ปีกมงกุฎ เรื่องย่อ ตอนแรก [26 พ.ค. 57]

ปีกมงกุฎ เรื่องย่อ ตอนแรก [26 พ.ค. 57]

ปีกมงกุฎ เรื่องย่อ ตอนแรก [26 พ.ค. 57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปีกมงกุฎ 

เรื่องย่อ ปีกมงกุฎ ตอนแรก


ดารินทร์ (นุสบา ปุณณกันต์) ไฮโซสาวสวยที่คนวงในรู้ว่าเป็นเมียเก็บ นายพลอัศวิน(พลวัฒน์ รอดรักษา) เป็นไม้เบื่อไม้เมากับ สลิลทิพย์ (กิ๊ก มยุริญ) เพราไม่ว่าจะไปงานสังคมไหนทั้งคู่เป็นต้องชิงดีชิงเด่นกลั่นแกล้งกันทุกครั้ง เพราะในอดีต ดารินทร์ เคยมีชีวิตที่ลำบาก ถึงขนาดต้องทิ้งลูกสาว ตรีอัปสร (แพนเค้ก เขมนิจ) เอาไว้แล้ว ออกไปเผชิญโลกตามลำพัง จนกระทั่งได้เจอกับอาชัญสามีของสลิลทิพย์

ดารินทร์ตัดสินใจเป็นเมียน้อยของอาชัญเพราะอยากสบาย ทำให้สลิลทิพย์เกลียดชังดารินทร์และหาทางกำจัดออกไปจากชีวิตของอาชัญ หลังจากนั้นดารินทร์ได้มาเจอกับนายพลอัศวิน ดารินทร์แค้นสลิลทิพย์มาก สัญญากับตัวเองว่าจะทำทุกอย่างเพื่อเอาชนะสลิลทิพย์และต้องมีชีวิตที่ดีกว่านี้ให้ได้

 

หลังจากมีชีวิตดีขึ้น ดารินทร์ไปรับตรีอัปสรจากสลัมมาอยู่ด้วยชั่วข้ามคืนที่ตรีอัปสรเติบโตขึ้นมาด้วยชีวิตที่ดีขึ้นอย่างเฉียบพลัน เพราะดารินทร์ปรนเปรอให้ทุกอย่างเพื่อทดแทนในสิ่งที่ลูกสาวไม่เคยมีมากกว่า 10 ปี และทำให้ตรีอัปสรใช้ชีวิตคุณหนูฟุ้งเฟ้อสุขสบายไปวันๆ สลิลทิพย์ตัดสินใจส่ง อรสินี (เกรซ กาญจน์เกล้า) เข้าประกวดนางสาว ณ สยาม ที่ครอบครัวของ ชญานนท์ (นิว วงศกร) แฟนหนุ่มของอรสินีเป็นผู้จัดขึ้น เพื่ออยากเอาชนะดารินทร์ให้ได้ ดังนั้น ดารินทร์จึงส่งตรีอัปสรที่เพิ่งตามตัวกลับมาจากเมืองนอกให้เข้าประกวดด้วย

 

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ปีกมงกุฎ เรื่องย่อ ตอนแรก [26 พ.ค. 57]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook