ปีกมงกุฎ เรื่องย่อ ตอนที่ 4 [3 มิ.ย. 57]

ปีกมงกุฎ เรื่องย่อ ตอนที่ 4 [3 มิ.ย. 57]

ปีกมงกุฎ เรื่องย่อ ตอนที่ 4 [3 มิ.ย. 57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปีกมงกุฎ

เรื่องย่อ ปีกมงกุฎ ตอนที่ 4

 

ณเดชน์ (แม็ค วีรคณิศร์) พา ตรีอัปสร (แพนเค้ก เขมนิจ) ไปซื้อรถสปอร์ต เธอปลื้มในความใส่ใจของเขา ในขณะที่ ชญานนท์ (นิว วงศกร) เห็นเข้าพอดี ก็สงสัยว่าเธอขึ้นรถไปกับใคร ตรีอัปสรเห็นคนกรี๊ดกร๊าด แต่ อรสินี (เกรท กาญจน์เกล้า) ไม่พอใจจึงคิดจะคว้าตำแหน่งนางสาวสยามมาให้ได้เพราะอยากเป็นหนึ่งในสายตาของผู้คน

 

นายพลอัศวิน(ป๊อบ พลรัตน์) ยื่นข้อเสนอให้ตรีอัปสรเป็นของเขาแลกกับตำแหน่งนางสาว ณ สยาม ตรีอัปสรคิดหนักแต่สุดท้ายก็ตอบตกลง แต่ขอเป็นหลังจากที่เธอได้ตำแหน่งก่อน ตรีอัปสร อรสินี และนางงามที่เข้ารอบ 20 คน ต้องไปเข้าคอร์สเรียนแต่งหน้าทำผม ภารดี (อาริษา วิลล์)คิดจะแกล้งตรีอัปสร แต่สุดท้ายตัวเองกลับโดนเสียเอง

 

ภารดีให้ข่าวว่าตรีอัปสรโดนแกล้ง นักข่าวและประชาชนให้ความสนใจ ทำให้ ดิษฐ์ (หมู ดิลก) ดีใจที่เร็ตติ้งรายการดีขึ้น ชญานนท์รู้ว่ารถที่มารับตรีอัปสรคือรถของณเดชน์ ก็คิดหนัก เพราะณเดชน์คือคู่หมั้นของ มุกตาภา (แนท ณัฐชา) น้องสาวของเขา ก่อนที่จะไปเก็บตัวที่เชียงราย ตรีอัปสรไปกินข้าวกับ อติรุจ (นิว เชื้อชาติ) ดารินทร์ (นุสบา) บอกว่า ระหว่างเก็บตัวให้ตรีอัปสรทำตัวน่ารัก แสนดีเหมือนนางเอกในละคร เพื่อจะได้พิชิตตำแหน่งขวัญใจประชาชนมาให้ได้

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ปีกมงกุฎ เรื่องย่อ ตอนที่ 4 [3 มิ.ย. 57]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook