หล่อจริง ! มาแอบดูหนุ่มๆในงานเปิดตัวหนัง Bad Neighbours

หล่อจริง ! มาแอบดูหนุ่มๆในงานเปิดตัวหนัง Bad Neighbours

หล่อจริง ! มาแอบดูหนุ่มๆในงานเปิดตัวหนัง Bad Neighbours
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หล่อจริง ! มาแอบดูหนุ่มๆในงานเปิดตัวหนัง Bad Neighbours 

 

 

เซธ โรแกน (This Is the End, 50/50), แซค  เอฟรอน (The Lucky One, That Awkward Moment) และ โรส เบิร์น (Bridesmaids, ภาพยนตร์ชุด Insidious) ผนึกกำลังกับผู้กำกับ นิโคลัส สโตลเลอร์ (Forgetting Sarah Marshall, Get Him to the Greek) สร้างเสียงเฮฮาใน Bad Neighbours ภาพยนตร์ตลกเกี่ยวกับคู่ผัวหนุ่มเมียสาวที่ชีวิตต้องพบกับความทุกข์ทรมานเมื่อพวกเขาถูกสถานการณ์บีบให้ต้องใช้ชีวิตอยู่ข้างๆ บ้านของกลุ่มภราดรภาพนักศึกษาชายสุดคึก หลังจากลูกของพวกเขาเพิ่งลืมตาดูโลก

 

 

ภาพยนตร์ตลกเรื่องนี้เรียกได้ว่าเป็นการรวมดาววัยรุ่นที่กำลังมาแรง อันประกอบไปด้วย เซธ โรแกน,แซค  เอฟรอน,เดฟ ฟรังโก และ คริสโตเฟอร์ มินเพลส เรียกได้ว่ามีสาวๆไม่น้อยเลยที่รอดูหนุ่มๆในเรื่องนี้อยู่ ไม่นานมานี้ สามหนุ่มสามมุมตัวเอกของเรื่อง อย่าง เซธ แชค และ เดฟ ก็เพิ่งได้เข้าร่วมเป็นพรีเซนเตอร์ในงานประกาศรางวัลที่ร้อนแรงแห่งยุคอย่าง MTV Movie Award 

 

 

นอกจากจะเป็นพรีเซนเตอร์แล้วเนี่ย ทางเอ็มทีวียังมีเซอไพร้ซ์พิเศษ ให้ผู้โชคดีที่ได้รับตั๋วทองที่ซ่อนอยู่ใต้เก้าอี้ขึ้นมาบนเวทีเพื่อรับจุ๊บพิเศษจากหนุ่มๆด้วย แน่นอนว่าสาวๆทั่วงานต่างก็อิจฉาผู้โชคดีกันเป็นแถบๆ

 

 

เหนือไปกว่านั้น หนุ่มเซค ยังคว้ารางวัลดาราที่ถอดเสื้อแล้วดูดีที่สุดประจำปีมาอีกด้วย

 

 

เชื่อว่าร้อนแรงกันตั้งแต่หนังยังไม่เข้ากันแบบนี้ สาวๆหลายคนคงอดใจรอไม่ไหว อยากดูกันแล้วใช่ไหมล่า แต่ก่อนที่หนังจะเข้าฉายจริงในบ้านเราวันที่ 8 พฤษภาคมนี้ ทางเราเลยเอารูปหล่อๆของหนุ่มๆมาฝากจากงานเปิดตัวหนัง Bad Neighbours ซึ่งจัดขึ้นที่ California  รับรองว่าแซบจนต้องรีบจองตั๋วหนังกันเลยทีเดียว

 

 

 

 

 

 

ยูนิเวอร์แซล พิคเจอร์ส ภูมิใจเสนอ ผลงานการสร้างของ พอยต์ เกรย์/ กู้ด ยูนิเวิร์ส ภาพยนตร์ของ นิโคลัส สโตลเลอร์ โดย เซธ โรแกน และแซค เอฟรอน แสดงนำใน Bad Neighbours ซึ่งร่วมแสดงโดย โรส เบิร์น, คริสโตเฟอร์ มินท์ซ-แพลสส์, เดฟ ฟรังโก  ส่วนทีมผู้อำนวยการสร้างของภาพยนตร์เรื่องนี้ ได้แก่ เซธ โรแกน, อีแวน โกลด์เบิร์ก, เจมส์ วีเวอร์ ภาพยนตร์เรื่องนี้เขียนบทโดย แอนดรูว์ เจย์ โคเฮน และเบรนแดน โอเบรียน Bad Neighbours กำกับโดย นิโคลัส สโตลเลอร์  

 


มาระเบิดความฮาพร้อมกันกับ Bad Neighbours เพื่อนบ้านมหา(บรร)ลัย 8 พฤษภาคม นี้ ในโรงภาพยนตร์
ตัวอย่าง Bad Neighbours

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ หล่อจริง ! มาแอบดูหนุ่มๆในงานเปิดตัวหนัง Bad Neighbours

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook