โฟร์ นางร้ายป้ายแดง ดงดอกงิ้ว สลัดคราบแบ๊ว เลิฟซีน พีท ผ่านฉลุย!!

โฟร์ นางร้ายป้ายแดง ดงดอกงิ้ว สลัดคราบแบ๊ว เลิฟซีน พีท ผ่านฉลุย!!

โฟร์ นางร้ายป้ายแดง ดงดอกงิ้ว สลัดคราบแบ๊ว เลิฟซีน พีท ผ่านฉลุย!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โฟร์ สลัดคราบนักร้องแอ๊บแบ๊ว!!

 สั่นสู้เลิฟซีน พีท ผ่านฉลุย!!

งานนี้ทำเอานางร้ายป้ายแดงอย่าง โฟร์ ศกลรัตน์ วรอุไร ใจเต้นตุ้มๆต่อม ๆ เพาะต้องเข้าฉากเลิฟซีนสุดสยิวกับดารารุ่นพี่ พีท ทองเจือ ในละคร ดงดอกงิ้ว ทางสถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 ในเครืออาร์เอส ซึ่งนอกจากจะรับบทเป็นนางร้ายครั้งแรกแล้ว นี่ยังเป็นการเล่นเลิฟซีนครั้งแรกอีกด้วย อุต๊ะ!งานนี้สาวโฟร์ทั้งสั่นทั้งสู้ พูดเลยว่าเป็นอีกฉากที่ไม่ควรพลาด!!!

 

ฉากนี้เป็นฉากที่หลังจาก ศึกรบ (พีท) และ ไอวี่ (โฟร์) กลับมาจากเที่ยวผับแล้วพากันมาต่อที่โรงแรม ด้วยความสวยสาวน่ารักของไอวี่ ทำให้ ศึกรบ หลงเสน่ห์เคลิ้มจนตกอยู่ในภวังค์ และในที่สุดบรรยากาศเหมือนเป็นใจ ทำให้ทั้งคู่ตกเป็นของกันและกัน


 

โดยเบื้องหลังนี้ยกกองกันไปถ่ายที่โรงแรมหรูย่านสาธร ที่เนรมิตฉากให้เป็นรังรักของทั้งคู่ ผู้กำกับ เต็ง-นภาดล กำปั่นทอง ออกแบบลีลาเลิฟซีนด้วยตัวเอง ในขณะที่พีท กับโฟร์ อยู่ในเหตุการณ์ด้วย ทางด้านพีทก็นิ่ง ๆ ตามภาษาคนที่มีชั่วโมงบินสูง แต่พอมามองสาวโฟร์ ที่หน้าซีดออกอาการกังวลแบบสุดๆ เพราะหลังจากโฟร์เห็นลีลาที่ผู้กำกับออกแบบแล้ว เธอถึงขั้นเอ่ยปากออกมาว่า "กลับไปเป็นนักร้องเหมือนเดิมดีกว่า" เรียกเสียงฮาจากทีมงานได้ไม่น้อย  

 

ตอนซ้อมเข้าคู่ พีทก็เป็นสุภาพบุรุษแบบสุดๆเซฟน้องอย่างดี แต่เหมือนพี่พีทจะสูงปรี๊ดซะ จนโฟร์ ต้องคว้าส้นสูงมาเป็นตัวช่วย  พอทั้งคู่เริ่มทำสมาธิได้ผู้กำกับก็สั่งให้ถ่ายจริงทันที เริ่มที่พีทและโฟร์มาในชุดคลุมอาบน้ำสีขาว โฟร์ไม่รอช้าสลัดความเกร็ง เป็นฝ่ายรุก วาดลวดลายมารยาหญิงทำให้พีทเคลิ้ม พีทตั้งรับอย่างไวสวมวิญญาณบรรเลงบทรักได้อย่างไม่เคอะเขินโดยการโน้มตัวเข้าจูบท่ามกลางเสียงกรี๊ดกร๊าดของทีมงานที่ดูภาพทางมอนิเตอร์พากันลุ้นให้ทั้งสองผ่านไปได้เทคเดียวจบ งานนี้คงต้องตามลุ้นต่อว่าสาวโฟร์จะสอบผ่านกับฉากหินฉากนี้ไปได้หรือไม่

ติดตามได้ในละครเรื่อง "ดงดอกงิ้ว" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ในเครืออาร์เอส วันอังคารที่ 27 พฤษภาคมนี้ และทุกวันจันทร์ – พุธ เวลา 08.00 / 11.30 และ 20.00 น.!!

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ โฟร์ นางร้ายป้ายแดง ดงดอกงิ้ว สลัดคราบแบ๊ว เลิฟซีน พีท ผ่านฉลุย!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook