เต๋อ อกหักรับวาเลนไทน์ สน ตัดหน้าจีบ ยิปซี

เต๋อ อกหักรับวาเลนไทน์ สน ตัดหน้าจีบ ยิปซี

เต๋อ อกหักรับวาเลนไทน์ สน ตัดหน้าจีบ ยิปซี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ละคร น่ารักละคร น่ารัก          ละคร "น่ารัก" เปิดฉากตอนแรกพฤหัสฯ ที่แล้ว ทำเอาแฟนๆ งงว่าทำไม 2 พระเอก เต๋อ-ฉันทวิชช์ ธนะเสวี และ สน ส่งไพศาล ถึงไม่กินเส้นกัน เอ้า...วีคนี้ในละคร "น่ารัก" มีเฉลยแล้วจ้า....

          เป็นฉากในอดีตแนวหน้า(เต๋อ) ตั้งใจจะมาสารภาพรักขิง(ยิปซี)รุ่นน้องที่มหาวิทยาลัย แต่ดันเจอไผท(สน)รุ่นน้องคนสนิท มอบดอกไม้ช่อโตให้ขิงตัดหน้าตนไปซะก่อน ด้วยความโกรธแนวหน้าเลยพุ่งเข้าไปตะบันหน้าไผททันที ฉากนี้ผู้กำกับปุ๊ย-ผอูน จันทรศิริ ยกกองไปถ่ายทำที่มหาวิทยาลัยกรุงเทพ ศูนย์รังสิต เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อม ผกก.ก็เรียก เต๋อ,สน,ยิปซี มาซักซ้อมคิวบู๊ทันที ฉากนี้แทนที่หนุ่มเต๋อจะเศร้า แต่ดันปล่อยมุขแซวตัวเองว่าช่วงนี้อินเลิฟและกำลังจะมีข่าวดีเร็วๆ นี้ จะเข้าถึงอารมณ์เศร้าไหมเนี้ย!! ทำเอาสนยิปซีส่งเสียงวี้ดวิ้วแซวกันยกใหญ่ หลังจากแซวกันจนหอมปากหอมคอซักซ้อมคิวบู๊จนไม่มีพลาดแล้ว ผกก.ก็สั่งเดินหน้าถ่ายจริงทันที เริ่มที่เต๋อในชุดนิสิตปี 4 แอบชอบรุ่นน้องยิปซีมานาน  แต่ไม่กล้าบอกความรู้สึกให้รู้ แต่วันนี้เป็นวันวาเลนไทน์เต๋อเลยตัดสินใจจะสารภาพรักยิปซี ในขณะที่เต๋อกำลังแอบซุ่มรอทำเซอร์ไพรส์ยิปซีอยู่หน้าอาคารเรียน ก็เป็นจังหวะที่สนขับรถมาจอดหน้าอาคารตึกพอดี สนเห็นยิปซีเดินออกมากับกลุ่มเพื่อนและเห็นว่าดึกแล้วเลยอาสาพายิปซีไปส่งบ้าน ในขณะที่ยิปซียืนรอสนเก็บของในรถ สนก็อาศัยจังหวะนี้ทำเซอร์ไพรส์ยิปซีด้วยการยื่นดอกไม้ช่อโตให้ ทำเอายิปซีถึงกับเขินหน้าแดงแจ๋

ละคร น่ารักละคร น่ารัก

จากนั้นทั้งคู่ก็พากันเข้ารถ ฝ่ายเต๋อทนเห็นภาพที่สนสวีทกับยิปซีไม่ได้ เลยวิ่งมาขวางหน้ารถสนทันที ทำเอาสนตกใจรีบเหยียบเบรกจนยิปซีหัวคะมำ พอสนลงมาจากรถจะอ้าปากถามเต๋อว่าเป็นอะไร เต๋อก็เปิดฉากด่าทอสนที่กล้ามาแย่งยิปซีไปจากตน ในขณะที่สนกำลังจะอธิบายให้เต๋อฟังว่าตนเองไม่ได้คิดอะไรกับยิปซีเกินคำว่าเพื่อน เต๋อก็ไม่ฟังเหตุผลพร้อมกับคว้าคอเสื้อแล้วซัดหมัดเปรี้ยงใหญ่ไปที่หน้าสนทันที ทำเอาสนโกรธจนเลือดขึ้นหน้าเอาคืนเต๋อด้วยการปล่อยหมัดใส่จนเต๋อร่วงลงไปกองกับพื้น ฝ่ายยิปซีพอหายตกใจตกใจก็รีบเข้าไปห้ามทัพทั้งคู่ แล้วรีบพาสนกลับขึ้นรถแล้วขับออกไปทันที ก่อนที่จะเหตุการณ์จะบานปลายไปมากกว่านี้ ผกก.สั่งตากล้องเก็บภาพเต๋อหมดสภาพนั่งมองยิปซีจากไปกับสนด้วยความเสียใจจนเต็มอิ่มแล้วก็สั่งคัทเช็คเทป ปรากฏว่าทุกอย่างผ่านฉลุย เต๋อรับบทคนอกหักรักคุดได้เนียนสุดๆ เอาเป็นว่าถ้าสาวพีคได้ดูฉากนี้เป็นต้องสงสารหนุ่มเต๋อแน่นอน

 

ตามดูฉากนี้ได้ในละคร "น่ารัก" คืนวันพฤหัสบดีที่ 1 พ.ค.นี้ เวลา 20.25 น. ทางช่อง 5

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ เต๋อ อกหักรับวาเลนไทน์ สน ตัดหน้าจีบ ยิปซี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook