ไฟรักเพลิงแค้น เรื่องย่อ ตอนที่ 10 [19 พ.ค. 57]

ไฟรักเพลิงแค้น เรื่องย่อ ตอนที่ 10 [19 พ.ค. 57]

ไฟรักเพลิงแค้น เรื่องย่อ ตอนที่ 10 [19 พ.ค. 57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไฟรักเพลิงแค้น

 

เรื่องย่อ ไฟรักเพลิงแค้น ตอนที่ 10


คัชพล (โอ๊ต วรวุฒิ) ต้องการแก้แค้น วีด้า (แยม มทิรา) ที่หลอกใช้เขาเป็นสะพานในการแก้แค้น จึงดึงดันที่จะแต่งงานกับเธอให้ได้ ทำให้ สินี (ต่อง สาวิตรี) ไม่พอใจมาก เพราะไม่อยากได้วีด้ามาร่วมวงศ์ตระกูล สินิเลยจ้างมือปืนมาดักยิงวีด้าที่บริษัท แต่ ดนัย (บอล อัศนัย) ตัดสินใจเอาตัวเองเข้ารับกระสุนแทน ทำให้ดนัยขาดใจตายทันที วีด้าเสียใจมากและสัญญากับตัวเองว่าจะไม่มีวันให้อภัยครอบครัว บัญชา (ดุ๊ก ภาณุเดช) อีกเด็ดขาด


เมื่อรู้ข่าวว่าวีด้าถูกดักยิง ยศสรัล (สมาร์ท กฤษฎา) เป็นห่วงวีด้ามากจึงไปถามความจริงจากคัชพล เพราะยศสรัลคิดว่าพี่ชายส่งมือปืนไปยิงวีด้า เมื่อคัชพลรู้ความจริงว่าสินีเป็นคนทำก็ตกใจในความโหดเหี้ยมของแม่ สินีบังคับให้ยศสรัลแต่งงานกับ มณฑิตา (เจิน ณิชชาพัณณ์) วีด้าตัดสินใจปลดคัชพลออกจากตำแหน่งรองประธานฝ่ายบริหาร 


กำธร (โจม ศุกล) พูดให้วีด้าคิดได้และจะยุติความแค้นทุกอย่าง แต่คัชพลกลับจับตัววีด้าไปแก้แค้น ยศสรัลจึงตามมาช่วย คัชพลยิงยศสรัล วีด้าเอาตัวมาขวางไว้และบอกว่าเธอยอมตายพร้อมกับเขา คัชพลแค้นใจที่เห็นภาพบาดตา จึงไล่ทั้งคู่กลับไปก่อนที่เขาจะเปลี่ยนใจฆ่าทิ้งทั้งคู่ บัญชาสิ้นใจตาย วีด้าตกใจเพราะไม่คิดว่าบัญชาจะตายเร็วขนาดนี้ มณฑิตาตั้งท้องกับคัชพล

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ ไฟรักเพลิงแค้น เรื่องย่อ ตอนที่ 10 [19 พ.ค. 57]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook