ไฟรักเพลิงแค้น เรื่องย่อ ตอนอวสาน [20 พ.ค. 57]

ไฟรักเพลิงแค้น เรื่องย่อ ตอนอวสาน [20 พ.ค. 57]

ไฟรักเพลิงแค้น เรื่องย่อ ตอนอวสาน [20 พ.ค. 57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไฟรักเพลิงแค้น

 

เรื่องย่อ ไฟรักเพลิงแค้น ตอนอวสาน


ในงานมอบรางวัลนักธุรกิจดีเด่น สินี (ต่อง สาวิตรี) ส่งมือปืนไปดักยิง วีด้า (แยม มทิรา) อีกครั้ง ยศสรัล (สมาร์ท กฤษฎา) แอบได้ยินสินีสั่งมือปืน จึงรีบตามไปที่งานรับรางวัลทันที แต่ไปไม่ทัน วีด้าถูกยิงขณะรับรางวัลจนล้มหัวฟาดพื้น ยศสรัลรีบพาไปส่งโรงพยาบาลเมื่อรู้ว่ามือปืนทำงานพลาด วีด้าไม่ตาย สินีก็เตรียมตัวจะหนีไปต่างประเทศเพราะกลัวความผิด แต่คัชพล (โอ๊ต วรวุฒิ) กลับบอกว่าเขาจะขอยอมรับผิดแทนสินีเอง คัชพลเก็บข้าวของเตรียมตัวหนี โดยมี มณฑิตา (เจิน ณิชชาพัณณ์) ขอตามไปด้วย เพราะคัชพลคือพ่อของลูกในท้องของเธอ


เมื่อฟื้นขึ้นมา หมดบอกว่าวีด้าจะเสียความทรงจำในช่วงสั้นๆ ยศสรัลจึงพยายามทุกอย่างเพื่อฟื้นความทรงจำ และทำให้วีด้าลืมความแค้นทั้งหมด ยศสรัลพาวีด้าไปเที่ยวที่รีสอร์ทของเขา เพราะอยากจะสร้างความทรงจำดีๆ และทำให้วีด้ามีความสุขให้มากที่สุด ตลอดเวลาที่อยู่ที่รีสอร์ท ทั้งคู่มีความสุขมากแต่สุดท้ายเมื่อวีด้าได้ความทรงจำคืนกลับมา เธอกับบอกกับยศสรัลว่าความรักทั้งหมดของยศสรัลไม่สามารถลบความแค้นในใจของเธอได้


กำธร (โจม ศุกล) เตือนสติให้วีด้าลืมอดีตให้ได้ เพราะไม่อย่างนั้น เธอก็จะเดินหน้าต่อไปไม่ได้ วีด้าตัดสินใจโอนหุ้นบริษัท Prime Enterprise ทั้งหมดคืนให้เจ้าของเดิม แต่ยังไม่ยอมพบหน้ายศสรัล วีด้าไปพักใจที่ทะเล กำธรบอกให้ยศสรัลตามไป วีด้าขอโทษยศสรัลที่เคยทำไม่ดีกับครอบครัวเขา และขอให้ยศสรัลให้อภัยเธอ เพื่อที่เธอจะได้จากเขาไปแบบไม่มีอะไรค้างคาใจอีก 

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ไฟรักเพลิงแค้น เรื่องย่อ ตอนอวสาน [20 พ.ค. 57]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook