เรือนริษยา เรื่องย่อ ตอนแรก [26 พ.ค. 57]

เรือนริษยา เรื่องย่อ ตอนแรก [26 พ.ค. 57]

เรือนริษยา เรื่องย่อ ตอนแรก [26 พ.ค. 57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรือนริษยา

เรื่องย่อ เรือนริษยา ตอนแรก

 

ลิตร (ดอม เหตระกูล) เบื่อชีวิตอันแร้นแค้นของตัวเอง วันหนึ่ง พ่อเฒ่า(ชุมพร) ทำนายดวงชะตาว่าเขาจะมีชีวิตที่สุขสบาย มีภรรยาถึงสามคน แต่ลิตรต้องใช้ของในห่อที่พ่อเฒ่าให้ไว้ หรือไม่ก็ต้องกลับไปทำมาหากินอย่างเดิมแล้วบั่นปลายชีวิตจะสุขสบาย ลิตรเลือกทางเดินแรกแบบไม่ต้องคิด หลังจากนั้นเขาก็ได้รู้จักกับเรไร (ฮันนี่ ภัสสร) เศรษฐีนีที่นำเขาไปอุ้มชูเป็นสามีออกหน้าออกตา แต่ลิตรกลับหลงรัก รำเพย (นิโคล) น้องสาวเรไร

 

ลิตรฉุดรำเพยไปทำอยู่กินที่บ้านกลางสวนจนรำเพยตั้งท้อง เรไรรู้ความจริงก็สั่งให้ ชิด (เอก โอรี) ไปฆ่ารำเพย แต่ลิตรรู้เรื่องเสียก่อนจึงใช้กิ่งรำเพยที่พ่อเฒ่าให้ไว้ รมควันจนทำให้เรไรตาย ลิตรพารำเพยมาอยู่ที่บ้าน เมื่อรำเพยรู้ว่าลิตรฆ่าพี่สาวก็เสียใจ ผูกคอตายใต้ต้นรำเพยทิ้งให้ นันทนัช (น้ำตาล) ลูกสาวเป็นกำพร้า ลิตรได้ ฤทัย(อ๋อม สกาวใจ) มาเป็นเมียอีกคน ลิตรตัดสินใจส่งนันทนัชไปเรียนต่อที่อังกฤษ

 

ยี่สิบห้าปีต่อมา ลิตรถูกฆ่าตายโดยไม่ทราบสาเหตุนันทนัชต้องกลับจากอังกฤษกระทันหัน เธอไปงานศพพ่อซึ่งเป็นเวลาเดียวกับที่ กฤตพนธ์ (ปอ ทฤษฎี) กำลังขับรถไล่ล่าผู้ร้ายจนคลาดกับคนร้าย ทั้งสองจึงมีปากเสียงกัน นันทนัชไม่ยอมให้ฤทัยเผาศพลิตร จนกว่าจะหาสาเหตุการณ์ตายของพ่อได้ เพราะนันทนัชคิดว่าฤทัยเป็นคนฆ่าพ่อ นันชนัทขอให้ตำรวจรื้อคดีการตายของพ่อใหม่ระหว่างที่ ธีร์ (วีระชัย) ขับรถพานันชนัทกลับบ้าน มีคนร้ายขับรถตามประกบจนรถธีร์เสียหลักตกข้างทางสลบไป คนร้ายพาตัวนันชนัทไปกดน้ำในป่า ดีที่กฤตพนธ์ไปช่วยไว้ทัน ผู้เฒ่าปรากฏตัวที่โรงพยาบาลบอกว่ากฤตพนธ์จะเป็นผู้เปลี่ยนชะตากรรม เมื่อนันทนัชหายดียืนยันจะกลับเรือนรัตนะให้เร็วที่สุด เพราะมั่นใจว่าฤทัยเป็นคนส่งคนมาฆ่าเธอ เมื่อกลับถึงเรือนรัตนะ นันทนัชเจกกับฤทัย รณฤทธิ์(ภาณุพงศ) และ กิ๊บ (เบสท์ ชนิดาภา) กำลังเร่งให้ทนายเปิดพินัยกรรม

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ เรือนริษยา เรื่องย่อ ตอนแรก [26 พ.ค. 57]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook