จุดเริ่มต้น เรือนริษยา นักแสดงรุ่นใหญ่คับจอ!
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/mv/0/ud/7/37902/hilight-page-image.jpgจุดเริ่มต้น เรือนริษยา นักแสดงรุ่นใหญ่คับจอ!

    จุดเริ่มต้น เรือนริษยา นักแสดงรุ่นใหญ่คับจอ!

    2014-05-26T09:29:28+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    จุดเริ่มต้น เรือนริษยา

    นักแสดงรุ่นใหญ่คับจอ!

     

    สิ้นสุดการตั้งตารอคอยกับฉากแรกละครสุดเข้มข้น เรือนริษยา ที่จะออกอากาศในวันที่ 26 พ.ค. นี้เป็นตอนแรก วันนี้เราจะพาแฟนละครทุกท่านไปดูเรื่องราวต้นกำเนิดของละครเรือนริษยา ต้นเหตุของเรื่องราวที่นำมาซึ่งความยุ่งเหยิงทุกอย่าง เริ่มที่ ดอม เหตระกูล (ลิตร) หนุ่มชาวบ้านจนๆ คนหนึ่ง แต่มีความทะเยอะทะยานอยากร่ำรวย ยิ่งเมื่อเจอหนทางเรียกว่า เป็นทางลัด ดอม เหตระกูล เลยไม่ต้องคิดมากคว้าเอาไว้ เมื่อ ดอม ได้พบกับเศรษฐีสาวใหญ่ เจ้าของกิจการโรงสีข้าว และเป็นเจ้าของเรือนรัตนะผู้ร่ำรวยอย่าง ฮันนี่ ภัสสร(เรไร) เขาจึงใช้เสน่ห์ความเป็นหนุ่มเต็มตัว จนทำให้ฮันนี่ หลงรักและแต่งงานด้วยในที่สุด ซึ่งแท้ที่จริงแล้วดอมไม่ได้รักฮันนี่จริง แต่อยากได้เป็นเจ้าของทรัพย์สมบัติ และเงินทอง  เพราะคนที่ดอมรักจริงนั้นก็คือ นิโคล เทริโอ(รำเพย) น้องสาวของฮันนี่นั่นเอง ยังไม่หมดเพียงแค่นั้น หญิงสาวที่มีความรักให้อย่างแท้จริงกับดอม ก็คือ ปูเป้ รามาวดี(ทิพย์) ซึ่งเป็นชาวบ้าน ที่ยากจนมาด้วยกันกับดอม

     

     

    วันนี้เป็นวันแต่งงานของดอมกับพี่ฮันนี่ เจ้าสาวดูจะมีความสุขที่สุด แต่ยังมีคนที่เป็นทุกข์อีกสองคนด้วยกัน คือนิโคล และ ปูเป้ รามาวดี ด้านดอมนั้น ก็แอบมองนิโคลตลอดเวลา รู้สึกอาลัยอาวรณ์ไม่น้อย แต่ด้วยความโลภ ทำให้ดอม เลือกที่จะแต่งงานกับพี่ฮันนี่ ซึ่งสุดท้ายดอมทนเก็บความในใจไว้ไม่ไหว แอบมีความสัมพันธ์กับนิโคล จนมีลูกด้วยกันหนึ่งคน คือ น้ำตาล พิจักขณา (นันทนัช) ซึ่งก็คือนางเอกของละครเรื่องเรือนริษยานั่นเอง ด้านปูเป้ รามาวดี ก็เสียใจไม่น้อย ที่คนรักต้องมาแต่งงาน เพียงเพราะเธอนั้นมันจน ดอมจึงไม่เคยเหลียวแล

     

     

    ฉากนี้ถึงแม้จะเป็นฉากอดีต แต่ก็เป็นต้นเรื่องของละครเรื่องนี้ ด้านผู้จัด คุณตุ๊ก จันทร์จิรา ก็ไม่ยอมให้ผ่านเลยไปได้ง่าย ๆ เซ็ทฉากแต่งงานขึ้นอย่างหรูหราสมฐานะของพี่ฮันนี่สุดๆ ทั้งชุดแต่งงาน ห้องโถง ที่ประดับประดาไปด้วยดอกไม้นานาชนิด โดยการถ่ายทำนั้นไปถ่ายทำกันที่สตูดิโอ ย่านถนน 345 เพื่อให้ได้สถานที่เหมาะสมกับท้องเรื่อง

     

     

    วันนี้ เจ้าสาวอย่างคุณฮันนี่ก็แต่งหน้า ทำผมกันอย่างเต็มที่ ทั้งฉากที่ต้องเดินลงมาจากบันได แล้วสวมแหวนหมั้นกันนั้น ทำให้เห็นภาพแบบเต็มอิ่มสุด ๆ ถึงตอนที่เป็นฉากรดน้ำสังข์ ก็มีนิโคลเข้ามาร่วมเฟรมด้วย ในฉากต้องแอบส่งสายตาให้ดอมอยู่ตลอด แต่เบื้องหลังนั้น ทุกคนสนุกสนาน ร่วมถ่ายรูปเล่นกันเป็นที่ระลึก ส่วนปูเป้ วันนี้ดูจะแต่งตัวน้อยที่สุดกว่าคนอื่น เพราะในเรื่องต้องเป็นคนจน ได้แค่มายืนมองดอม ซึ่งเป็นคนรักแต่งงานไปด้วยใจบอบช้ำ แต่ปูเป้ ก็สื่ออารมณ์ให้ได้เห็นกันอย่างเต็มที่ ถึงแม้จะห่างหายจากงานละครมาหลายปี เรียกว่าเคาะสนิมกันเลยทีเดียว เรียกว่า แค่เรื่องราวนักแสดงรุ่นพ่อแม่ ก็สร้างความสนุกสนานให้กับละครเรื่องนี้กันได้ไม่น้อย ต้องมาคอยติดตามกันต่อไปอีกว่า รุ่นลูก ๆ นั้น จะเรียงร้อยเรื่องราวได้สนุกสนานกันแค่ไหน ห้ามพลาด

    อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ จุดเริ่มต้น เรือนริษยา นักแสดงรุ่นใหญ่คับจอ!