ทาสรักอสูร

ทาสรักอสูร

ทาสรักอสูร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 ทาสรักอสูร

 

จงลืมนิยายรักหฤโหดอันลือลั่นที่คุณเคยรู้­จักเพราะว่าตลกหน้าเหลี่ยม "หม่ำ จ๊กม๊ก" จะเปิดตำนานรักครั้งใหม่ที่ไม่เหมือนครั้ง­ไหนๆ เมื่อเขาต้องรับบท "นายหัว ชายเถื่อนไร้หัวใจ" ที่จะมาปะทะกับ "สาวเมืองกรุงแสนสวยแต่ขี้วีน" พิงกี้ สาวิกา



 

ตำนานรักครั้งใหม่ของเจ้านายกับทาสผู้ถูกท­ำร้ายโดยไม่มีความผิด ที่มีหัวใจเป็นเดิมพัน... กำลังจะถือกำเน­ิดขึ้น ทั้งรัก ทั้งแค้น ทั้งมันส์ ทั้งฮา ด้วยลีลาตบจูบแบบ 360 องศา ใน ทาสรักอสูร


จนเมื่อเรือมาจอดที่เกาะ เธอก็พบว่าคนที่จับเธอมาคือ “นายหัวเพิ่ม” (หม่ำ จ๊กม๊ก) เจ้าของเกาะมาดเถื่อน ผู้ที่จมอยู่กับอดีต และความแค้นที่มีคนมาทำร้ายจิตใจพี่สาวของตนจนเต้องฆ่าตัวตายไป และนี่คือเหตุผลที่เขาจับตัวอู้อี้มา เพราะต้องการแก้แค้นพ่อของอู้อี้ที่เป็นคนทำร้ายพี่สาวของเขานั่นเองอู้อี้ต้องถูกกดขี่  ถูกทำร้ายร่างกายและจิตใจ และต้องตกเป็นทาสของนายหัวเพิ่ม ซึ่งนั่นยังไม่ทุกข์ทรมานพอ เพราะเธอยังต้องเจอภัยเสริมจาก “ดอกอ้อ” อดีตแฟนเก่าสุดเร่าร้อนของนายหัวเพิ่ม และ “เจ็ทสกี” หลานสาวสุดเซ็กซี่ของลูกน้องคนสนิท ที่ต่างพากันกลั่นแกล้งเพราะหึงหวงกลัวอู้อี้จะกลายมาเป็นเมียใหม่ของนายหัวเพิ่ม “กักขังฉันเถิดกักขังไป ขังตัว อย่าขังหัวใจดีกว่า”





เมื่อใจสองใจใกล้กัน แม้จะมี “ด่า” มี “ตบ” มี “กระทืบ” กันบ้าง แต่นั่นก็ทำให้นายหัวเพิ่มกับอู้อี้ เริ่มผูกพันกันเกินกว่าคำว่า “เจ้านาย” กับ “ทาส” ติดแต่เพียงทิฐิที่ทั้งคู่ยังก้าวผ่านไม่ได้ ความแค้น ความเกลียดชัง และความรักแบบซาดิสม์ “ตบแล้วจูบ…พูดแล้วรัก” สไตล์ละครหลังข่าว ผสมผสานความฮาของการล้อเลียน ตำนานรักของอสูรผู้นี้จะจบลงที่ทาสรักอย่างไร เธอและเขาจะตามหาหัวใจกันเจอมั้ย

ยิ่งแค้น ยิ่งรัก ยิ่งหฤโหด ยิ่งโคตรหฤฮา 

ภาพยนตร์รักตบจูบ โดย เพ็ชรทาย วงษ์คำเหลา

10 กรกฎาคม 57 ฮาปากแตกในโรงภาพยนตร์ 

 

ตัวอย่างหนัง ทาสรักอสูร


หนัง : ทาสรักอสูร
ประเภทหนัง : Comedy
จัดจำหน่ายโดย : สหมงคลฟิล์ม
ผู้กำกับ : เพ็ชรทาย วงษ์คำเหลา
วันที่เข้าฉาย : 10 กรกฎาคม 2557
นักแสดงนำ : เพ็ชรทาย วงษ์คำเหลา, พิงกี้ สาวิกา

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ ทาสรักอสูร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook