คานส์ เทเสียงชื่นชม ให้ THE ROVER คือหนังที่ดีที่สุดของ โรเบิร์ต แพททินสัน

คานส์ เทเสียงชื่นชม ให้ THE ROVER คือหนังที่ดีที่สุดของ โรเบิร์ต แพททินสัน

คานส์ เทเสียงชื่นชม ให้ THE ROVER คือหนังที่ดีที่สุดของ โรเบิร์ต แพททินสัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นภาพยนตร์ที่ถูกจับตามองมากที่สุดนาทีนี้ของ โรเบิร์ต แพททินสัน หลังจากที่เข้าฉายในโปรแกรม Midnight Screening  (มิดไนท์ สกรีนนิ่ง) และจัดรอบปฐมทัศน์โลกขึ้นในเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ ปี 2014 ที่ผ่านมา The Rover ถือการพลิกโฉมครั้งยิ่งใหญ่ของนักแสดงหนุ่มหล่อขั้นเทพขวัญใจสาวๆทั่วโลกอย่างโรเบิร์ต แพททินสันจาก The Twilight Saga ที่จะขอท้าทายตัวเองด้วยการรับบทสุดเข้มข้นและโชว์ฟอร์มบู๊เดือดแบบไม่ห่วงหล่อ เพื่อประชันบทบาทกับนักแสดงหล่อเข้มรุ่นพี่อย่าง กาย เพียร์ซ โดยในรอบปฐมทัศน์โลกที่จัดขึ้น การแสดงของ ทั้ง โรเบิร์ต แพททินสัน และ กาย เพียร์ซ ก็ได้เรียกเสียงฮือฮา และลุกขึ้นปรบมืออย่างยาวนาน หลังชมภาพยนตร์จบ

 

 

บทตัวละคร เรย์ ของ โรเบิร์ต แพททินสัน เป็นตัวละครที่เปล่งประกาย คล้ายกับว่าในโลกที่เต็มไปด้วยความชั่วช้า เราก็ยังมีความหวังได้อยู่ VARIETY ( นิตยสาร วาไรตี้ ) เดวิด มิคอด คือผู้กำกับคุณภาพเจ้าของผลงานภาพยนตร์แอคชั่น อาชญากรรมเรื่องเยี่ยมอย่าง Animal Kingdom (แอนิมอล คิงส์ดอม)  ที่เคยเข้าชิงออสการ์มาแล้ว รวมทั้งคว้ารางวัลมาแล้วจากทุกสถาบันอีกนับไม่ถ้วน เหตุการณ์ใน The Rover พูดถึงโลกอนาคตในอีก 10 ปีนับจากนี้ โลกที่เศรษฐกิจพังทลาย ผู้คนไม่อยู่กันเป็นครอบครัวอีกต่อไป พี่ยอมฆ่าน้อง ชาย-หญิง ใช้ชีวิตเพื่อให้ตัวเองรอด หักหลังได้ทุกคน สิ่งเดียวที่ทำให้พวกเขารู้สึกปลอดภัย...ก็คือ การทำทุกอย่างเพื่อเป็นเจ้าของอาวุธสงคราม 

 

เอริค (กาย เพียร์ซ) ออกท่องโลกพร้อมรถคู่ใจ เขาไม่มีเพื่อน ไม่มีศัตรู และ  ไม่มีอดีต  เอริค ไม่สุงสิงกับผู้คน และ ไม่นิยมพูดกับใครเกิน 3 คำ วันหนึ่งเขาแวะพักระหว่างทางในร้านอาหารสภาพโกโรโกโส และอยู่ๆ ร้านก็ถูกปล้น โจรกลุ่มนั้นขโมยรถ ของเอริคไป และเมื่อรถถูกขโมย เอริคก็ระเบิดความคลั่ง เขาตามไปยิงทุกอย่างที่ขวางหน้า ระหว่างทาง เขาพบเรย์ (โรเบิร์ต แพททินสัน) หนึ่งในกลุ่มโจรที่ได้รับบาดเจ็บและถูกเพื่อในกลุ่มทิ้งไว้ให้ตายข้างทาง เอริค ช่วยชีวิตเรย์ไว้ พวกเขาตัดสินใจร่วมมือกัน เอริค และ เรย์ ทำข้อตกลงกันที่จะล่าหมายหัว โจรกลุ่มนั้นแบบพลิกแผ่นดิน โดยมีเงื่อนไขว่า เรย์ จะไม่แตะต้องรถของ เอริค และ เอริค จะยกชีวิตของหัวหน้าแก๊งค์โจรให้แก่เรย์ THE ROVER (เดอะ โรเวอร์) 3 กรกฎาคม ในโรงภาพยนตร์ 

ตัวอย่างภาพยนตร์  THE ROVER (เดอะ โรเวอร์)

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ คานส์ เทเสียงชื่นชม ให้ THE ROVER คือหนังที่ดีที่สุดของ โรเบิร์ต แพททินสัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook