"รักที่เป็นของจริง (Real Love)" จากใจ "นิว-จิ๋ว"

"รักที่เป็นของจริง (Real Love)" จากใจ "นิว-จิ๋ว"

"รักที่เป็นของจริง (Real Love)" จากใจ "นิว-จิ๋ว"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ซิงเกิ้ลใหม่จากใจ "นิว-จิ๋ว"

"รักที่เป็นของจริง (Real Love)" มอบให้แฟนๆ

                               นิว จิ๋วนิว จิ๋ว

           ทยอยปล่อยเพลงเพราะๆ ออกมาให้ฟังอย่างต่อเนื่อง สำหรับอัลบั้มโปรเจ็กท์พิเศษ "10 Years of Love บทเพลงรักจากเดอะสตาร์" ล่าสุดเป็นคิวของ 2 ศิลปินสาวดูโอสุดฮอต นิว-นภัสสร ภูธรใจ จิ๋ว-ปิยนุช เสือจงพรู  กับซิงเกิ้ลหวานๆ "รักที่เป็นของจริง (Real Love)" นอกจากดนตรีจะเพราะแล้ว เนื้อหาของเพลงยังโดนใจนิว&จิ๋วที่อยากจะมอบให้แฟนเพลงในวาระนี้ด้วย...

           นิวเผยว่า.."ดีใจมากๆ ค่ะที่เราได้มีส่วนร่วมในอัลบั้ม "10 Years of Love บทเพลงรักจากเดอะสตาร์" นิวมาประกวดเดอะสตาร์ตั้งแต่ปีแรก แล้วก็ติดตามดูและเชียร์รุ่นน้องมาทุกปี ได้เห็นความสำเร็จของน้องๆ เราก็รู้สึกภูมิใจ บ้านเดอะสตาร์หลังนี้โตขึ้นทุกปีเป็นเวลายาวนานมาก จนตอนนี้ครบ 10 ปีแล้ว และในโอกาสที่ครบรอบนี้ พวกเรารุ่นพี่รุ่นน้องก็ได้มีโอกาสมาทำอัลบั้มพิเศษร่วมกัน มันเป็นความรู้สึกที่ยิ่งใหญ่มากค่ะ สำหรับเพลงของเราในอัลบั้มนี้ ชื่อว่า "รักที่เป็นของจริง (Real Love)" สไตล์ดนตรีก็จะเป็นแนว R&B ผสมผสานซาวน์ของเพลงแจ๊สด้วย เป็นเพลงฟังสบายๆ ซึ่งค่อนข้างแตกต่างไปจากเพลงที่ผ่านมาของเรา ก็อยากให้แฟนๆ ลองฟังกันดูนะคะ"    

           จิ๋วเสริมว่า.."สำหรับจิ๋วก็รู้สึกดีใจและตื่นเต้นมากๆ ที่ได้ร่วมงานกับรุ่นน้องๆ เดอะสตาร์ในอัลบั้มชุดนี้ ในฐานะที่จิ๋วมาประกวดปีแรกได้เห็นครอบครัวเดอะสตาร์จากครอบครัวเล็กๆ ค่อยๆ โตขึ้นจนเป็นครอบครัวใหญ่ จนวันนี้ก็ครบ 10 ปีแล้ว และเราก็ยังได้รับความรักที่แท้จริงจากแฟนๆ มาตลอดด้วย เราทั้งคู่ก็อยากที่จะมอบเพลง "รักที่เป็นของจริง (Real Love)" ให้กับแฟนๆ เพื่อแทนคำขอบคุณที่ให้กำลังใจ กันมา ก็อยากฝากให้ลองฟังกันดูนะคะ ซึ่งเพลงนี้ทุกคนจะได้ฟังทางคลื่นวิทยุพร้อมกันในที่ 29 พฤษภาคมนี้ ส่วนมิวสิควิดีโอก็มีมาให้ชมในวันเดียวกันด้วย ทางรายการ Live@Gช่อง Gmm Music จิ๋วก็ขอฝากแฟนๆ ติดตามกันด้วยนะคะ"

           ตามฟังเพลง "รักที่เป็นของจริง (Real Love)" ของคู่หูดูโอ นิว-จิ๋ว พร้อมกันทั่วประเทศ วันที่ 29 พฤษภาคม ส่วนอัลบั้มโปรเจ็กท์พิเศษ "10 YEARS OF LOVE บทเพลงรักจากเดอะสตาร์" วางแผงทั่วประเทศวันที่ 6 มิถุนายน นี้จ้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook