ปีกมงกุฎ เรื่องย่อ ตอนที่ 7 [16 มิ.ย. 57]

ปีกมงกุฎ เรื่องย่อ ตอนที่ 7 [16 มิ.ย. 57]

ปีกมงกุฎ เรื่องย่อ ตอนที่ 7 [16 มิ.ย. 57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปีกมงกุฎ

เรื่องย่อ ปีกมงกุฎ ตอนที่ 7


ดารินทร์ (นุสบา) กลุ้มใจไม่รู้จะจัดการกับเรื่องของกล้า (หนุ่ม สุรวุฑ) ยังไงดี ในขณะที่ชบา เมียของกล้าก็ดีใจมากที่เขาได้เงินมาจากดารินทร์ฟรีๆ จึงคิดจะหาวิธีรีดไถดารินทร์ ต่อไปเรื่อยๆ

ค่ำคืนของรอบตัดสินการประกวดนางสาว ณ สยาม ก็มาถึง บนเวทีสาวงามทั้ง 20 คนออกมาโชว์เปิดงาน โดยมี อรสินี (เกรซ กาญจน์เกล้า) กับตรีอัปสร (แพนเค้ก เขมนิจ) เป็นตัวเด่น เมื่อถึงรอบ 5 คนสุดท้าย นายพลอัศวิน (ป๊อป พลรัตน์) ขอให้กรรมการเทคะแนนให้ตรีอัปสรก่อนเดินโชว์ตัวรอบสุดท้ายในชุดราตรี ภารดี (อาริษา วิลล์) แกล้งเอาเข็มหมุดใส่ไว้ในรองเท้าของตรีอัปสรและอรสินี ดีที่วรัญญามาเตือนทั้งคู่ได้ทัน ภารดีแค้นใจจที่แผนล้มเหลว

ในที่สุดตรีอัปสรก็ได้ตำแหน่งนางสาว ณ สยาม มาครองสมใจทำให้ดารินทร์ดีใจเป็นที่สุดภารดีแค้นใจมาคิดแย่งมงกุฎมาจากตรีอัปสร แต่พลาดไปทำให้มงกุฎหล่นพื้น วรัญญาได้ทีรีบเก็บมงกุฎขึ้นมาใส่ให้อรสินี แต่อรสินีหยิบมงกุฎคืนให้ตรีอัปสร พร้อมทั้งพาเธอไปหน้าเวทีเพื่อให้ช่างภาพถ่ายรูป หลังจากการประกวดเสร็จสิ้น นายพลอัศวินก็เริ่มทวงสัญญาจากตรีอัปสรทันที ตรีอัปสรเครียดจัด ในงานเลี้ยงฉลองตำแหน่งนางสาว ณ สยาม ภารดีแอบตัดชุดราตรีของตรีอัปสรจนขาดวิ่น แต่ตรีอัปสรแก้ไขปัญหาให้ผ่านไปได้ แถมยังเอาคืนภารดีได้อีกด้วย ชญานนท์ (นิว วงศกร)ขออรสินีแต่งงาน

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ ปีกมงกุฎ เรื่องย่อ ตอนที่ 7 [16 มิ.ย. 57]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook