“นิว ชัยพล” นำทีมทำบุญเปิดกล้อง “มนต์รักลูกทุ่ง” เวอร์ชั่นใหม่

“นิว ชัยพล” นำทีมทำบุญเปิดกล้อง “มนต์รักลูกทุ่ง” เวอร์ชั่นใหม่

“นิว ชัยพล” นำทีมทำบุญเปิดกล้อง “มนต์รักลูกทุ่ง” เวอร์ชั่นใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


“สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล” ได้ฤกษ์ดีทำบุญเลี้ยงพระเปิดกล้องภาพยนตร์รักตลกเรื่อง “มนต์รักลูกทุ่ง” ในเวอร์ชั่นใหม่ที่คุณคาดไม่ถึง งานกำกับเรื่องใหม่ของ “ปริภัณฑ์ วัชรานนท์” (โต๊ะ พันธมิตร) เมื่อเช้าวันที่ 29 พ.ค.ที่ผ่านมา ณ วัดพระราม 9 กาญจนาภิเษก โดยงานนี้ผู้กำกับอารมณ์ดี “โต๊ะ พันธมิตร” นำทีมนักแสดงมากความสามารถ “นิว-ชัยพล จูเลี่ยน พูพาร์ต” (รับบท “ไอ้คล้าว”), “แพรว-เฌอมาวีร์ สุวรรณภานุโชค” (นางเอก MV ภูมิแพ้กรุงเทพ - ป้าง นครินทร์) (รับบท “ทองกวาว”), “แจ๊ส ชวนชื่น” (รับบท “แว่น”), “บูม-ชญาภา พงศ์สุภาชาคริต” (ลูกสาวชูษี เชิญยิ้ม) (รับบท “บุปผา”), “ปูไข่-พงศ์สิรี บรรลือวงศ์”, “หนึ่ง-ชลัฏ ณ สงขลา” และนักแสดงสมทบอีกมากมายร่วมทำบุญเปิดกล้องเอาฤกษ์เอาชัยครั้งนี้ 

 

 


ผู้กำกับพูดถึงหนังเวอร์ชั่นใหม่นี้ว่า

.......ผมทันดูตั้งแต่รุ่น มิตร ชัยบัญชา เล่นกับ เพชรา เชาวราษฎร์ ซึ่งเราดูแล้วมันมีความสุข มีความสนุกกับหนังเรื่องนี้ ได้เห็นถึงชีวิตของชาวไร่ชาวนา มันมีกลิ่นของความรักระหว่างหนุ่มสาว ระหว่างกลุ่มเพื่อน กลิ่นของท้องไร่ท้องนา กลิ่นกองฟาง เราเคยสัมผัสแบบนั้นมา มันเป็นยุคฟิล์ม 35 พอมาถึงยุคดิจิตอลเราก็อยากเห็นความสวยงามแบบนั้นอยู่ แต่ก็ปรับให้มันทันยุคทันสมัยมากขึ้น ปรับทุกอย่างให้ใหม่หมดเลย ส่วนเรื่องนักแสดง นิว (ชัยพล) นี่คือหนุ่มลูกทุ่งอยู่แล้ว เขามาในสายลูกทุ่ง แต่เราจะปรับเขาจากบทชีวิตซีเรียสให้เขาสนุกอย่างเดียว ให้ขำเฮฮากับกลุ่มเพื่อนฝูงเลย ส่วน น้องแพรว (เฌอมาวีร์) นี่เราเห็นจากมิวสิควิดีโอภูมิแพ้กรุงเทพ  ผมเคยเล็งคนนั้นคนนี้ไว้หลายคน แต่พอเห็นเอ็มวีนี้ ผมหยุดเลย เอาคนนี้คนเดียวเลย ผมดูว่าเขาคือทองกวาว มันใช่เลย เป็นทองกวาวยุคดิจิตอลเลย โดยรวมเราก็จะใส่ความสนุกอย่างเต็มที่ คาดหวังให้เด็กรุ่นใหม่ๆ ได้ความสนุก แล้วก็สัมผัสกับความเป็นท้องไร่ท้องนาที่รุ่นพ่อรุ่นแม่เขาเคยได้สัมผัสกันมา ส่วนของเพลงก็จะเป็นจังหวะเต้นใหม่ๆ ใส่เข้าไปเพื่อดึงเขาเข้ามา แต่เราก็ซ่อนกลิ่นโคนสาบควายไว้ในนั้น ให้เด็กรู้ว่าเมื่อก่อนมันมีแบบนี้นะ เดี๋ยวนี้ก็ยังมีนะ เพียงแต่คุณไม่เคยเห็นเท่านั้นเอง ก็จะให้คนดูได้รับความสนุกเต็มที่ เน้นสนุก เน้นภาพสวย เน้นความบันเทิงเพียวๆ เลย

 

“มนต์รักลูกทุ่ง” พ.ศ.ใหม่นี้จะเป็นการรีเมกที่แตกต่างจากต้นฉบับและเวอร์ชั่นอื่นๆ ที่เคยมีมาให้เข้ายุคเข้าสมัยมากขึ้น แต่ก็ยังคงเสน่ห์บรรยากาศบ้านทุ่งยุคพีเรียดอยู่ โดยจะผสมผสานทั้งเนื้อเรื่อง, การแสดง, มุกตลก, บทเพลงไพเราะ, งานภาพสวยงาม และงานสร้างทุกองค์ประกอบให้ออกมาอย่างกลมกลืนลงตัว และมอบความบันเทิงเริงใจให้แก่ผู้ชมทุกเพศทุกวัยอย่างเต็มที่กันเลยทีเดียว 

 

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ “นิว ชัยพล” นำทีมทำบุญเปิดกล้อง “มนต์รักลูกทุ่ง” เวอร์ชั่นใหม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook