มาอีกละ "มนุษย์หินฟลินต์สโตน" เตรียมถูกสร้างใหม่อีกรอบ

มาอีกละ "มนุษย์หินฟลินต์สโตน" เตรียมถูกสร้างใหม่อีกรอบ

มาอีกละ "มนุษย์หินฟลินต์สโตน" เตรียมถูกสร้างใหม่อีกรอบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลับมาแล้ว“มนุษย์หินฟลินต์สโตน” 

 

 

 

The Flintstones กำลังจะถูกหยิบเอามาปัดฝุ่นแล้วขึ้นจอใหญ่อีกครั้งหนึ่ง จะว่าไปแล้วนี่เป็นโปรเจ็คสำคัญที่ทางวอร์เนอร์ บราเธอร์ไม่ได้มองแค่จะให้แอนิเมชั่นเรื่องนี้ถูกเอามาทำเป็นภาพยนตร์คนแสดง หากแต่จะดัดแปลงให้กลายเป็นหนังแอนิเมชั่นเรื่องยาวไปเลย

 

 

The Flintstones  เคยถูกดัดแปลงเป็นภาพยนตร์เวอร์ชั่นคนแสดงมาแล้วในปี 1994 กำกับโดยไบรอัน เลเวท์และนำแสดงโดยจอห์น กู๊ดแมน ตัหนังโดนด่าเละเทะ คว้ารางวัลราซซี่เน่ามา 2 รางวัลคือนักแสดงสมทบหญิงยอดแย่และบทภาพยนตร์ยอดแย่มาครอบครอง(แถมเป็นบทภาพยนตร์ที่ใช้คนเขียนบทเยอะถึง 32 คนอีกต่างหาก) อย่างไรก็ตามหนังยังมีภาคต่อตามออกมาอีกคำรบ ในปี 2000 กับ The Flintstones in Viva Rock Vegas ซึ่งในภาคนี้โดนสับแหลกจากนักวิจารณ์ว่าเป็นความพยายามที่ล้มเหลวสุดๆจนได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลราซซี่เน่าถึง 4 สาขารวมไปถึงสาขาหนังยอดแย่อีกด้วย 

 

 

 

ถึงแม้ว่าตลาดแอนิเมชั่นตอนนี้ผู้นำตลาดอย่างดิสนีย์และพิกซาร์จะเป็นเจ้าตลาดก็ตาม แต่วอร์เนอร์ก็อย่างจะเข้ามาขอส่วนแบ่งบ้างด้วยการประเดิมเอาครอบครัวฟลินต์สโตนมาบุกตลาด ในขณะนี้แกรี่ แซนเชสรับหน้าที่เป็นหัวเรือใหญ่ประจำฝ่ายโปรดักชั่น คริส เฮนซี่รับหน้าที่เป็นคนเขียนบท และวิลล์ ฟาร์เรลกับอดัม แมคเคย์จะมารับหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์ 

 

 

 

โดยแอนิเมชั่นในเวอร์ชั่นนี้จะแตกต่างจากงานเก่าๆ แต่ตัวละครสำคัญในเรื่องทั้งเฟรด, เวลม่า, บาร์นี่และเบตตี้ ยังคงมีอยู่ในเนื้อเรื่องกันอย่างพร้อมหน้าพร้อมตา เค้าโครงเรื่องของครอบครัวยุคหินนี้เปรียบเสมือนครอบครัวต้นแบบของผู้คนในยุค 60 หรือยุคซิกซ์ตี้ ด้วยแนวคิดอุดมการณ์แบบทำงานให้หนักและเที่ยวให้หนักเช่นกัน ในเวลากลางวันหัวหน้าครอบครัวอย่างเฟรดและบาร์นี่จะต้องทำงานอย่างขะมักเขม้น พอตกเย็นพวกเขาก็จะออกไปสังสรรค์ด้วยการโยนโบว์ลิ่ง

 

 

 

อันที่จริง The Flintstones มีโครงการจะถูกดัดแปลงเป็นหนังใหญ่มาแล้วหลายต่อหลายครั้ง (ทั้งหนังใหญ่และซีรีย์) แต่เนื่องด้วยสคริปที่คาดว่าน่าจะอ่อนปวกเปียกจนเกินไปทำให้โครงการถูกพับเก็บไป บางทีการที่โครงการหยิบเอาแอนิเมชั่นเก่าๆขึ้นมาทำใหม่อาจจะเกิดขึ้นเพราะความสำเร็จของMr. Peabody & Sherman ที่ดัดแปลงมาจากการ์ตูนขนาดยาวในอดีตก็เป็นได้ 

ตัวอย่างภาพยนตร์เวอร์ชั่นปี 1994

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ มาอีกละ "มนุษย์หินฟลินต์สโตน" เตรียมถูกสร้างใหม่อีกรอบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook