เมื่อ POWER RANGERS จะกลายเป็นหนังใหญ่

เมื่อ POWER RANGERS จะกลายเป็นหนังใหญ่

เมื่อ POWER RANGERS จะกลายเป็นหนังใหญ่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อ POWER RANGERS จะกลายเป็นหนังใหญ่ 

 

 

 

นี่อาจจะเป็นช่วงเวลาแห่งการนอสตอเจีย(ถวิลหาอดีต)ที่สำคัญก็เป็นได้ได้เมื่อขบวนการ 5 สีที่เรารู้จักกันดีในนาม Power Rangers ซึ่งถือกำเนิดขึ้นมาในปี 1993 ซึ่งถ้านับเวลาถึงปัจจุบันแล้วก็จะกินเวลาโดยประมาณเกือบ 20 กว่าปี บรรดาเหล่าเด็กน้อยในสมัยนั้น ปัจจุบันก็จะมีอายุราวๆ 30 กันแล้ว และบางทีนี่อาจจะเป็นหนังที่ทำให้ผู้ชมนึกช่วงเวลาในวัยเด็กก็เป็นได้ 

 

 

 

ไลออนเกตและซาบาน สตูดิโอมีความประสงค์ที่จะหยิบ Power Rangers เอาขึ้นมาปัดฝุ่นครั้งใหญ่ให้กลายเป็นภาพยนตร์ ซึ่งจะว่าไปแล้วเค้าโครงเรื่องดังเดิมในโชว์นั้นจะว่าด้วยวัยรุ่นทั้ง 5 คนที่ต้องคอยแปลงร่างเพื่อปราบปรามเหล่าร้ายและต้องขับหุ่นยนต์เพื่อสู้กับสัตว์ประหลาดตัวโต รวมไปถึงต้องกำจัดวายตัวฉกาจอย่าง โวลตรอนให้ได้ อย่างไรก็ตามทีไฮไลท์ของเรื่องก็คือซีนที่บรรดายอดมนุษย์แต่ละสีจะต้องขับหุ่นยนต์ที่เป็นพาหนะของตัวเองที่จำลองมาจากสัตว์ละชนิด เพื่อมาประกอบร่างกันให้กลายเป็นหุ่นยนต์ตัวยักษ์ 

 

 

 

จะว่าไปแล้วโชว์ของ Power Rangers ที่ฉายทางโทรทัศน์นั้นก็ยังคงมีมาให้เด็กๆชมอย่างต่อเนื่อง เพียงแต่ถูกปรับเปลี่ยนชื่อไปเรื่อยๆและในปัจจุบันนั้นก็มี Power Rangers Megaforce ที่กำลังออนแอร์อยู่ 

 

 

 

การจับมือของซาบานแบรนด์กับสตูดิโออินดี้ชื่อดังอย่างไลออนเกตนั้นถือได้ว่าเป็นการจับมือทำงานร่วมกันที่ลงตัวไม่น้อย เมื่อพิจารณาจากภาพยนตร์ที่พลิกฟอร์มเกินความคาดหมายอย่าง The Hunger Games, Twilight, และ Divergent แล้ว โอกาสที่ Power Rangers จะสามารถ "ฮิต" ก็เป็นไปได้สูงมากทีเดียว 

 

 

 

ทว่าการลงทุนสร้างครั้งนี้ก็มีโอกาสเสี่ยงอยู่ไม่น้อย ในกรณีที่ว่าถ้าเกิดหน้าหนังออกมาดูกะโหลกกะลาไม่น่าสนใจและมีสามารถดึงดูด "กลุ่มเป้าหมาย" ตัวจริงให้ตีตั๋วเข้าชมได้เพราะพวกวัยทำงานอายุ 30 อาจจะลังเลว่านี่เป็นหนังที่สร้างขึ้นมาสำหรับให้พวกเขาย้อนวันวานหรือเปล่า ซึ่งชะตากรรมที่หนังเจ๊งสำหรับ Power Rangers ก็เคยเกิดขึ้นมาแล้วกับ Turbo: A Power Rangers Movie ที่ออกฉายในปี 1997 ซึ่งทำเงินไปได้แค่เพียงโดยประมาณ 10 ล้านดอลลาร์เท่านั้นเอง

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ เมื่อ POWER RANGERS จะกลายเป็นหนังใหญ่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook