หนังใหม่ประจำสัปดาห์ (วันที่ 5 มิ.ย. - 11 มิ.ย. 57)

หนังใหม่ประจำสัปดาห์ (วันที่ 5 มิ.ย. - 11 มิ.ย. 57)

หนังใหม่ประจำสัปดาห์  (วันที่ 5 มิ.ย. - 11 มิ.ย. 57)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โปรแกรมสำหรับคนรักหนัง หนังใหม่ประจำสัปดาห์นี้ ระหว่างวันพฤหัสบดีที่ 5 มิถุนายน 2557 ถึงวันที่ 11 มิถุนายน 2557  ทุกโรงภาพยนตร์ฉบับล่าสุด!! คอหนังใหม่ไม่ควรพลาด!! อัพเดทใหม่ สดๆร้อนๆ!!

 


Sri-tha-non-chai

ศรีธนญชัย 555+



 
วันที่เข้าฉาย
05/06/2014 

เรื่องย่อ

กาลครั้งหนึ่งยังมีสองสามีภรรยาอยู่กินด้วยกันมาอย่างมีความสุขเป็นเวลา หลายปี แต่กลับยังไม่มีบุตร นางเหรา ผู้เป็นภรรยาจึงปรึกษากับ นายนันทา สามีของตนว่าจะไปบนบานศาลกล่าวเพื่อขอทายาทไว้สืบสกุล ในค่ำคืนนั้น นางเหราฝันว่าได้เห็นพระจันทร์ลอยเด่นอยู่ตรงหน้าได้คว้าเอามาถือไว้ พลันนางศรีก็ตกใจตื่นรีบปลุกสามีเล่าความฝันให้ฟัง รุ่งเช้านางได้ไปหาท่านสมภารที่วัดหมายให้ช่วยทำนายฝัน บังเอิญท่านสมภารออกไปฉันเพลนอกวัด สามเณรซึ่งเป็นผู้เฝ้ากุฏิจึงทำนายให้เองว่า นางจะให้กำเนิดบุตรชาย และเมื่อโตขึ้นเขาผู้นั้นจะได้เป็นยอดตลกหลวงผู้มีชื่อเสียง นางเหราดีใจรีบกลับไปบอกนายนันทาสามี ครั้นท่านสมภารกลับมาได้ฟังเรื่องราวจากสามเณรก็ดุบอกว่าทำนายผิด เพราะลูกของเขาจะเป็นผู้มีสติปัญญาเฉลียวฉลาดเหนือคนทั้งปวงต่างหาก เมื่อครบกำหนดคลอดนางเหรา กับนายนันทา ก็ได้ตั้งชื่อลูกว่า ศรีธนญชัย ซึ่งเป็นเด็กที่ช่างพูดช่างเจรจา เมื่อศรีธนญชัยโตขึ้นก็เป็นหนุ่มรูปงามได้พบรักกับศรีนวล โดยที่ฝ่ายพ่อกับแม่ของนางศรีนวลไม่ค่อยชอบศรีธนญชัยนัก จึงเรียกค่าสินสอดศรีนวลไว้แสนแพง แต่ด้วยความฉลาดแกมโกงบวกกับการเป็นนักตีความที่ฉลาดหลักแหลม ศรีธนญชัยจึงได้ศรีนวลมาเป็นภรรยา ศรีธนญชัยได้ฉายาว่า ตลกหลวง บวกกับภูมิปัญญาแบบไทยๆ ที่ใช้ความได้เปรียบเสียเปรียบโดยไม่คำนึงถึงกฎเกณฑ์กติกา แต่อาศัยเพียงว่าใครไหวพริบดีกว่าก็ได้ไป .....ศรีธนญชัย เป็นผู้มีชื่อเสียงเลื่องลือทางด้านสติปัญญา แต่ทำไมนะทำไม เขาจึงกลับไม่ใช่คนน่าคบหา ความฉลาดของเขา ไม่ได้ทำให้คนชื่นชมเขาหรอกหรือ.. มาดูสิว่า..ปฏิภาณและไหวพริบนั้น ทำให้เขารอดปลอดภัยมาได้อย่างไรกัน... ชีวิตศรีธนญชัยมีทั้งด้านดีคือรู้จักใช้ปัญญา แต่อีกด้านหนึ่งใช้ความฉลาดของตนเอาเปรียบคนอื่น ไม่นึกถึงความผิดชอบชั่วดี สุดท้ายต้องรับกรรมที่ก่อไว้

 

 

The Room

ห้องหลอกหลอน




วันที่เข้าฉาย

05/06/2014 

เรื่องย่อ

The Room ภาพยนตร์ 3 ตอน 3 เรื่อง จาก 3 ผู้กำกับ ประกอบไปด้วย Sonata (สีเขียว) กำกับโดย ปัญจพงศ์ คงคาน้อย (ปี๊ด) (ผู้กำกับซัมบาลา) นำแสดงโดย เป้ – ทวีฤทธิ์ จุลละทรัพย์ (ล. แหม่มแก้มแดง, ดีเจแห่งคลื่น Chill FM), โอซา แวง รับบทเป็น แอนนา, โยโกะ ทาคาโน่ รับบทโดย ป้ายี่สุ่น เรืองที่ 2 มีชื่อเรื่องว่า 17:00 น. (สิบเจ็ดนาฬิกา) กำกับโดย จะเด็ด เอื้อยฉิมพลี (โดม) ซึ่งมีผลงานผู้ช่วยผู้กำกับภาพยนตร์ ท้าชน, น้ำตาลแดง, พุ่มพวง นำแสดงโดย สุหฤท สยามวาลา รับบทเป็น เฮียเบิ้ม เจ้าพ่อเด็แนว ที่ได้ลงสมัครผู้ว่า กทม. ครั้งล่าสุด, บีม – กวี ตันจรารักษ์ รับบทเป็น โบ้ และเรื่องสุดท้าย เรื่องที่ 3 Honey Moon Suite กำกับโดย อิทธิศักดิ์ เอื้อสุนทรวัฒนา (นิว) นำแสดงโดย พิ้งกี้ – สาวิกา ไชยเดช รับบทเป็น เปิ้ล และพระแอกใหม่แกะกล่อง อติล่า อาร์เธอร์ อภิชาติ กานโยซ์ รับบทเป็น ไมค์

 

 

Edge Tomorrow

ซูเปอร์นักรบดับทัพอสูร


 

วันที่เข้าฉาย

05/06/2014 

เรื่องย่อ

Edge of Tomorrow  เป็นเรื่องราวของอนาคตอันใกล้ เผ่าพันธุ์เอเลี่ยนรวมกลุ่มกันแบบรังผึ้งที่เรียกว่า มิมิค มาบุกโจมตีโลกอย่างไม่หยุดยั้ง ทำลายเมืองจนแหลกสลายและทิ้งให้ผู้คนนับล้านต้องอยู่อย่างตายทั้งเป็น ไม่มีกองทัพใดในโลกใบนี้จะมีความเร็วทัดเทียม มีความโหดร้ายหรือรู้เรื่องนักต่อสู้ มิมิค ที่ทรงอานุภาพ หรือแม้แต่ผู้บัญชาการที่มีพลังโทรจิตมาก่อนก็ตาม .....แต่บัดนี้กองทัพของโลกเราได้รวมกองกำลังเพื่อยืนหยัดปกป้องโลกเป็นครั้งสุดท้ายจากฝูงเอเลี่ยนอย่างไม่มีโอกาสแก้ตัว

 

 

7500

ไฟล์ท 7500 ไม่ตกก็ตาย


 

 

วันที่เข้าฉาย

05/06/2014 

เรื่องย่อ

ขอต้อนรับสู่สายการบิน วิสต้า แปซิฟิก เที่ยวบิน 7500 ที่จะนำท่านบินจาก ลอสแองเจลิส สู่ โตเกียว โดยจะใช้เวลาในการบินประมาณ 10 ชั่วโมง… ลงสู่นรก!!!  ผลงานสยองขวัญสุดขั้วโดยผู้กำกับต้นตำรับ “โครตผีดุ” เมื่อเที่ยวบินที่ 7500 บินตรงจากลอสแองเจลิสสู่มหานครโตเกียว มีจำนวนผู้โดยสารทั้งหมด 273 คน ถ้าไม่รวมถึงสิ่งที่ไม่ใช่… คน! กลุ่มผู้โดยสารที่นำโดย แบรด มาร์ติน (ไรอัน ควานเทน จาก True Blood) ต้องพยายามเอาชีวิตรอด รวมถึงพยายามค้นหาว่า สิ่งที่พวกเขากำลังเผชิญหน้าอยู่นั้นคืออะไรกันแน่ ก่อนที่เครื่องบินจะกลายเป็นโลงศพบนน่านฟ้า

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ หนังใหม่ประจำสัปดาห์ (วันที่ 5 มิ.ย. - 11 มิ.ย. 57)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook