ชี้แจงแถลงไข ฉากสุดท้ายหลังเอนเครดิต X-MEN DAYS OF FUTURE PAST

ชี้แจงแถลงไข ฉากสุดท้ายหลังเอนเครดิต X-MEN DAYS OF FUTURE PAST

ชี้แจงแถลงไข ฉากสุดท้ายหลังเอนเครดิต X-MEN DAYS OF FUTURE PAST
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

เหมือนกลายเป็นธรรมเนียมปฏิบัติไปตามๆกันเลย สำหรับหนังซูเปอร์ฮีโร่ที่แตกหน่อยแฟรนชายส์เหมือนสปอร์พืช ที่ต้องพยายามขยายจักรวาลในหนังของตัวเองให้กว้างออกไปเรื่อยๆอย่างไม่มีท่าทีจะหยุดสร้าง (ก็เพราะสร้างแล้วทำกำไรงดงามได้เสมอๆ) อย่างไรก็ตามใน X-Men: Days of Future Past ก็เป็นอีกหนึ่งตัวอย่างที่ให้ผู้ชมนั่งรอ (พลางอ่านรายชื่อผู้มีส่วนร่วมในการสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้) เพื่อดูว่าเหตุการณ์ท้ายเครดิตนั้นจะมีอะไรเกิดขึ้น

ท้ายเอนเครดิตของ  X-Men: Days of Future Past เผยภาพในยุคเรื่องราวของอียิปต์โบราณซึ่งเหล่าประชาชนได้คุกเข่าโค้งคำนับผู้ที่กำลังประกอบพีระมิดเข้าด้วยกันซึ่ง มุมกล้องค่อยๆถ่ายภาพจากด้านหลังที่เขาคลุมผ้าที่หัวเอาไว้ก่อนที่จะหมุนมุมกล้องมาที่ด้านหน้าของตัวละคร ซึ่งเผยให้เห็นว่าเขาเป็นเด็กชายคนหนึ่ง แล้วภาพก็ตัดไป

ซึ่งสอดคล้องกับการประกาศสร้างภาคต่อของ  X-Men: Apocalypse ที่มีกำหนดการเข้าฉายในวันที่ 27 พฤษภาคมปี 2016 ที่ได้ผู้กำกับอย่างไบรอัน ซิงเกอร์มานั่งแท่นหัวเรือใหญ่ต่ออีกครั้ง ซึ่งตัวละครท้ายเอนเครดิตนั้นก็คือมิวแตนท์ที่ชื่อ Apocalypse (อะโพคาลิปส์) นั่นเอง

อะโพคาลิปส์คือสุดยอดวายร้ายที่มีชื่อจริงว่า เอน ซาบาห์ เนอร์ เป็นมนุษย์กลายพันธุ์ "คนแรกของโลก" ถือกำเนิดขึ้นในอียิปต์โบราณ มีสีผิวเทา ปากสีน้ำเงิน หน้ามีรอยแผลเป็น ถูกเลี้ยงดูมาโดยบาล ชาวแซนด์สตร์ม แต่หลังจากเหตุการณ์ที่กองทัพฟาโรต์ รามทัต จากการนำของโอซีแมนเดียสในการฆ่าล้างเผ่าพันธุ์ เอน ซาบาห์ เนอร์ เป็นคนเดียวรอดชีวิต คำสั่งเสียงสุดท้ายของบาล คือการบอกให้เขาแก้แค้นแทนชาวแซนด์สตอร์มทุกคน เอน ซาบาห์ เนอร์ จึงระเบิดพลังแห่งความแค้นทำลายอียิปต์และเปลี่ยนชื่อตัวเองเป็นอะโพคาลิปส์ ที่แปลว่า "คำทำนายตั้งแต่โบราณกาล"

พลังพิเศษของอะโพคาลิปส์ คือมิวแตนท์ยุคโบราณที่ผสมผสานความสามารถของตัวเองเข้ากับเทคโนโลยียุคใหม่ เขาใช้ร่างกายของตัวเองในการผสมผสานเข้ากับเครื่องจักร ซึ่งเขาสามารถเปลี่ยนแปลงอะตอมของตัวเองเพื่อแปลงร่าง สร้างร่างใหม่ เคลื่อนย้ายหดตัว สามารถดูดพลังคู่ต่อสู้ เยียวยาให้ตัวเองมีชีวิตที่ยืนยาว มีหัวสมองที่ชาญฉลาด วางแผนอย่างแยบยล

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ชี้แจงแถลงไข ฉากสุดท้ายหลังเอนเครดิต X-MEN DAYS OF FUTURE PAST

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook