ถูกแบน! Sin City 2 เอวา กรีน โป๊ไป...ไม่ผ่าน!!

ถูกแบน! Sin City 2 เอวา กรีน โป๊ไป...ไม่ผ่าน!!

ถูกแบน! Sin City 2 เอวา กรีน โป๊ไป...ไม่ผ่าน!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถูกแบน! Sin City 2 เอวา กรีน

โป๊ไป...ไม่ผ่าน!!

 

หนังภาคต่อที่หลายต่อหลายคนรอคอยกันอย่างใจจดใจจ่อกับหนัง Sin City: A Dame To Kill For ซึ่งทางสตูดิโอก็ได้ปล่อยโปสเตอร์หนังออกมาหลายแบบ หนึ่งในนั้นก็คือโปสเตอร์ของสาวสวยสุดฮอตสุดเซ็กซี่อย่าง เอวา กรีน ที่เพิ่งจะมีผลงานใน 300: Rise of an Empire ไปหมาดๆ

 

เมื่อวันที่ 29 พฤษภาคม ที่ผ่านมาโปสเตอร์ที่มีรูปของเอวา กรีน จาก Sin City: A Dame To Kill For ถูกแบนจากสมาคมภาพยนตร์อเมริกัน หรือเอ็มพีเอเอ (MPAA) ไม่ได้รับอนุญาตให้นำไปติดบริเวณโรงภาพยนตร์เนื่องจากรูปภาพมีความล่อแหลมมากจนเกินไป เมื่อลองคิดตามและพิจารณาจากรูปภาพแล้วจะเห็นได้ว่าชุดที่เธอสวมใส่เป็นชุดซีทรูผ้าขาวบางซึ่งเผยเรือนร่างของเธออย่างชัดเจนและถ้าหากจ้องมองดีๆแล้วเราจะเห็นว่าบริเวณหน้าอกของเธอนั้นค่อนข้างชัดเจนมากเลยทีเดียว

 

 

อย่างไรก็ตามข้อสรุปของทาง MPAA ก็ดูค่อนข้างลำเอียงกินไปหน่อยถ้าหาดลองพิจารณาถึงประเด็นเรื่องความล่อแหลมของรูปภาพที่บอกว่า "มีการเผยให้เห็นส่วนหน้าอก" เพราะก่อนหน้าที่โปสเตอร์ตัวละคร เอวา กรีน ใน Sin City: A Dame To Kill For จะถูกใช้ ก็มีหนังหลายต่อหลายเรื่องที่มีการใช้ภาพโปสเตอร์ที่มีความ "ล่อแหลม" ที่เข้าเกณฑ์เช่นกันอาทิ 

 

Mystique จาก X-Men 

 

 

แองเจลิน่า โจลี่ จาก Beowulf 

 

สัตว์ประหลาดนอกโลกอย่าง Species 

 

 

หรืแม้กระทั่งหนังอย่าง Girl with the Dragon Tattoo 

 

ซึ่งถ้าจะมองกันดีๆแล้วโปสเตอร์หลายต่อหลายเรื่องมีความ "โป๊เปลือย" ในระดับที่ใกล้เคียงกับที่โปสเตอร์ของเอวา กรีนถูกแบนไม่ให้ใช้เช่นเดียวกัน เลยมีการตั้งคำถามถึง "หลักเกณฑ์" ที่แน่ชัดของทาง MPAA 

 

จากเหตุการณ์นี้ทาง Dimension Films บริษัทผู้จัดจำหน่ายหนัง ก็ยังไม่ได้ออกมาให้สัมภาษณ์แต่อย่างใด น่าจะอยู่ในช่วงการพูดคุยเจรจากับทาง MPAA ถึงประเด็นที่เกิดขึ้นต่อไป 

 

 

Sin City: A Dame To Kill For เล่าเรื่องราวของดไวท์ (จอร์จ โบรลิน) เขาถูกตามล่าจากคนรักเก่าอย่าง เอวา ลอร์ด (รับบทโดย เอวา กรีน) เธอเฝ้าหวังว่าชีวิตของเขาจะต้องพินาศย่อยยับให้เร็วที่สุด ตัวหนังมีกำหนดเข้าฉายวันที่ 22 สิงหาคม 2557

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ ถูกแบน! Sin City 2 เอวา กรีน โป๊ไป...ไม่ผ่าน!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook