แองเจลิน่า โจลี่ บ่นอุบ! บทบาท มาเลฟิเซนต์ ใน Maleficent

แองเจลิน่า โจลี่ บ่นอุบ! บทบาท มาเลฟิเซนต์ ใน Maleficent

แองเจลิน่า โจลี่ บ่นอุบ! บทบาท มาเลฟิเซนต์ ใน Maleficent
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แองเจลิน่า โจลี่ บ่นอุบ!

บท มาเลฟิเซนต์ ใน Maleficent

 

เชื่อว่านี่เป็นหนึ่งในหนังซัมเมอร์ที่หลายต่อหลายคนรอคอยอย่างใจจดใจจ่อ เรื่องราวของแม่มดปีศาจ วายร้ายไอคอนสุดโด่งดังจากแอนิเมชั่น เจ้าหญิงนิทรา หรือ Sleeping Beauty อย่าง มาเลฟิเซนต์ ซึ่งล่าสุดนี้ด้วยกระแสโลกโซเชียลที่โด่งดังทำให้ในประเทศไทยของเราเรียกสมญานามให้กับเธอว่า "คุณแม่มาลี" (ย่อมาจากเมเลฟิเซนต์) แต่เรียกให้ติดปากและดูน่ารัก ซึ่งสมญานามดังกล่าวก็ได้มาเพราะการรับบทบาทของดาราสาวมากความสามารถอย่างแองเจอลิน่า โจลี่ ที่ไม่ว่าเธอจะรับบทบาทใดก็ตามในโลกภาพยนตร์ เธอก็จะตีบทแตกกระจุยทุกครั้งไป 

 

จะว่าไปนี่อาจจะเป็นการที่ส้มหล่นครั้งสำคัญที่ทำให้โจลี่ได้รับบทบาทนี้ เพราะหลังจากที่เธอได้ยินข่าวว่าจะมีการดัดแปลงหนังเรื่องนี้ขึ้นมา เธอก็เที่ยวถามโปรดิวเซอร์และคนรู้จักว่าโครงการนี้พัฒนาไปถึงไหนแล้ว จนกระทั่งวันหนึ่งเธอก็ได้รับโทรศัพท์มาจากทีมงานเพื่อติดต่อให้แองเจลีน่าไปรับบทบาท มาเลฟิเซนต์ เธอถึงกับดีใจจนเนื้อเต้น

 

 

 

สิ่งสำคัญที่ทำให้ แองเจลิน่า โจลี่ หลงรักบทบาท "ตัวร้าย" อย่างมาเลฟิเซนต์อยู่ตรงที่ว่าเธอรับรู้ว่าตัวละครนี้เป็นคนชั่วร้าย มีอารมณ์ขันอันร้ายกาจและเธอก็หลงรักกับการเป็นคนเช่นนั้น ซึ่งในหนัง Maleficent ตัวละครนี้ก็ยังคงชื่อตรงกับต้นฉบับอยู่ดีเพียงแต่ว่าผู้ชมจะได้เข้าไปทำความรู้จักกับเธอมากขึ้นและรับรู้ว่าสาเหตุอะไรที่ทำให้ผู้หญิงคนนี้กลายเป็นคนชั่วร้ายเช่นนั้น 

 

 

 

อย่างไรก็ตามโจลี่ ยังบ่นอุบเช่นกันว่าถึงแม้เธอจะผ่านงานแสดงมามากมายหลายเรื่องแต่ตัว มาเลฟิเซนต์ ก็ยังเป็นหนึ่งในตัวละครที่แสดงออกมายากที่สุดเช่นกันเนื่องจาก ตัวละครนี้ "ไม่ใช่มนุษย์" แต่เธอก็ยังเป็นตัวแทนของความเป็นมนุษย์ทุกอย่าง มีความสะเทือนอารมณ์ในเรื่องราว มาเลฟิเซนต์เป็นคนเพี้ยน มีชีวิตชีวา ร้ายกาจและเปี่ยมไปด้วยอารมณ์ขัน และมันก็พูดถึงเรื่องการถูกทรยศหักหลังด้วยเรื่องอำนาจและการเมืองจนผลักดันให้เธอเลือกก้าวเข้าสู่ด้านมืดและสูญเสียความเป็นมนุษย์ไปโดยสิ้นเชิง ซึ่งเป็นตัวละครที่มีมิติหลายชั้นและทำให้เธอต้องทำการบ้านอย่างหนักในการรับบทบาทนี้

 

Maleficent เข้าฉายในอเมริกาวันที่ 30 พฤษภาคม 2557 ส่วนประเทศไทยเข้าฉายวันที่ 12 มิถุนายน 2557

 

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ แองเจลิน่า โจลี่ บ่นอุบ! บทบาท มาเลฟิเซนต์ ใน Maleficent

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook