เจนนิเฟอร์ การ์เนอร์ สวยจัดเต็ม บุกสนาม NFL ในหนังใหม่ DRAFT DAY

เจนนิเฟอร์ การ์เนอร์ สวยจัดเต็ม บุกสนาม NFL ในหนังใหม่ DRAFT DAY

เจนนิเฟอร์ การ์เนอร์ สวยจัดเต็ม บุกสนาม NFL ในหนังใหม่ DRAFT DAY
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

เจนนิเฟอร์ การ์เนอร์ สวยจัดเต็ม  บุก NFL (เอ็นเอฟแอล)

ถ่าย DRAFT DAY : เกมกู้เกียรติ คนชนคน ในสถานที่จริง

 

 

ได้ชื่อว่านี่คือภาพยนตร์ที่ตีแผ่วงการกีฬาได้ดุเดือดเผ็ดมันส์ที่สุดสำหรับ  DRAFT DAY : เกมกู้เกียรติ คนชนคน  ภาพยนตร์ที่นำเหตุการณ์วันที่เร้าใจที่สุดในประวัติศาสตร์กีฬา อเมริกันฟุตบอล มาสร้างเป็นภาพยนตร์ฟิลกู้ดคอเมดี้ เรื่องราวของ ซอนนี่ (เควิน คอสเนอร์) ผู้จัดการทีมอเมริกันฟุตบอลที่กำลังเข้าตาจน เมื่อแผนการฉากตัวนักเล่นพรสวรรค์ไม่เป็นไปอย่างที่เขาคิด ตัวช่วยเดียวที่จะทำให้ฝันของเขาเป็นจริงได้นั้นก็คือ การส่ง อาลี (เจนนิเฟอร์ การ์เนอร์) แฟนสาวนักต่อรองค่าตัวมืออาชีพของตัวเอง เข้าไป ฉกนักกีฬาอัจฉริยะทุกคนในวัน DRAFT DAY (ดราฟเดย์) ออกมาให้ได้ “ตัวละครของฉัน เธอเป็นคนที่แกร่งไม่แพ้ผู้ชาย และไม่ใช่ผู้หญิงประเภทที่เอาแต่นั่งอยู่เฉยๆ และพูดจาโง่ๆ เธอมีความรู้ในเรื่องฟุตบอลดีมากค่ะ อย่างหนึ่งที่ฉันและอาลีเหมือนกันก็คือ ฉันรักฟุตบอลค่ะ และดูมันมาตลอดตั้งแต่ยังเด็ก ฉันไปดูแทบจะทุกแมตช์ มันเป็นความลับที่ไม่เคยบอกใคร”  เจนนิเฟอร์ การ์เนอร์ พูดถึงตัวละครที่เธอได้รับ

 

 

 

หนังถ่ายทำใน ในสนามที่ใหญ่ที่สุดใน NFL (เอ็นเอฟแอล)   ซึ่งภาพยนตร์ได้รับโอกาสให้เข้าไปถ่ายทำทั้งในส่วนของ วีไอพี. รวมทั้งทางเดินซึ่งนักกีฬาใช้เดินเข้าสู่สนามอีกด้วย โดยในฉากสำคัญ เจนนิเฟอร์ การ์เนอร์ ได้ลงไปร่วมเกมส์การแข่งขันจริงเพื่อให้เหตุการณ์ใน  DRAFT DAY : เกมกู้เกียรติ คนชนคน   ออกมาดราม่าลุ้นระทึกแบบสมจริงที่สุด 

 

 

ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นผลงานเรื่องล่าสุดจากผู้สร้าง Up in the Air  ที่ได้ 2 นักแสดงแถวหน้าฮอลลีวู้ด เควิน คอสเนอร์ และ เจนนิเฟอร์ การ์เนอร์ มานำแสดง และผู้กำกับฝีมือดี   อีวาน ไรท์แมน (No Strings Attached) มารับหน้าที่กำกับการแสดง ซึ่งนับว่านี่คือส่วนผสมที่ลงตัวที่ทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมาโดนใจทั้งเสียงวิจารณ์และรายได้บนตารางบ็อกซ์ออฟฟิศ 

 

 

 

DRAFT DAY : เกมกู้เกียรติ คนชนคน

22 พฤษภาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ 

 

 

 

 ตัวอย่าง หนังDRAFT DAY : เกมกู้เกียรติ คนชนคน

 

 

 

 

 เบื้องหลัง หนัง DRAFT DAY : เกมกู้เกียรติ คนชนคน

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ เจนนิเฟอร์ การ์เนอร์ สวยจัดเต็ม บุกสนาม NFL ในหนังใหม่ DRAFT DAY

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook