ไม่ต้องโหลดเถื่อนดู Sword Art Online II ฉายให้ดูทั่วโลก

ไม่ต้องโหลดเถื่อนดู Sword Art Online II ฉายให้ดูทั่วโลก

ไม่ต้องโหลดเถื่อนดู Sword Art Online II ฉายให้ดูทั่วโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่ต้องโหลดเถื่อนดู Sword Art Online II ฉายให้ดูทั่วโลก

sword art online IIsword art online II

 

เงียบหายไปเกือบสองปี Sword Art Online กำลังกลับมาเรียกคะแนนความนิยมคืนอีกครั้งกับการ์ตูนอนิเมชั่นภาคที่สองชื่อว่า Sword Art Online II Phantom Bullet ซึ่งมีการเปลี่ยนเกมออนไลน์แบบเสมือนจริงไปเล่นเกมใหม่ที่ชื่อ Gungale Online แทน เป็นเกมออนไลน์ในสไตล์อเมริกาที่นำมาเปิดให้เล่นกันในญี่ปุ่น แน่นอนว่าพี่เทพคิริโตะของเราก็ไม่พลาดที่จะเข้าไปลองเล่นเกมนี้ด้วย โดยรูปแบบการเล่นของ Gungale Online จะต่างกับเกมที่ผ่านมาตรงมีอาวุธให้เลือกใช้หลากหลายแบบที่ไฮเทคมากขึ้น โดยเฉพาะอาวุธปืนที่เป็นจุดเด่น แต่ก็มีอาวุธดาบสำหรับใช้ประชิดเหมือนกัน และยังเป็นเกมที่เน้นระบบ PvP ตามแบบที่อเมริกาชื่นชอบด้วย

 

sword art online IIsword art online II

เนื้อเรื่องของเกม Gun Gale Online ปรากฏในนิยาย Sword Art Online เล่มที่ 5 และ 6 ที่จะนำมาทำเป็นอนิเมะต่อจากภาคแรก จุดเด่นของภาค Gun Gale Online นี้คือนางเอกที่ต่อสู้ร่วมกับคิริโตะในเกม Gun Gale Online นี้จะเป็น ชินอน หรือ อาซาดะ ชิโนะ ที่เคยโผล่มาเป็นนักธนูหูแมว ในเกม ALfheim Online ซึ่งในเกมนั้นเป็นแค่ตัวละครเสริม แต่ในเกม Gun Gale Online เธอเป็นตัวเอกเต็มตัว ส่วนพระเอกของเรื่องยังเป็นพี่เทพคิริโตะเจ้าเก่าอยู่ แต่ว่าเนื่องจากตอนสร้างตัวละครนั้นตัวเกมเกิดการอ่านคลื่นสมองของคิริโตะผิดพลาด เกิดข้อผิดพลาดแรร์เคส M9000 ทำให้ตัวละคร Avatar ของคิริโตะ ผมยาวและมีรูปร่างหน้าตาเหมือนกับผู้หญิง ทั้งๆที่จริงๆแล้วตัวละครเขาเป็นผู้ชาย ทำให้ในเกมนี้คิริโตะจึงดูเหมือนตัวละครหญิงทั่้งๆที่เป็นตัวละครชาย

 

sword art online IIsword art online II

อนิเมะ Sword Art Online II Phantom Bullet ภาคนี้พิเศษกว่าภาคแรกเพราะทาง A-1 Pictures ผู้สร้างประกาศจะไม่จำกัดในการฉายในประเทศญี่ปุ่นเท่านั้น แต่จะฉายให้แฟนๆได้ชมกันทั่วโลกแบบฟรีๆผ่านทางเคเบิลทีวีของแต่ละประเทศ โดยจะเริ่มฉายในวันเสาร์ที่ 5 กรกฎาคม 2014 ในญี่ปุ่นจะฉายในช่อง Tokyo MX TV, ที่เกาหลีฉายทางช่อง Aniplus, ที่จีนจะฉายทางช่อง LeTV, ไตหวันฉายทางช่อง i-funtv ส่วนที่ยุโรปฉายทางช่อง Wakanim ในเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษ และยังมีฉายเวอร์ชั่นภาษาท้องถิ่นอย่างเยอรมัน สวิสเซอร์แลนด์ และอื่นๆทางช่อง Peppermint.TV. ด้วย ที่ประเทศแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ก็มีฉายเช่นกัน คือประเทศไทย และสิงคโปร์ แต่ยังไม่กำหนดว่าจะฉายทางเคเบิลทีวีช่องไหน หรือถ้าไม่ดูทางเคเบิลทีวีก็สามารถดูผ่านเว็บ Niconico ของญี่ปุ่นก็ได้

คลิป Teaser Sword Art Online II ของ Peppermint.TV. ประเทศเยอรมัน

 

ก่อนจะฉายในวันเสาร์ที่ 5 กรกฎาคม 2014 อนิเมะ Sword Art Online II Phantom Bullet ยังมีการจัด Event ฉายรอบพิเศษให้ดูกันก่อนอีกด้วย เสียดายที่ไม่มีจัด Event ที่ประเทศไทย

  • Japanese premiere: June 29 at TOHO Cinemas Roppongi Hills
  • French premiere: July 4 at Japan Expo
  • German premiere: July 4 in various Cinemaxx and Cinedom theaters
  • Taiwanese premiere: July 4 at Cinemark Taipei
  • Korean premiere: July 4 at Megabox Dongdaemun
  • Hong Kong premiere: July 4 at MCL Telford Cinema
  • The United States premiere: July 4 at Anime Expo in Los Angeles

คาดว่าอนิเมะ Sword Art Online II Phantom Bullet ที่จะฉายให้ดูกันทางเคเบิลทีวีน่าจะมีแต่ซับภาษาอังกฤษ ใครต้องการซับภาษาไทยคงต้องรอแฟนซับทำล่ะเองนะ ไม่ก็รอซื้อแบบแผ่นลิขสิทธิ์

 

 

Source:

  • http://www.animenewsnetwork.com/news/2014-05-17/anime-expo-to-host-sword-art-online-ii-premiere-event-with-reki-kawahara-abec

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ ไม่ต้องโหลดเถื่อนดู Sword Art Online II ฉายให้ดูทั่วโลก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook