เรือนริษยา เรื่องย่อ ตอนที่ 5 [9 มิ.ย. 57]

เรือนริษยา เรื่องย่อ ตอนที่ 5 [9 มิ.ย. 57]

เรือนริษยา เรื่องย่อ ตอนที่ 5 [9 มิ.ย. 57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรือนริษยา

เรื่องย่อ เรือนริษยา ตอนที่ 5

 

นันทนัช (น้ำตาล พิจักขณา) อยากรู้เรื่องราวในอดีตจึงคาดคั้นให้ ทิพย์ (ปูเป้ รามวดี) เล่าให้ฟังตั้งแต่ ลิตร (ดอม เหตระกูล) พ่อของเธอขับรถชนกับรถของ เรไร (ฮันนี่ ถัสสร) จนลิตรกับเรไรรู้จักกัน เรไรตกหลุมรักลิตร ซึ่งทำให้ลิตรได้พบกับ รำเพย (นิโคล) และตกหลุมรักกับรำเพยจริงๆ ลิตรพยายามใกล้ชิดจนทำให้รำเพยหวั่นไหว ลิตรตามเรไรไปเก็บดอกเบี้ยที่ตลาดเขาตื่นเต้นที่ได้เห็นเงินของเรไรมากมาย

 

ทิพย์เห็นลิตรที่ตลาดก็ร้องทัก แต่ลิตก็ทำเป็นเฉย เพราะไม่ต้องการทำให้เรไรรู้ว่าเขารู้จักกับทิพย์ ลิตรหว่านเสน่ห์เพราะต้องการผลประโยชน์จากเรไร จนลิตรได้ไปเก็บดอกเบี้ยแม้ค้าในตลาดและลูกหนี้คนอื่นๆ แทนเรไร เขาเริ่มเบ่งอำนาจไม่ปราณีใคร ทำตัวฟุ้งเฟ้อเที่ยวเตร่โดยที่เรไรไม่รู้ เสี่ยวิเชียรพ่อค้าที่ติดต่อค้าขายกับเรไร เห็นลิตรทำตัวเสเพลจึงมาบอกกับเรไร เรไรเริ่มระแวงลิตร เรไรจับได้ว่าลิตรยักยอกเงิน แต่ลิตรกลับบอกว่าจะเอาเงินมาขอเรไรแต่งงาน ลิตรพูดไปก็เสียใจไป แต่เขาต้องยอมที่จะเสียรำเพยไปเพื่อจะเอาตัวรอดจากเรไร เพื่อให้เรไรรับรักลิตรในที่สุด ทั้งสองตกลงปลงใจใช้ชีวิตร่วมกันในคืนนั้นเอง ทิพย์และระเพยก็รู้เรื่องในเวลาต่อมา

 

กฤตพนธ์ (ปอ ทฤษฎี) มาหานันทนัช ทิพย์เลยหยุดเล่าเพียงเท่านี้ กฤตพนธ์บอกนันทนัชว่ากสรชันสูตรศพลิตรจะออกในอีก 3 วันข้างหน้า ทิพย์ยืนแอบฟังลุ้นผลด้วยเหมือนกัน ส่วน ฤทัย (อ๋อม สกาวใจ) ก็ดีใจจะได้ส่วนแบ่งสักที เมื่อพ้อนเรื่องผิดที่ไม่ได้ฆ่าพ่อนันทนัช ฤทัยตั้งใจจะให้ ไม้ (เอ พศิน) เป็นผู้จัดการโรงสี ฤทัยบอกกับนันทนัชให้อยู่บ้าน เพราะตำรวจจะมาแจ้งผลชันสูตรศพ แต่นันทนัชออกไปไหว้แม่ตั้งแต่เช้า เพราะเธอฝันถึงรำเพย 

 

ดู เรือนริษยา ตอนที่ 5

ละคร เรือนริษยา ย้อนหลัง ช่อง 3


อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ เรือนริษยา เรื่องย่อ ตอนที่ 5 [9 มิ.ย. 57]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook