เรือนริษยา เรื่องย่อ ตอนที่ 7 [16 มิ.ย. 57]

เรือนริษยา เรื่องย่อ ตอนที่ 7 [16 มิ.ย. 57]

เรือนริษยา เรื่องย่อ ตอนที่ 7 [16 มิ.ย. 57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรือนริษยา

เรื่องย่อ เรือนริษยา ตอนที่ 7

 

ในอดีต รำเพย (นิโคล) ทำใจไม่ได้ที่ ลิตร (ดอม เหตระกูล) แต่งงานไปกับ เรไร (ฮันนี่ ภัสสร) เสี่ยวันชัยเข้ามาตีสนิทใกล้ชิดรำเพย ลิตรเริ่มหึง เรไรเริ่มสังเกตได้ รีบจัดการให้วันชัยเข้ามาใกล้ชิดรำเพย แล้วก็ถึงวันที่วันชัย พาผู้ใหญ่มาสู่ขอรำเพยและหมั้นกัน เรไรดีใจ ลิตรหัวใจสลาย

เรไรกับวิชัยออกไปหาฤกษ์วันแต่งให้รำเพย เรไรสั่งให้รำเพยเก็บเสื้อผ้าไปอยู่บ้านวันชัยเร็วที่สุด ลิตรขับรถไปส่ง ทำใจไม่ได้ พาตัวรำเพยไปกระท่อมกลางสวน ปลุกปล้ำจนได้รำเพยเป็นเมีย รำเพยเริ่มยอมรับชะตากรรม เพราะรักลิตรเข้าแล้ว เรไรเริ่มสงสัย แต่ลิตรก็เอาตัวรอดไปได้ตลอด วันชัยมาหาเรไรที่บ้าน สงสัยเรื่องที่รำเพยไม่ยอมไปอยู่กับเขาด้วย เรไรสั่งคนงานตามหารำเพยจนทั่ว ชิด (เอก โอรี) เองก็ช่วยเรไรตามหาแต่ไม่เจอ

รำเพยเริ่มมีอาการแพ้ท้อง ทำให้ลิตรดีใจมาก ชาวบ้านให้เบาะแสกับตำรวจ ว่าพบเห็นมีหญิงสาวอยู่ที่บ้านกลางสวน เรไรกับชิดไปดู ไม่เจอรำเพย แต่เรไรพบนาฬิกาฝังเพชรที่เคยให้ลิตรไว้ มั่นใจว่าเป็นลิตรที่พารำเพยหนีไป จึงให้ชิดจับตาดูลิตรไว้ จนชิดตามไปเจอ เห็นลิตรอยู่กับรำเพยซึ่งกำลังตั้งท้อง เรไรแค้นสั่งให้ชิดไปฆ่ารำเพย แต่ลิตรได้ยินเสียก่อน ลิตรจึงลงมือฆ่าเรไร ซึ่งเป็นเวลาเดียวกับที่รำเพยคลอดลูกพอดี รำเพยไม่ได้มางานศพเรไร เธออุ้มลูกกลับมาที่เรือนรัตนะ คาดคั้นเอาความจริงกับลิตรว่าเรไรเป็นอะไรตาย ลิตรสารภาพว่าฆ่าเรไร รำเพยรับไม่ได้ ไม่พูดกับลิตรอีกเลย ทิพย์ (ปูเป้ รามวดี) ถูกพ่อเลี้ยงกำลังจะปลุกปล้ำ ลิตรไปเจอจึงช่วยไว้ ลิตรให้ทิพย์มาช่วยเรไรเลี้ยงลูกที่เรือนรัตนะ ทิพย์เริ่มดูแลเอาใจใส่ลิตร จนลิตรเริ่มเห็นความดีทิพย์ รำเพยพาลูกหนีไปอยู่ที่บ้านสวน จนลิตรต้องให้ทิพย์ไปนำตัวลูกกลับมา รำเพยถึงยอมกลับมาอยู่ที่เรือนรัตนะ แล้วลิตรก็ขังรำเพยไว้ในห้อง ให้ทิพย์เป็นคนเลี้ยงดูนันทนัชแทน


 เรือนริษยา ตอนที่ 7



อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ เรือนริษยา เรื่องย่อ ตอนที่ 7 [16 มิ.ย. 57]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook