หมอก้อง-พริม ย้อนอดีต สารภาพรัก กอดหอมกัน 'ลูกสาวพ่อมด'

หมอก้อง-พริม ย้อนอดีต สารภาพรัก กอดหอมกัน 'ลูกสาวพ่อมด'

หมอก้อง-พริม ย้อนอดีต สารภาพรัก กอดหอมกัน 'ลูกสาวพ่อมด'
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ก้อง-พริม ย้อนอดีต

สารภาพรัก กอดหอมกัน


เปิดฉากละครรักโรแมนติกข้ามภพข้ามชาติ "ลูกสาวพ่อมด" ของผู้จัด จริยา แอนโฟเน บริษัทเมกเกอร์ เจ กรุ๊ป จำกัด ก็มีฉากสมัยสงครามโลกครั้งที่สองของพระนาง หมอก้อง สรวิชญ์ สุบุญ และ พริม พริมา พันธุ์เจริญ มาให้ชมกัน

โดยเป็นตอนที่ ร้อยเอกนายแพทย์มิตซูรุ (หมอก้อง) นัดเจอกับ ริ้วทอง(พริม พริมา) หลานสาว พระยาโกศลโยธารักษ์(ราม ราชพงศ์) และ คุณหญิงแก้ว(สุรัตนา ข้องตระกูล) ทั้งคู่บอกรักกัน และสารภาพว่าจะดูแลกันตลอดไป พร้อมกอดหอมแสดงความรักต่อกันอย่างลึกซึ้ง แต่ก่อนที่จะจูบกันเสียงหวอสมัยสงครามโลกดังเตือนว่าจะมีระเบิด ทำให้ทั้งคู่ต้องรีบวิ่งไปหลบในหลุมหลบภัย


 

ฉากนี้ถ่ายทำกันที่ช่อง 3 หนองแขม หน้าเรือนไทยโบราณ โดยหมอก้องแต่งชุดย้อนอดีตในชุดนายทหารญี่ปุ่นสมัยสงครามโลกครั้งที่สอง ส่วนพริม ใส่ชุดพีเรียดสมัยเดียวกัน ดูแปลกตาไปอีกแบบ พี่หมี-ปิยะพงษ์ คำภากุล ผู้กำกับการแสดง ให้ทั้งหมอก้องและพริม แสดงแอ๊คติ้งประมาณโกโบริ และ อังศุมาลิน ในสมัยนั้น แต่ทั้งคู่เป็นคู่รักที่รักกันแล้ว กำลังจะกอดจูบกัน ทั้งคู่หน้าเข้าใกล้กัน เกือบจะจูบกัน แต่ต้องผละจากกันเสียก่อน ฉากนี้ใช้เวลาถ่ายทำพอสมควร เพราะบทพูดยาวเหยียดเกือบสองหน้า เป็นคำพูดหวานแบบโบราณ แล้วยังมีแอ๊คติ้งการแสดงมากมาย ทั้งบทรัก บทวิ่งหนีอีก หน้าตาตื่นทั้งคู่ กำลังรักกันอยู่ดีดีระเบิดจะลงเสียนี่  

 

 

ฉากนี้หมอก้องกับพริมค่อนข้างเขินกันเอง เพราะเพิ่งเจอกันเป็นฉากแรกๆ ต้องกอดหอมกันแล้ว พริมกลบเกลื่อนความเขินด้วยการหัวเราะเสียงดัง บอกเห็นหน้าหมอแล้วเล่นไม่ออก พาลจะหัวเราะอยู่นั่น หมอก้องได้ทีก็เลยชอบแหย่แกล้งน้องพริม กว่าจะถ่ายทำฉากนี้เสร็จก็เลยใช้เวลาพอสมควร

 

 

ตามชมฉากเปิดเรื่องความรักของพระนางก้อง-พริม ในละครเรื่อง "ลูกสาวพ่อมด" วันแรก อังคารที่ 24 มิถุนายนนี้ เวลา 18.30-19.45 น. ช่อง 3 อย่าพลาดเชียว...

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ หมอก้อง-พริม ย้อนอดีต สารภาพรัก กอดหอมกัน 'ลูกสาวพ่อมด'

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook