ้นรนหาทางรอด ตอนนี้ทิพย์อยากเป็นเจ้าของเรือนรัตนะ จนไม่ยอมปราณีใคร เธอสารภาพว่าเป็นคนฆ่า ลิตรด้วยตัวเธอเอง แล้วก็ยังมีชิดกับศรีอีกด้วย

นันเจ็บปวดใจมาก ที่ทิพย์เป็นคนร้าย เพราะทิพย์คือคนที่นันไว้ใจมากที่สุด ทิพย์กำลังจะใช้ปืนของลิตรยิงนัน แต่กฤตเข้ามาช่วยเสียก่อน กฤตยิงเข้าที่หัวไหล่ทิพย์ ทิพย์ไม่ตาย หาทางกระเสือกกระสนยิงกฤตอีกที นันเข้าช่วย กฤตต่อสู้กับทิพย์ นันคว้าปืนไว้ได้ ตัดสินใจยิงทิพย์ด้วยตนเอง

แฟนต้ากับธีร์ ปรับความเข้าใจกัน ธีร์มอบแหวนให้กับแฟนต้า เพื่อหมั้นหมายกันไว้ก่อน ส่วนกิ๊บ ก็เสียใจกับทุกสิ่งที่ผ่านมา บอกลากฤตและนัน ไปเรียนต่อเมืองนอก นันรู้สึกโดดเดี่ยว ไม่เหลือใคร เรือนรัตนะตอนนี้มีแต่ความเงียบเหงา เธอจึงตัดสินใจ กลับไปเรียนเมืองนอกอีกครั้ง เธอกำลังหิ้วกระเป๋าเดินทางลงจากเรือนรัตนะ แต่กฤตพนธ์มาห้ามไว้ก่อน เขาปอเป็นคนที่อยู่ปกป้องนันไปตลอดชีวิต ด้วยความรักที่กฤตพนธ์มีต่อนัน ทั้งคู่ปรับความเข้าใจกัน กฤตยืนยันว่าไม่เคยรักกิ๊บ เพราะรักนันเสมอมา ทั้งคู่จึงตัดสินใจที่ใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันอย่างมีความสุข


 ดู เรือนริษยา ตอนจบ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ เรือนริษยา เรื่องย่อ ตอนจบ (อวสาน)[7 ก.ค. 57]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook