ปีกมงกุฎ เรื่องย่อ ตอนที่ 6 [10 มิ.ย. 57]

ปีกมงกุฎ เรื่องย่อ ตอนที่ 6 [10 มิ.ย. 57]

ปีกมงกุฎ เรื่องย่อ ตอนที่ 6 [10 มิ.ย. 57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปีกมงกุฎ

เรื่องย่อ ปีกมงกุฎ ตอนที่ 6

 

ดาราหนุ่มที่ต้องมาถ่ายวีทีอาร์กับผู้เข้าประกวดนางสาว ณ สยาม เกิดอุบัติเหตุจนไม่สามารถไปทำงานได้ ทางทีมงานจึงเสนอให้ ชญานนท์ (นิว วงศกร) มาถ่ายวีทีอาร์แทนเพราะไม่อยากให้งานล่าช้าไปอีก ตรีอัปสร (แพนเค้ก) ประหม่าที่ต้องถ่ายวีทีอาร์กับชญานนท์จนต้องเทกใหม่

 

ชบาเมียของ กล้า (หนุ่ม สุรวุฑ) เห็นตรีอัปสรในทีวีก็จำได้ว่าเป็นลูกสาวของกล้า ชบาไปบอกกล้าแต่กล้าไม่สนใจ เพราะถือว่าเขากับ ดารินทร์(นุสบา) เลิกรากันไปนานแล้ว แถมยังสัญญากับดารินทร์ไว้ว่าจะไม่เข้าไปยุ่งกับลูกอีก อรสินี (เกรซ กาญจน์เกล้า) ได้ตำแหน่งขวัญใจสาวเชียงราย สลิลทิพย์ (กิ๊ก มยุริญ) ยิ้มเยาะดารินทร์ที่ตรีอัปสรไม่ได้ตำแหน่ง

 

ชญานนท์แอบนัดอรสินีออกมาเจอด้วยความคิดถึง ตรีอัปสรมาเห็นเข้าพอดีจึงแกล้งไปพูดดักคอชญานนท์ ชญานนท์ให้นักสืบไปสืบเรื่องของตรีอัปสรกับ ณเดชน์ (แม็ค วีรคณิศร์) จนรู้ว่าทั้งคู่เคยเป็นแฟนกันตั้งแต่อยู่ที่อังกฤษ มุกตาภา (แนท ณัฐชา) รู้จากเพื่อนว่าตรีอัปสรกับณเดชน์มีความสัมพันธ์กันก็โมโหมาก มุกตาภาคิดหักหน้าตรีอัปสร จึงไปจ้างให้กล้ามาที่โรงแรมและว่าเขาเป็นพ่อของตรีอัปสร พร้อมทั้งเรียกนักข่าวมา แต่ชญานนท์มาห้ามตรีอัปสรไว้ได้ทัน ในขณะที่ดารินทร์รู้ข่าวจากตรีอัปสรก็ให้เงินกล้าไปอีกก้อนหนึ่ง เพื่อไม่ให้เขายุ่งเกี่ยวกับตรีอัปสรอีก

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ ปีกมงกุฎ เรื่องย่อ ตอนที่ 6 [10 มิ.ย. 57]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook