คมพยาบาท เรื่องย่อ ตอนที่ 17 [12 มิ.ย. 57]

คมพยาบาท เรื่องย่อ ตอนที่ 17 [12 มิ.ย. 57]

คมพยาบาท เรื่องย่อ ตอนที่ 17 [12 มิ.ย. 57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คมพยาบาท

เรื่องย่อ คมพยาบาท ตอนที่ 17

 

อุทัย (บิ๊ก ศรุต) วณี (นุ่น ดารัณ) เลอสรร (ไมค์ ภัทรเดช) และ คุณหญิงอนุรักษ์ (ดวงดาว) รู้จากจวนว่าเห็น น้อย (นาว ทิสานาฎ) ถือซองยาเบื่อหนู ทุกคนไม่อยากเชื่อว่าน้อยจะวางยา เปีย (เปรี้ยว ทัศนียา) แต่เปียบอกทุกคนว่า ที่น้อยวางยาเธอเป็นเพราะแค้นใจที่ไม่ได้แต่งงานกับเลอสรร น้อยเสียใจที่รู้ว่าทุกคนคิดว่าเธอเป็นคนวางยาเปีย

เย็น (หยก ธัญยกันต์) เป็นห่วงน้อยจึงล่ามโซ่ขังไว้ในบ้านเพราะเวลาเกิดเรื่องอะไรขึ้นมาอีกจะได้ไม่ต้องมีใครสงสัยว่าน้อยเป็นคนทำ เปียรู้ว่าน้อยถูกล่ามโซ่ก็แอบจุดไฟเผาบ้านหวังเผาทั้งเป็น ทุกคนช่วยกันดับไฟและช่วยน้อยออกมาได้อย่างปลอดภัย เย็นรู้สึกผิดที่ขังน้อยไว้ทำให้เธอเกือบตายในกองไฟ 

 

หลังเหตกุารณ์ร้ายๆ เกิดขึ้นมากมาย อุทัยบอกกับวณีว่าเขาอยากขอตรวจดีเอ็นเอของน้อยอีก เปียมาได้ยินเข้าพอดีก็เสียใจมาก อุทัยและวณีไปขอร้องเย็น เพื่อให้เย็นยินยอมให้น้อยตรวจดีเอ็นเอ แต่เย็นไม่สนใจ เย็นรู้ทันทีว่าที่เปียอยากฆ่าน้อยเพราะวณีกับอุทัยคิดตรวจดีเอ็นเอ เย็นเสียใจมากคิดจะพาเปียออกจากบ้านไป เพื่อให้น้อยได้อยู่กับพ่อแม่ที่แท้จริงแต่เปียไม่ยอมถอย ในที่สุด นมแส (ต๋อย นฤมล) ก็ออกจากโรงพยาบาลกลับมาพักฟื้นที่บ้านเปียตกใจมากที่เห็นนมแส เย็นไม่สบาย คุณหญิงอนุรักษ์มาเยี่ยม เย็นซึ้งใจจนยอมกราบขอโทษกับเรื่องที่ผ่านมา เปียขู่นมแสไม่ให้ฟ้องเรื่องที่ถูกเธอทำร้าย รจนา (แพร เอมเมอรี่) มาเห็นเข้าพอดี

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ คมพยาบาท เรื่องย่อ ตอนที่ 17 [12 มิ.ย. 57]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook