ไรอัน เรย์โนลด์สติหลุด ไล่ฆ่าคนใน The Voices

ไรอัน เรย์โนลด์สติหลุด ไล่ฆ่าคนใน The Voices

ไรอัน เรย์โนลด์สติหลุด ไล่ฆ่าคนใน The Voices
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไรอัน เรย์โนลด์สติหลุด ไล่ฆ่าคนใน The Voices

 

 

อ่านพาดหัวข่าวกันแล้วคงเกิดอาการตกกะใจกันเป็นทิวแถวอันที่จริงไรอัน เรย์โนลด์ไม่ได้ถือมีดไปไล่ปาดคอใครในรายการแข่งขันประกวดร้องเพลงชื่อดังอย่าง The Voices หรอกครับจริงๆแล้วพระเอกหน้าหล่อคนนี้กำลังจะมีหนังใหม่ที่เล่าเรื่องราวด้วยพล็อตบวมๆและประหลาดสุดๆต่างหาก

 

 

The Voice เป็นผลงานการกำกับของ มาร์จาน ซาตราพี ผู้กำกับหญิงชาวอิหร่านที่เคยได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์จากสาขาแอนิเมชั่นที่สร้างจากเรื่องราวในชีวิตของตัวเธอเองอย่างเรื่อง Persepolis ในปี 2007 

 

 

ตัวพล็อตเรื่องของ The Voices เล่าเรื่องราวของเจอร์รี่ (ไรอัน เรย์โนลด์) ชายหนุ่มที่ป่วยและมีอาการทางจิตแต่ไม่ยอมกินยาตามที่คุณหมอสั่งมา เป็นผลทำให้เขาเกิดอาการประสาทหลอนคิดทึกทักไปเอาเองว่า แมวที่ตัวเองเลี้ยงไว้ออกคำสั่งให้เขาไปฆ่าคนเป็นฆาตกรต่อเนื่อง ส่วนหมาของเขาก็เกลี้ยกล่อมไม่ให้เขาทำตามสิ่งที่เจ้าแมวสั่งการ แต่แล้วงานก็เข้าพระเอกของเราเข้าอย่างจังเมื่อเจอร์รี่ดันพลั้งมือไปฆ่าเพื่อนร่วมงานสาวสวย เป็นผลให้เขาต้องนำศพเข้ามายัดไว้ในตู้เย็นที่บ้านจนเต็มตู้

 

 

ผู้กำกับมาร์จาน ซาตราพีออกปากเลยว่าเธอจะไม่ทำหนังของตัวเองให้กลายเป็นหนังไล่เชือดแหวะ เลือดทะลักเต็มจอ ชิ้นส่วนมนุษย์กระจายไปทั่ว เพราะเธอเกลียดเลือดมากๆ แต่ระหว่างที่ถ่ายทำฉากแรกในเรื่องซึ่งต้องใช้เลือดปลอมเพื่อให้เจมม่า อาร์เธอตันที่รับบทหญิงสาวในเรื่องนั้น เธอก็สั่งทีมงานว่า "เอาเลือดมาอีก เท่านี้ไม่พอ เอามาอีก" แล้วตัวมาร์จานก็เพิ่งเข้าใจว่าตัวเองนั้นไม่ได้เกลียดเลือดหรอก แต่ชอบมันมากๆต่างหาก 

 

 

หลังจากที่ถ่ายทำหนังเรื่องนี้เสร็จมาร์จานก็ไม่รอช้าเอาหนังไปให้แม่ของเธอดู แม่ของเธอบอกว่า "ตายแล้วลูกฉันนี่มันเป็นพวกโรคจิตจริงๆเลยให้ตายเถอะ" ที่ตลกหนักไปกว่านั้นคือนักแสดงนำอย่างไรอันเป็นโรคกลัวแมวเอามากๆ แต่หนังเรื่องเข้าต้องเข้าฉากกับแมวเยอะมากๆ ทำให้ทีมงานถึงกับต้องจัดฉากแยกห้องกับเจ้าเหมียวแล้วถ่ายทำหลอกๆแทน ตัวหนังได้ชิมลางเข้าฉายไปแล้วในเทศกาลซันแดนซ์และได้เสียงตอบรับอย่างอุ่นหนาฝาคั่งที่พล็อตเรื่องแปลกใหม่และมีอะไรชวนเหวออยู่ตลอดเวลา

 

 

The Voices ยังมีนักแสดงสมทบอย่าง แอนนา เคนดริก, เจมม่า อาร์เธอร์ตันและแจ็คกี้ วีเวอร์ ตัวหนังมีกำหนดเข้าฉายในวงกว้างปลายปี 2014

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ไรอัน เรย์โนลด์สติหลุด ไล่ฆ่าคนใน The Voices

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook