KING ARTHUR คิง อาเธอร์เตรียมขึ้นจอใหญ่อีกครั้ง!

KING ARTHUR คิง อาเธอร์เตรียมขึ้นจอใหญ่อีกครั้ง!

KING ARTHUR คิง อาเธอร์เตรียมขึ้นจอใหญ่อีกครั้ง!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

KING ARTHUR คิง อาเธอร์เตรียมขึ้นจอใหญ่อีกครั้ง! 

 

 

 

เรื่องราวของกษัตริย์คิง อาเธอร์เป็นตำนานแห่งสากลที่ถูกหยิบมาเล่านับครั้งไม่ถ้วน แต่ครั้งนี้จะเป็นการหยิบเรื่องราวครั้งเก่ามาเล่าใหม่โดยผู้กำกับสุดแนวอย่าง "กาย ริชชี่" ที่ออกมาคอนเฟิร์มอย่างเป็นทางการแล้วว่าหนังเรื่อง KING ARTHUR  นั้นจะเป็นผลงานโปรเจ็คถัดไปของเขาอย่างแน่นอน

 

 

 

โดย KING ARTHUR ในเวอร์ชั่นนี้จะเป็นการมอง "ต่างมุม" ไปจากหนังเดิมๆที่เคยทำมา โดยสตูดิโออย่างวอร์เนอร์บราเธอร์ตั้งใจว่าจะทำแฟรนชายส์มหากาพย์แฟนตาซีเล่าเรื่องราวมหากาพย์สำคัญโดยแตกหน่อออกเป็นทั้งหมด 6 เรื่อง ซึ่งตอนนี้อาจจะยังไม่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการออกมาชัดเจนนัก แต่ตัวหนัง KING ARTHUR เองมีกำหนดลงโรงฉายในวันที่ 22 กรกฎาคมปี 2016 ซึ่งจะเข้าฉายในเวอร์ชั่น 2D และ 3D

 

 

ถ้าลองมองย้อนกลับไป KING ARTHUR  สตูดิโอวอร์เนอร์ก็เคยจะลองปัดฝุ่นกลับขึ้นมาอยู่หลายครั้ง มีทีมงานอย่างเดวิด ดอบส์กิ้นส์ (The Change-Up) มานั่งแท่นผู้กำกับและเลือกนักแสดงอย่างคิต แฮริงตันและโจเอล คินนาแมนมารับบทนำ แม้จะมีการเตรียมงานไปได้เล็กน้อยแต่สตูดิโอก็ตัดสินใจยุบโครงการไปซะดื้อๆเนื่องด้วยปัญหางบประมาณและจิปาถะอีกมากมาย ในปี 2004 KING ARTHUR  ในเวอร์ชั่นของผู้กำกับฟองตอน ฟูคาว่า ที่นำแสดงโดยเคียร่า ไนท์ลีย์และไคลฟ์ โอเว่นก็โดนจวกแหลกจากนักวิจารณ์ว่าเล่าเรื่องได้เละแทะมาก ความสนุกก็ค่อนข้างกระพร่องกระแพร่ง เลยทำเงินไม่ค่อยเข้าเป้าที่วางเอาไว้สักเท่าไหร่ 

 

 

จุดเริ่มต้นของโปรเจ็คนี้เกิดขึ้นเพราะกาย ริชชี่เองก็อยากจะทำหนังที่เกี่ยวข้องกับกษัตริย์คิงอาเธอร์มานานแล้ว การได้มาร่วมงานกับวอร์เนอร์ครั้งนี้จึงเป็นก้าวที่น่าสนใจ โดนตอนนี้มีการวางตัวคนเขียนบทภาพยนตร์ไว้ที่โจบี้ ฮาโรวด์จากเรื่อง Awake

 

 

ถึงแม้ว่าจะยังไม่มีคำตอบที่แน่ชัดออกมาจากทางสตูดิโอและกาย ริชชี่เองว่าKING ARTHUR  จะเริ่มเปิดกองและเดินหน้าถ่ายทำเมื่อไหร่ แต่ตอนนี้เองตัวริชชี่ ก็ง่วนอยู่กับการทำงานในหนังสปายสายลับเรื่องใหม่อย่าง The Man from U.N.C.L.E.ซึ่งนำแสดงโดยเฮนรี่ คาร์วิลหรือซูเปอร์แมนคนล่าสุด ประกับคู่กับอาร์มี่ แฮมเมอร์ ซึ่งมีกำหนดการเข้าฉายในวันที่ 16 มกราคม ปี 2015

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ KING ARTHUR คิง อาเธอร์เตรียมขึ้นจอใหญ่อีกครั้ง!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook