เผยโฉม Taylor Swift ในภาพโปรโมตแรกของ The Giver

เผยโฉม Taylor Swift ในภาพโปรโมตแรกของ The Giver

เผยโฉม Taylor Swift ในภาพโปรโมตแรกของ The Giver
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เผยโฉม Taylor Swift ในภาพโปรโมตแรกของ The Giver

 

 

ฮิตจริงๆสำหรับการนำเอานวนิยายมาทำเป็นภาพยนตร์ สำหรับปีนี้ก็มีมาเรื่อยๆเหมือนกัน ไม่ว่าจะเป็น Divergent ,the Maze Runner, Percy Jackson ,The Hunger Game  จนล่าสุดมาถึง The Giver นวนิยายที่เขียนโดย โลอิส ลอว์รี่ย์ (Lois Lowry) ที่เล่าเรื่องของโลกในอุดมคติ ที่ไม่มีความแตกต่างทั้งเชื้อชาติ ฤดูกาล สีสัน ทุกอย่างราบเรียบ ปราศจากความขัดแย้ง เจ็บปวด และสงคราม เป็นโลกที่ความแตกต่างถูกตัดทิ้ง ซึ่งสิ่งที่ต้องแลกมาด้วยโลกในอุดมคติแบบนี้ คือความทรงจำแห่งความจริง ซึ่งมีเพียง The Giver ที่แบกรับความทรงจำทั้งหมดไว้!

 

 

 

หนังสือในชุด The Giver ได้รับการตีพิมพ์ในประเทศไทยแล้วถึง 4 เล่มด้วยกัน โดยสำนักพิมพ์แพรวเยาวชน ในเครืออัมรินทร์ ถึงแม้ว่าตอนนี้ทุกคนอาจจะยังไม่รู้จักหนังสือเล่มนี้มากนัก แต่คาดว่าหลังจากหนังออกฉายหนังสือก็คงจะขายดิบขายดีเหมือนตอนที่ Divergent ทำมาแล้วแน่นอน 

 

 

ความน่าสนใจของ The Giver ที่จะทำให้แตกต่างจากหนังที่สร้างจากนวนิยายเรื่องอื่น น่าจะเป็นตรงที่ The Giver ไม่ใช่หนังสือที่นำเสนอเรื่องราวความรัก หรือ บู๊ล้างผลาญในแบบที่หนังสือเล่มอื่นทำ แต่เป็นการทำให้เราตระหนักถึงว่า ถ้าในโลกอนาคต ความคิดในอุดมคติของเราที่ว่าทุกคนเท่าเทียมกันนั้นเกิดเป็นจริงขึ้นมา มันจะเป็นโลกที่ดีจริงๆหรือ? ซึ่งส่วนเนื้อเรื่องจะมีความหม่นในตัวมันเองพอสมควร เราก็ต้องมาลุ้นกันว่าหนังสือที่ได้รับรางวัล Newbery เมื่อถูกทำออกมาในแบบหนังแล้วจะแป๊กเหมือนหนังสือบางเรื่องที่ถูกนำมาทำเป็นหนังหรือเปล่า

 

 

The Giver แน่นอนว่าไม่ได้มีความน่าสนใจแค่ในส่วนของเนื้อเรื่องเท่านั้น แต่หลังจากการประกาศสร้างและกำหนดตัวนักแสดงแล้ว เราพบว่า หนังเรื่องนี้ ประกอบด้วยนักแสดงคุณภาพมากมายเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็น Meryl Streep เมอรีล สตรีป  การันตีความสามารถด้วยการเข้าชิงออสการ์สูงสุดถึง 18 ครั้ง ชนะรางวัลออสการ์ 3 ครั้ง ! ,นักแสดงรุ่นใหญ่เจ้าของรางวัลออสการ์อย่าง Jeff Bridges เจฟฟ์ บริดเจส,Brenton Thwaites เบรนตัน ทเวสส์  หนุ่มหล่อที่จะมารับบทเป็นตัวเอกของเรื่องอย่าง โจนาส ตอนนี้ก็กำลังมีผลงานน่าสนใจที่กำลังจะเข้าฉายอย่าง Maleficent ซึ่งเขารับบทเป็น เจ้าชายฟิลิปซะด้วย ,Katie Holmes เคธี่ โฮมส์ และที่น่าสนใจที่สุด เจ้าหญิงแห่งวงการเพลงคันทรี่อย่าง Taylor Swift เทย์เลอร์ สวิฟต์ ก็มาเข้าร่วมแสดงหนังกับเขาอีกคน

 

 

หลังจากได้ฝากฝลงานไว้ในบทเล็กๆในเรื่อง Valentine's Day (2010) และให้เสียงพากษ์ใน  The Lorax (2012) นี่ถือได้ว่าเป็นผลงานการแสดงภาพยนตร์อย่างเต็มตัวครั้งแรกของเธอเลยก็ว่าได้


Taylor Swift ใน Valentine's Day 

 

และนี่คือภาพแรกโปรโมตแรกอย่างเป็นทางการของเธอใน The Giver

 



หนัง The Giver มีกำหนดเข้าฉายในสหรัฐอเมริกาสิงหาคม 2014

 



ตัวอย่าง The Giver

 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ เผยโฉม Taylor Swift ในภาพโปรโมตแรกของ The Giver

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook