ไม้ วฤษฎ์ ปลื้มกระแส ลูกทาส โชว์หุ่นอวดซิกแพ็คสาวๆ

ไม้ วฤษฎ์ ปลื้มกระแส ลูกทาส โชว์หุ่นอวดซิกแพ็คสาวๆ

ไม้ วฤษฎ์ ปลื้มกระแส ลูกทาส โชว์หุ่นอวดซิกแพ็คสาวๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ไม้ วฤษฎ์ ปลื้มกระแส ลูกทาส

โชว์หุ่นอวดซิกแพ็คสาวๆ

 

เรียกเรตติ้งได้ไม่น้อยกันเลยทีเดียวกับละครแนวพีเรียดฟอร์มใหญ่ "ลูกทาส" ที่นำกลับมาปัดฝุ่นอีกครั้งของค่าย ทีวีซีน  งานนี้ผู้จัดคนเก่ง พี่ปิ่น ณัฏฐนันท์ ฉวีวงษ์ ก็ได้คว้าเอานักแสดงหนุ่ม "ไม้ วฤษฎ์" มารับบทเล่นเป็น ไอ้คอก ทาสที่เป็นคนซื่อๆ คอยรับใช้ในบ้าน พระยาไชยากร ที่โชว์ซิกแพ็คให้สาวๆได้กริ๊ดกันตลอด จนกระแสเรตติ้งพุ่งกระฉูดกันเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นสาวน้อยสาวใหญ่ชวนฟินกับกล้ามปูกล้ามท้องอันแน่นจนน่ากอดของหนุ่มไม้ ถือว่าเป็นกล้ามเรียกเรตติ้งกันเลยก็ว่าได้ จะเป็นอย่างไรนั้นนักแสดงหุ่นดีเผยว่า

 

 

"รู้สึกดีใจมากครับ ที่กระแสตอบรับดีมาก ในเรื่องผมก็จะถอดเสื้อบ่อยมาก จะได้เห็นซิกแพ็คด้วย คือตอนแรก ทางอาปิ่นก็บอกให้ไปลดน้ำหนัก ออกกำลังกายเยอะๆ หุ่นจะได้ดี ผมก็กลับไปทำตามที่ผู้ใหญ่ต้องการครับ เรื่องนี้ผมก็รับบทเป็นทาส ชื่อ "ไอ้คอก" เรื่องนี้ก็ถือเป็นการพลิกคาแร็คเตอร์ เพราะว่าเรื่องที่ผ่านมาจะเล่นผู้ชายแนวเข้มแข็ง เป็นคนในเครื่องแบบ เป็นคนออกคำสั่ง แต่เรื่องนี้ก็จะต้องเป็นคนที่โดนกระทำสู้ใครไม่ได้เลย แทบว่าถ้าไม่โดนเตะต่อยถึงกับนอนไม่หลับเลยครับ (หัวเราะ)  ตอนช่วงแรกเวลาเข้าฉากต้องถอดเสื้อบ่อยก็รู้สึกอายๆนะครับที่ต้องถอดเสื้อคู่กับเคน หุ่นผมสู้เคนไม่ได้ครับ(หัวเราะ) ยังไงผมก็ขอฝากละคร ลูกทาส ละครพีเรียตเรื่องแรกของผม ติดตามความสนุกและความเข้มข้นในละครเรื่องนี้ต่อด้วยนะครับ บทสุดท้ายจะลงเลยอย่างไรติดตามชมกับละครเรื่อง ลูกทาส ครับผม"



แฟนๆละครก็ห้ามพลาด!! ต้องติดตามชม "ลูกทาส"  ละครแนวพีเรียตเรื่องแรกของหนุ่มไม้กับบทที่ได้รับเป็น ไอ้คอก ทาสที่กล้ามใหญ่ชวนให้สาวน้อยใหญ่หลงไหลฟินกันจนได้ฉายา "กล้ามเรียกเรตติ้ง"   ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.15 – 22.30 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3 

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ไม้ วฤษฎ์ ปลื้มกระแส ลูกทาส โชว์หุ่นอวดซิกแพ็คสาวๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook