เจอร์รี่ บัคไฮเมอร์ ค้นกรุเตรียมสร้าง BAD BOYS และ NATIONAL TREASURE

เจอร์รี่ บัคไฮเมอร์ ค้นกรุเตรียมสร้าง BAD BOYS และ NATIONAL TREASURE

เจอร์รี่ บัคไฮเมอร์ ค้นกรุเตรียมสร้าง BAD BOYS และ NATIONAL TREASURE
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 เจอร์รี่ บัคไฮเมอร์ ค้นกรุเตรียมสร้าง

BAD BOYS และ NATIONAL TREASURE

 

โปรดิวเซอร์ที่ขึ้นชื่อในการทำหนังแอ็คชั่นโครมครามผลาญเงินไปกับระเบิดมากที่สุดในฮอลลีวูดคงจะหนีไม่พ้น โปรดิวเซอร์ชื่อดังอย่าง เจอร์รี่ บัคไฮเมอร์ หนึ่งในหนังที่กลายเป็นประวัติศาสตร์การทำงานของเขาก็คือแฟรนชายส์ Pirates of the Caribbean แต่ยังรวมไปถึงการเป็นโปรดิวเซอร์ให้กับรายการทีวีอย่าง CSI และ The Amazing Race อีกด้วย รวมไปถึงรายการในอนาคตที่มีโครงการผลิตได้แก่ the Pirates series และภาคต่อของหนังตำรวจสุดฮาอย่าง Beverly Hills Cop franchise อีกด้วย

 

 

อย่างไรก็ตามล่าสุดที่ทีมข่าวได้พูดคุยกับ เจอร์รี่ บัคไฮเมอร์ ที่งาน WonderCon เขาบอกว่าเร็วๆนี้จะมีผลงานหนังสยองขวัญเรื่องใหม่ชื่อ DELIVER US FROM EVIL ที่เขานั่งแท่นเป็นโปรดิวเซอร์และมีผู้กำกับลูกหม้ออย่าง สกอตต์ เดอร์ริคสัน จาก Sinister มาดูแล ซึ่งในหนังเรื่องนี้ หนังนำแสดงโดย โจเอล แมคฮาล, โอลิเวีย มันน์, เอ็ดการ์ รามิเรซและอีริค บาน่า 


 

อย่างไรก็ตามเจอร์รี่ บัคไฮเมอร์ก็เผยถึงโครงการทำภาคต่อของ Bad Boys 3 และ National Treasure 3 โดยที่โครงการพัฒนา Bad Boys 3 ดูท่าจะยังไม่มีความคืบหน้าไปไหน ในขณะที่ National Treasure 3 ก็เพิ่งจะได้เค้าโครงเรื่องร่างแรกออกมา

 

 

ไมเคิล เบย์ ผู้กำกับหนัง Bad Boys ภาคแรก สามารถทำหนังประสบความสำเร็จอย่างท่วมท้น เพราะในปี 1995 หนังเรื่องนี้ทำเงินทั่วโลกไป 141 ล้านเหรียญและทำให้ วิลล์ สมิธ กับ มาร์ติน ลอว์เรนซ์  ดังเป็นพลุแตก ก่อนที่เขาจะกลับมากำกับ Bad Boys 2 อีกครั้งในปี 2003 ซึ่งทำเงินทั่วโลกไปถึง 273 ล้านเหรียญ แต่เหตุผลที่สำคัญที่โอกาสในการทำ Bad Boys 3 เป็นไปได้ยากก็เพราะตารางงานที่แน่นเอี้ยดของไมเคิล เบย์ ส่วนมาร์ติน ลอว์เรนซ์กับวิลล์ สมิธ ก็คิวงานยุ่งพอๆกัน ซึ่งทำให้คิวถ่ายไม่ลงตัว แต่อย่างไรก็ตามตัว เจอร์รี่ บัคไฮเมอร์ เองก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่าการพัฒนาบทของเขาสำหรับ Bad Boys 3 นั้น จะทำให้วันหนึ่งภาคต่อของหนังสุดฮิตเรื่องนี้กลับมาโลดแล่นบนจออีกครั้ง 

 

 

ส่วน National Treasure 3 นั้นสาเหตุที่บทพัฒนาอย่างล่าช้าก็เพราะตัวเรื่องนั้นต้องผูกกับเค้าโครงทางประวัติศาสตร์ ทำให้ทีมเขียนบทต้องหาข้อมูลเยอะมาก การได้เค้าโครงแรกเริ่มในส่วนแรกของหนังจึงเป็นความท้าทายไม่น้อย และตัวเจอร์รี่ บัคไฮเมอร์เองก็รอคอยที่จะอ่านส่วนที่สองและสามอย่างใจจดใจจ่อ โดย National Treasure 3 จะเริ่มถ่ายทำภายใน 2 ปีนี้และตัว นิโคลาส เคจ ก็จะกลับมารับบทเดิมอีกครั้ง

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ เจอร์รี่ บัคไฮเมอร์ ค้นกรุเตรียมสร้าง BAD BOYS และ NATIONAL TREASURE

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook