เรือนริษยา เรื่องย่อ ตอนที่ 8 [17 มิ.ย. 57]

เรือนริษยา เรื่องย่อ ตอนที่ 8 [17 มิ.ย. 57]

เรือนริษยา เรื่องย่อ ตอนที่ 8 [17 มิ.ย. 57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรือนริษยา

เรื่องย่อ เรือนริษยา ตอนที่ 8

 

เหตุการณ์ปัจจุบันที่เรือนรัตนะ รณฤทธิ์ (ภาณุพงศ์) เมา พยายามปลุกปล้ำ นันทนัช (น้ำตาล พิจักรขณา) นันทนัชขอร้องให้ ฤทัย (อ๋อม สกาวใจ) กับ กิ๊บ (เบสท์ ชนิดาภา) ช่วย แต่ไม่มีใครช่วย เธอจึงต่อสู้จนสามารถเอาตัวรอดได้อย่างหวุดหวิด แฟนต้า (จูน ปาริชาติ) กับ ธีร์ (สายลับ วีระชัย) พยายามหาที่อยู่ของ ทิพย์ (ปูเป้ รามาวดี) จนมาเจอเข้ากับพ่อเลี้ยงของทิพย์ ที่บอกว่าทิพย์เป้นเมียลิตร (ดอม เหตระกูล) ทั้งสองคนงง เพราะเรื่องราวเริ่มซับซ้อนยิ่งขึ้น

 

ชิด (เอก โอรี) ยืนแอบฟังอยู่ได้ยินทั้งหมด รีบไปบอกทิพย์ว่าแฟนต้ากับธีร์สืบเรื่องราวของเธอ แต่ทิพย์ไม่สนใจ ขอแค่ทั้งสองคนอย่าเจอตัวเธอที่บ้านกลางสวนก็พอ ฤทัย กิ๊บ และ ไม้ (เอ พศิน) ช่วยกันหาพินัยกรรมเข้าไปรื้อค้นที่ห้องนันทนัชก็ยังไม่เจอ ส่วนนันทนัชให้ไกรภัทรช่วยตรวจสอบบัญชีที่โรงสีด้วย นันทนัชเสียใจท้อแท้ที่ถูกฤทัยแกล้งตลอดเวลา เธอโทรบอก กฤตพนธ์ (ปอ ทฤษฎี) เขาสงสารเธอมากจึงพาไปพักผ่อนที่ต่างจังหวัด โดยมีลูกน้องของเชนสะกดรอยตามไป

 

ฤทัยกับไม้วางแผนทำพินัยกรรมปลอมขึ้นในช่วงที่นันทนัชไม่อยู่ นันทนัชกับกฤตพนธ์ถูกสมหมายกับเชนตามไล่ยิงในป่าใกล้ที่พัก สองฝ่ายยิงต่อสู้กัน กฤตพนธ์พานันทนัชกระโดดน้ำตกหนีทั้งสองค้างคืนด้วยกันในป่า กฤตพนธ์ตั้งใจปกป้องนันทนัชให้ถึงที่สุด กฤตพนธ์พานันทนัชมาส่งที่บ้านในวันรุ่งขึ้น กิ๊บแค้นใจนันทนัชมากที่ได้อยู่ใกล้ชิดกฤตพนธ์ ไม้กับฤทัยวางแผนว่าหาพินัยกรรมพบแล้วและให้สมุทรชัยกับไกรภัทรเปิดพินัยกรรม โดยให้กฤตพนธ์มาเป็นพยาน ทิพย์โกรธมากที่รู้ว่าฤทัยทำพินัยกรรมปลอม และแค้นใจที่นันทนัชไม่สามารถหาทางขัดขวางได้ การเปิดพินัยกรรมเริ่มขึ้น ทรัพย์สินทุกอย่างตกเป็นของฤทัยแต่เพียงผู้เดียว ทั้งรณฤทธิ์ กิ๊บต่างดีใจมาก ส่วนนันทนัชกับกฤตพนธ์อึ้งไป นันทนัชจึงรีบพูดแก้ต่างว่าพินัยกรรมตัวจริงของลิตรอยู่กับเธอ เพราะนันทนัชรู้อยู่แก่ใจว่าพินัยกรรมนั้นปลอมแน่นอน

 

เรือนริษยา ตอนที่ 8

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook